29. ( NỮ VƯƠNG MẠT THẾ) DÃ CHIẾN

2.4K 345 87
                                    

Thời điểm Lý Hàng đi theo đội ngũ của Trình Dục khiêm tốn rời khỏi căn cứ tị nạn X thị, phần lớn fan não tàn của anh còn đang nghe Phó Trường An diễn thuyết, không chú ý tới việc anh rời đi. Để tránh phiền toái, ba ngày đầu rời khỏi căn cứ tị nạn X thị, Lý Hàng luôn cẩn thận che lại hai mắt của mình, vì thế, các đội viên của Đôi Cánh Tự Do trong ba ngày ngắn ngủn, chứng kiến vận mệnh bi thảm của hơn 80 kính mắt --

Đầu tiên, phải thanh minh một chút, mắt kính của Lý Hàng không phải loại chỉ đơn giản đặt lên mũi, anh đã trang bị cho mắt kính bọc vận động chống trơn (*). Theo lý thuyết khi có bọc vận động chống trơn, cho dù có vận động kịch liệt, mắt kính cũng rất khó rơi xuống.

Nhưng là thể chất Lý Hàng lại cực kỳ thần kỳ, cho dù anh có ngồi yên trên xe ô tô, mặt đường chỉ có một chút nhấp nhô, làm sàn xe xóc lên một chút, giờ phút này chỉ cần Lý Hàng hơi thất thần không giữ vững mắt kính, mắt kính sẽ từ trên chóp mũi Lý Hàng rơi xuống, nát vụn, không chỉ là bản thân kính mắt, mà ngay cả bao chống trơn làm bằng cao su cũng hỏng triệt để, không thể dùng lại được.

Cố tình có người không tin tà, hỏi mượn Lý Hàng một cái kính có bao chống trơn. Hắn cũng am hiểu cận chiến giống Lý Hàng, thời điểm đối phó tang thi, lượng vận động chắc chắn không ít hơn Lý Hàng, hắn đeo cái kính đen cả ngày, luôn ổn thỏa đeo trên sống mũi, một chút xê dịch cũng không có, chất lượng có thể đánh dấu tích. Hắn trả lại kính cho Lý Hàng, thề son sắt: "Tôi lấy nhân cách của mình đảm bảo, cái kính này tuyệt đối không có vấn đề, cậu cứ yên tâm mà dùng đi."

Kết quả Lý Hàng vừa mới đeo kính lên, người nọ vỗ vai Lý Hàng hai cái, kính đen trải qua khảo nghiệm chất lượng nghiêm khắc, đã bị rung rơi xuống, không thoát khỏi vận mệnh thịt nát xương tan.

Mọi người: "..."

Người nọ: "OTZ nhân cách cao quý của tôi..."

Lý Hàng cực kỳ bình tĩnh lấy ra một cái kính mới từ túi hành lý.

Lý Hàng không ngại phiền toái liên tục lặp lại vòng tuần hoàn đeo kính, mắt kính hỏng, lại đeo kính. Trong quá trình này, các đội viên của Đôi Cánh Tự Do có thể thường xuyên nhìn thấy mặt Lý Hàng, tuy bớt ngụy trang trên mặt Lý Hàng không xóa đi, đoàn xe cũng không thường xuyên gặp tang thi trí tuệ, nhưng vài người thông minh trong Đôi Cánh Tự Do cũng dần nhìn ra manh mối, đoán ra thân phận của Lý Hàng.

Mắt kính trong túi hành lý hết sạch sành sanh, vừa khéo đoàn xe đi ngang qua một tiệm mắt kính, Trình Dục cực kỳ tri kỷ hỏi Lý Hàng: "Có muốn càn quét tiệm này không?"

Lý Hàng đã phiền việc cứ chơi trò đeo kính, đang định dừng trò chơi này lại, tuy nhiên, thu thập nhiều kính mắt chuẩn bị cho bất kỳ tình huống nào cũng không phải là xấu, liền xách túi hành lý xuống, cùng Trình Dục đi vào tiệm kính càn quét, nhưng cực kỳ bất hạnh là, cũng không biết có phải thể chất thần kỳ của Lý Hàng phát huy tác dụng hay không, tiệm mắt kính cư nhiên ngay một cái kính cũng không có.

Trình Dục cười ha ha, nói sang chuyện khác: "Hiện tại hẳn X thị đã triệt để loạn lên rồi, anh không lo lắng sao?"

Thành viên của Đôi Cánh Tự Do đều có thực lực top đầu, phối hợp ăn ý, ba ngày đã đi được hơn 200 km. Sau mạt thế, hiệu suất của bọn họ tuyệt đối rất nổi trội. Người trong căn cứ tị nạn X thị cho dù muốn tìm Lý Hàng trở lại, cũng là vô lực hồi thiên.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant