19. (NAM THẦN TINH TẾ) CÓ MỘT TÊN TIỂU BẠCH KIỂM

3K 434 12
                                    

Alpha có mặt trước khi mọi người đuổi đến hiện trường, ngoại trừ Lý Hàng, còn có một người khác.

Lý Hàng có Dịch Thiên Thì làm chứng, dấu hiệu là hai bên tự nguyện. Trương Minh thì không may mắn như vậy, hắn ngã trên mặt đất bất tỉnh nhân sự, dây lưng cùng khóa kéo đều đã cởi, lộ ra quần tam giác màu xám cất giấu tội ác, vừa nhìn liền biết không phải đang làm chuyện hay ho gì.

Dịch Thiểu Tương tức giận, trực tiếp xem nhẹ kim gây mê sau gáy Trương Minh, cho rằng Trương Minh muốn cưỡng bức Dịch Thiên Thì.

Lục hoàng tử cũng cực kỳ tức giận, cho rằng Trương Minh không chỉ muốn hạ thủ với Dịch Thiên Thì, còn âm kém dương sai đẩy Dịch Thiên Thì ngã vào vòng tay của Lý Hàng. Lục hoàng tử cực hận Trương Minh phản bội mình, lúc Dịch gia xử lý Trương Minh, căn bản không ra tay cứu giúp, ngược lại còn bỏ thêm đá.

Đối mặt với tội danh hoàn toàn do bịa đặt, Trương Minh hết đường chối cãi, cuối cùng bị lệnh cưỡng chế đình chỉ, về nhà đóng cửa suy nghĩ lỗi lầm. Ít nhất trong ba năm, mấy chuyện xã giao của giới thượng lưu sẽ không bao giờ nhìn thấy bóng dáng Trương Minh nữa.

Mặc kệ Lý Hàng có nguyện ý hay không, trong mắt mọi người, anh dĩ nhiên có quan hệ với Dịch Thiên Thì.

Dịch Thiểu Tương cũng coi Lý Hàng như người hầu mà sai sử là chuyện đương nhiên. Dịch Thiểu Tương ngại Lý Hàng quá yếu, cũng không có yêu cầu tên Alpha mơ mộng hão huyền cóc nhái đòi ăn thịt thiên nga này rời khỏi Dịch Thiên Thì, dù sao thì em trai nhà mình một khi đã hung tàn lên, tên Alpha này căn bản không thể yên thân được.

Dịch Thiên Thì là Omega, thân phận đặc thù, cho nên không ở trường. Yêu cầu của Dịch Thiểu Tương đối với Lý Hàng chính là, phải chiếu cố ẩm thực cùng thân thể Dịch Thiên Thì, không thể để Dịch Thiên Thì bị đói bị lạnh, phải nhấn mạnh một ngày ba lần, không có chuyện gì cũng phải báo cáo tình huống của Dịch Thiên Thì cho hắn.

Lý Hàng trước kia đối với thân phận anh trai vẫn luôn lấy làm kiêu ngạo, hiện tại không khỏi nghĩ lại, mấy lời nói rất có trách nhiệm của các ông anh, có phải có chút phiền không?

Lý Hàng không phải không có can đảm trở mặt với Dịch Thiểu Tương, mà là không muốn nảy sinh xung đột với anh trai của ân nhân cứu mạng. Cuối cùng, yêu cầu siêu đáng ghét của Dịch Thiểu Tương, bị Lý Hàng chấp hành không chiết khấu như sau --

Một buổi nào đó.

Dịch Thiên Thì vì đầu đề nghiên cứu, đến thư viện trường học tra tư liệu. Lý Hàng nhận được lệnh triệu hồi của Dịch Thiểu Tương, chịu vất vả buông tha cho nghỉ ngơi, đi theo canh giữ bên người Dịch Thiên Thì.

Dịch Thiên Thì không thích phòng đọc sách trong thư viện, y tra được tư liệu bản thân cần liền tới khu công cộng của thư viện đọc. Lý Hàng cũng không đi canh Dịch Thiên Thì, anh tìm một ít chương trình học trụ cột trong thư viện tiến hành tự học. Mỗi khi Lý Hàng gặp phải vấn đề không thể lý giải, Dịch Thiên Thì ngồi bên cạnh anh sẽ phát hiện đầu tiên, sau đó nhẹ giọng chỉ điểm cho Lý Hàng vài câu, mỗi câu đều khiến Lý Hàng có cảm giác hiểu ra.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now