30. (NỮ VƯƠNG MẠT THẾ) CHƯƠNG DÀI HOÀN CHỈNH

3K 364 58
                                    

*tên tiêu đề không liên quan đến nội dung truyện.

Lời của Trình Dục rất có khí phách, Lý Hàng ngay cả cơ hội phản bác cũng không có, toàn bộ thành viên của Đôi Cánh Tự Do bộ dáng bừng tỉnh đại ngộ, cho rằng Lý Hàng sử dụng dị năng là đang đốt cháy sinh mệnh mình, bọn họ bị cảm động đến nỗi nước mắt ròng ròng, thề chỉ cần có bọn họ ở đây, sẽ không để Lý Hàng có cơ hội sử dụng dị (trừng) năng (mắt).

Nhìn bối cảnh khí thế hừng hực cháy bỏng phía sau mọi người, Lý Hàng không đành lòng nhìn thẳng dời tầm mắt, nói sang chuyện khác: "Chúng ta kiểm tra container một chút đi, tuy rằng nhóm tang thi trí tuệ nói bên trong đều là mắt kính, nhưng có lẽ trong đó sẽ có cạm bẫy trí mạng dùng để đối phó với tôi. Nếu cứ để vậy mà không xử lý, có lẽ sẽ mang lại nguy hiểm cho người khác."

Nếu người nghe những lời này của Lý Hàng là kẻ khác, có lẽ sẽ cực kỳ máu lạnh cho rằng chuyện này chẳng liên quan gì đến bọn họ, nhưng Đôi Cánh Tự Do là đội ngũ do thanh niên ấm áp Trình Dục tạo nên, trong mạt thế nhân tính ngày càng bạc bẽo này, bọn họ sẽ vì người khác làm chút việc mà không cần hồi báo.

Vốn dĩ, Lý Hàng cũng muốn tới container xem, nhưng bọn họ cho rằng Lý Hàng vừa sử dụng dị năng bị thương nặng, cần phải nghỉ ngơi thật tốt, nói gì cũng không để Lý Hàng tiến vào container, người khác ở ngoài container, đều coi Lý Hàng là bệnh nhân thương nặng cần đặc biệt chăm sóc, thái độ đặc biệt dè dặt cẩn trọng.

Ba phút trôi qua, bốn người vào container biểu cảm cổ quái đi ra.

Trình Dục nhíu mày, "Như thế nào, bên trong có gì vậy, đều là mắt kính sao? Có gì nguy hiểm không?"

Người dùng nhân cách để đảm bảo chất lượng kính mắt lúc trước cũng ở trong đó, hắn thở dài một hơi, lắc lắc đầu, biểu cảm có vẻ trầm trọng. Hắn do dự nói: "Không có nguy hiểm, chính là mắt kính bên trong container..."

"Mắt kính như thế nào?" Lý Hàng tiếp nhận đề tài, "Chúng nó bôi bệnh độc tang thi trên kính mắt, muốn biến tôi thành tang thi sao."

Người nọ nói: "Không có, chúng nó để lại tờ giấy, nói thời điểm chúng nó thu thập mắt kính, đều đeo găng tay phòng hộ, cam đoan một chiếc kính cũng không dính bệnh độc tang thi."

Lý Hàng hỏi: "Anh xác định lời chúng nó có thể tin sao?"

"Hẳn là sự thật. Bởi chúng nó có để lại lời nhắn --" Người nọ nói, đưa tờ giấy đang cầm cho Lý Hàng.

Lý Hàng mở ra tờ giấy được gập nhiều lần, tập trung nhìn, chỉ thấy một đoạn cuối cùng, dùng câu chữ xiêu xiêu vẹo vẹo của trẻ nhỏ để viết: Tuy thời điểm chúng em thu thập mắt kính có phòng hộ rất tốt, nhưng vẫn xin Lý Hàng đại nhân trước khi sử dụng kính mắt, tiến hành tiêu độc toàn diện với kính mắt. Chúng em là tang thi trí tuệ kiếm ăn không dễ dàng, Lý Hàng đại nhân ngàn vạn lần xin đừng biến thành tang thi, chúng em chân thành hi vọng Lý Hàng đại nhân có thể lấy thân phận nhân loại chết đi! (PS: Vị trí A5 trong container có ba rương dụng cụ tiêu độc nguyên bộ, xin cứ yên tâm sử dụng.)

Lý Hàng nghiêm mặt vò tờ giấy thành một cục vứt xuống chân, "Nếu kính mắt tang thi trí tuệ cống cho tôi không có vấn đề, vậy tại sao biểu cảm của mọi người nghiêm trọng như vậy?"

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ