31. (NỮ VƯƠNG MẠT THẾ) TRA NAM TIỆN NỮ CHẾT KHÔNG NHẮM MẮT

1.9K 300 67
                                    

Lý Hàng không có khả năng vĩnh viễn sống cuộc sống lang bạt kỳ hồ, hiện tại bi kịch ở căn cứ trung tâm thành phố B vẫn chưa xảy ra, tất cả còn có thể cứu vớt. Dưới sự giới thiệu của Tiết Minh Lễ, Lý Hàng gặp mặt nhóm lãnh đạo căn cứ thành phố B. Lý Hàng trực tiếp nói thẳng ý định của mình, một là anh phối hợp với hành động của căn cứ, cùng nhau nghĩ biện pháp cứu đội trinh sát số một; hai là anh kiên quyết từ chối việc căn cứ treo poster của anh lên tường thành.

Lý Hàng không cần nhiều lý do, chỉ cần anh đứng ở đó, lời nói của anh liền đặc biệt hữu lực, nhóm lãnh đạo thành phố B dễ dàng bị thuyết phục. Sự mạnh mẽ của Lý Hàng đã khắc sâu vào lòng người, không ai tin rằng anh sẽ bị lây nhiễm virus tang thi, hơn nữa tình huống hiện tại khẩn cấp, trực tiếp bỏ qua 24 giờ cách ly. Sau khi Lý Hàng nhận được chứng nhận thân phận của căn cứ trung tâm thành phố B, chuyện đầu tiên làm chính là đi tìm Tiết Minh Trân, bảo cô dùng đại thuật triệu hồi gọi đám tang thi chết tiệt tới.

Lúc Lý Hàng đang vội vã tìm Tiết Minh Trân, Tiết Minh Trân đang đổi mới thế giới quan của mình.

Đầu tiên là Tiết Minh Lễ, cũng không biết có phải Lý Hàng đã cho y hướng dẫn cùng trợ giúp rất lớn hay không, thành quả nghiên cứu tang thi của Tiết Minh Lễ còn được coi trọng hơn đời trước. Để có thể khiến thành quả nghiên cứu của Tiết Minh Lễ sớm hoàn thành, căn cứ tị nạn thành phố X khẩn cấp thành lập một đội vận chuyển đặc thù gồm mười lăm dị năng giả không gian, đội vận chuyển cùng với Tiết Minh Lễ và tiểu đội Liệt Dương, đến sớm hơn lộ trình 15 ngày của Lý Hàng. Ngay hôm nay, họ vừa chấm dứt 24 giờ cách ly, tiến vào trung tâm căn cứ.

Lúc mới tiến vào trung tâm căn cứ, Tiết Minh Trân liền gặp người cô có ấn tượng sâu sắc nhất ở đời trước, thiếu tướng Đổng Hạ.

Đổng Hạ là một kẻ cuồng công tác không tùy tiện nói cười, năm nay gần 30, là bạn thân lâunăm của Tiết Minh Lễ.

Đời trước Tiết Minh Lễ vì cứu Tiết Minh Trân bị bạn thân cùng bạn trai liên lụy, chết trên đường quay trở lại trung tâm căn cứ, y không thể mang theo thành quả nghiên cứu của mình quay trở lại trung tâm căn cứ. Đổng Hạ không thể tha thứ cho Tiết Minh Trân nhưng cũng không làm khó cô em gái bạn thân đã đánh đổi cả sinh mệnh để cứu, hắn chỉ nói một câu với Tiết Minh Trân rằng sẽ không xen vào chuyện của cô nữa, hắn nói: Tránh xa bạn thân cùng bạn trai của em đi.

Tiết Minh Trân đời trước không phải là một người có tính độc lập, cô đã quen thói ỷ lại người khác. Cha mẹ chết sớm, khi đó anh trai lại bỏ mạng ngoài ý muốn, người cô có thể ỷ lại duy nhất cũng chỉ còn bạn trai cùng bạn thân, cô không nghe lời khuyên của Đổng Hạ, bị bạn trai cùng bạn thân lừa gạt, cũng bị trái tim mình lừa gạt, cuối cùng rơi vào kết cục chết thảm.

Tiết Minh Trân sống lại, nhớ lại rất nhiều chuyện đời trước, trung tướng Đổng Hạ khiến cô cảm thấy sợ hãi khó gần kia, kì thật đã âm thầm giúp đỡ cô rất nhiều, nhưng cô không biết nhìn người, tin sai người, lại coi người nên tín nhiệm là hổ là sói. Một đời này, Tiết Minh Trân không hề lãng phí thời gian tìm đôi tra nam tiện nữ kia, mà nhân cơ hội thông tin còn chưa gián đoạn, gọi điện cho Tiết Minh Lễ, hẹn gặp nhau ở thành phố X, sau đó gặp Lý Hàng trên đường...

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon