15. (NAM THẦN TINH TẾ) ĐAM MÊ NHỎ ĐẶC THÙ

3.3K 492 99
                                    

Học viện quân sự Bandera thực hiện quản lý sinh viên theo kiểu chỗ ở khép kín, xếp ký túc xá không theo chuyên ngành, mà dựa trên giới tính nam nữ cùng xếp hạng thành tích nhập học.

Lý Hàng tạch, ký túc xá bốn người của Trần Trình, vị trí của nguyên chủ bị một Alpha to lớn thay thế. Bốn đại nam nhân chiều cao bình quân là 2.25m, cân nặng bình quân là 90 chen chúc trong phòng bốn người, ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, cho dù điều kiện của phòng bốn người có tốt vẫn sẽ cảm thấy chật chội.

Lý Hàng đương nhiên được phân tới phòng 6 người có điều kiện kém hơn một chút, bạn cùng phòng đều là Beta. Tuy là thành tích của 6 người trong ký túc tương đương nhau, nhưng bởi bức tường thân phận giữa Alpha cùng Beta, Lý Hàng ẩn ẩn bị bài xích ngoài thế giới nhỏ của 5 người kia. Lý Hàng cũng không miễn cưỡng bạn cùng phòng phải giao hảo với mình, chỉ cần bọn họ không gây sự, anh cũng không miệt mài theo đuổi.

Lý Hàng vừa mới sửa sang hành lý, máy truyền tin của anh liền vang lên, sau khi nhận tin, hình ảnh Trần Trình đầy mặt không kiên nhẫn xuất hiện trước mặt Lý Hàng, đầu tiên hắn oán giận chỗ ở của mình với Lý Hàng, sau đó mới đơn giản nói mục đích tìm Lý Hàng của mình, Lục hoàng tử cùng cháu trai Nguyên soái mời hắn cùng đi ăn cơm trưa, cho nên hắn không thể cùng đi ăn với Lý Hàng.

Sau khi Lý Hàng ngắt máy, bạn cùng phòng của anh hai mặt nhìn nhau, sau đó có một người có vẻ hiền lành đi tới, hỏi Lý Hàng: "Lý Hàng, vừa rồi người gọi cho cậu là Trần Trình đúng không? Ưu sinh có thành tích nhập học song nhất đó?"

Lý Hàng gật đầu, "Chúng tôi là bạn."

Bạn cùng phòng của anh kinh ngạc ồ lên, ánh mắt nhìn về phía anh nhiệt liệt hẳn, rõ ràng là hâm mộ anh có thể có quan hệ với nhân vật như Trần Trình. Loại cảm giác này thật mới lạ, đây là lần đầu tiên Lý Hàng được người ta cho là kẻ may mắn có quan hệ với nhân vật lớn, mà không phải là nhân vật lớn.

Sùng bái cường giả tuyệt đối không liên quan đến thân phận Alpha cùng Beta. Nhờ phúc của Trần Trình, quan hệ giữa Lý Hàng cùng bạn cùng phòng hòa dịu hơn rất nhiều, bọn họ còn mời Lý Hàng đến nhà ăn ăn cơm.

Học viện quân sự Bandera có diện tích rất lớn, có phương tiện giao thông công cộng tiện lợi. Từ ký túc xá số 9 của Lý Hàng tới nhà ăn khoảng 20 km, sử dụng giao thông công cộng chỉ cần 10 phút là có thể tới, tuy nhiên mấy người thương lượng với nhau, ngài mai mới là lễ khai giảng chính thức, hôm nay cũng không có chuyện gì phải làm, không bằng bỏ chút thời gian đi bộ đến nhà ăn, thuận tiện thưởng thức phong cảnh vườn trường một chút.

Chiều cao bình quân của Alpha là 2m, chiều cao bình quân của Beta là 1.75m. Vài Beta cùng kí túc xá với Lý Hàng, chiều cao vừa khéo ở tầm giữa, chiều cao của Lý Hàng là 1.81m, đi giữa bạn cùng phòng cũng không tính là quá nổi trội. Trên đường đi, bọn họ gặp được không ít tân sinh, những tân sinh Alpha tuyên bố muốn tìm Lý Hàng gây sự, lúc thoáng gặp bọn họ cũng không phát hiện ra Lý Hàng.

Lý Hàng không phải người chủ động kiếm chuyện, cho dù có mấy tân sinh Alpha lúc đi qua người anh, thanh âm không nhỏ thương lượng mấy chuyện nên làm thế nào trong giờ thực chiến chế tạo mấy sự cố "ngoài ý muốn" khiến anh đứt tay đứt chân trọng thương linh tinh, anh đều không để trong lòng.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang