3. (THE EXORCIST) EM GÁI CŨNG HỎNG LUÔN RỒI

6.5K 719 218
                                    

"The Exorcist" lấy quá trình nam chính nữ chính quen biết lẫn nhau, thấu hiểu lẫn nhau làm chủ tuyến, cộng thêm nhiều sự kiện linh dị tạo thành một câu chuyện hoàn chỉnh.

Theo hiểu biết của Lý Hàng về bản truyện cũ, Uất Trì Gia Ngôn là một nhân vật rất đặc biệt, y là một người thường không có năng lực đặc thù gì, là một người theo thuyết vô thần.

Trong đó có một phần chuyện xưa lấy Uất Trì Gia Ngôn làm nhân vật chính, kể lại chuyện y bị đối thủ thương nghiệp cạnh tranh ám toán, trúng phải loại mỹ nữ xương khô này ngay cả nam chính cũng phải bó tay. Ngay lúc nữ chính đang vô cùng tuyệt vọng, cho rằng Uất Trì Gia Ngôn sẽ toi đời, bản thân Uất Trì Gia Ngôn lại thu phục mỹ nữ xương khô đó, tuy nhiên vẫn dùng phương pháp khoa học, yêu quái kia là bị y không cẩn thận giật điện chết. Mà từ đầu đến cuối, Uất Trì Gia Ngôn vẫn không biết bản thân trúng phải thuật nguyền rủa, còn giết qua yêu quái, y vẫn cố chấp là một người theo thuyết vô thần như cũ.

Nhưng mà, ở "The Exorcist" mới được sửa chữa trong thời kì hai anh em chiến tranh lạnh, hướng đi của câu chuyện cơ bản cũng không có chuyển biến, chính là trong câu chuyện này Song Mộc Tịch có tạo thêm một boss ẩn. Mà câu chuyện của Uất Trì Gia Ngôn cơ hồ không thay đổi, chính là Song Mộc Tịch ở câu chuyện này bỏ thêm một câu: Lúc Uất Trì Gia Ngôn dọn dẹp con cá bị điện giật trong bể cá, lấy vài sợi tóc mỹ nữ xương khô để lại trên bể cá mà người thường không thể nhìn thấy được mang đi đốt. Uất Trì Gia Ngôn không phải là người thường, mà là giả trang thành người thường.

Sau khi viết như vậy, Uất Trì Gia Ngôn chính thức thể hiện thái độ ở chủ tuyến, mang đến rất nhiều đau khổ cho nam chính nữ chính dù ngoài sáng hay trong tối.

Uất Trì Gia Ngôn trở thành nhân vật phản diện có hai lí do. Thứ nhất, Uất Trì là gia tộc ẩn thế, nữ chính vừa ra đời, so với Uất Trì Gia Ngôn nhận sáu năm giáo dục tại nhà cùng rèn luyện vất vả, cô cái gì cũng không cần học, chỉ cần đợi sau khi trưởng thành là có thể tiếp quản gia tộc. Uất Trì Gia Ngôn hận Uất Trì Uyển Đình. Thứ hai, Uất Trì Gia Ngôn là một tên gay, người y xem trọng lại trùng cmn hợp là nam chính, mà nam chính lại là nửa kia của Uất Trì Uyển Đình. Thù mới hận cũ khiến Uất Trì Gia Ngôn triệt để nhiễm đen.

Nghe xong báo cáo của hệ thống Nguyện Vọng, Lý Hàng thật phẫn nộ. Hệ thống vừa định an ủi anh vài câu, con người mà, lúc còn sống khó tránh khỏi nhiễm đen, đen đen mãi rồi thành thói quen, lại nghe Lý Hàng nói: "Trách không được Uất Trì Gia Ngôn lại lỗ mãng tới mức cháo lưỡi với đàn ông vừa gặp lần đầu tiên, hóa ra là tên gay không có tiết tháo!"

<Nguyên nhân tức giận hóa ra là thế này sao...>

Cái gì gọi là hình mẫu anh trai tốt? Chính là lúc em gái viết sách nói xấu hắn, hắn không chỉ không tức giận, mà còn nói xấu kẻ thù của cả hai.

[Biết lai lịch của Uất Trì Gia Ngôn thì không còn gì đáng sợ nữa. Mấu chốt là Uất Trì Uyển Đình, mi có thể giải thích cho ta biết cái gọi là độ hảo cảm ban đầu 95% không?]

<Độ hảo cảm 95% có nghĩa là tình cảm Uất Trì Uyển Đình đối với kí chủ chính là tình yêu, chỉ cần kí chủ đồng ý trở thành người yêu của cổ, độ hảo cảm có thể lên tới 100%. Cho dù kí chủ không chủ động công lược Uất Trì Uyển Đình, cổ cũng sẽ chủ động công lược kí chủ.>

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Место, где живут истории. Откройте их для себя