37. (NAM CHÍNH ĐÃ HẮC HÓA) NGƯƠI QUẢ NHIÊN LÀ NGƯỜI TỐT

1.5K 226 53
                                    

Tâm tình phức tạp của Quý Sâm Niên được che giấu dưới lớp mặt than, Lý Hàng không nhận ra chút nào, nhưng ma tu lão tổ có trói buộc linh hồn với y có thể cảm nhận được tâm tình phập phồng của Quý Sâm Niên, nhưng ma tu lão tổ đâu thèm để ý tới Quý Sâm Niên, hắn chỉ một lòng một dạ muốn cày độ hảo cảm của Lý Hàng.

Quý Sâm Niên rất nhanh thoát khỏi cảm xúc tiêu cực mãnh liệt, y cau mày, không tiếng động chờ ma tu lão tổ tự giới thiệu.

Quý Sâm Niên đã ở chung với ma tu lão tổ 2 năm, ma tu lão tổ vẫn không hề đề cập tới quá khứ của mình, y phải nắm chắc cơ hội này, nhớ từng chữ ma tu lão tổ giới thiệu, sau đó từ những chữ đó đào ra manh mối có giá trị, từ manh mối này tìm ra nhược điểm của ma tu lão tổ, trả thù hắn!

Ma tu lão tổ chỉ có thể thông qua trói buộc linh hồn cảm nhận được sự biến hóa trong cảm xúc của Quý Sâm Niên, chứ không có cách nhìn được suy nghĩ tối tăm của Quý Sâm Niên. Lúc này ma tu lão tổ đang chuẩn bị câu từ, muốn cho Lý Hàng một bản giới thiệu hoàn mỹ.

Vô luận là Quý Sâm Niên hay ma tu lão tổ, bọn họ đều không nghĩ đến chuyện Lý Hàng từ chối việc ma tu lão tổ tự giới thiệu.

Nhưng mà đứng trước mặt họ, chính là Lý Hàng đã trải qua tai họa fan não tàn ở thời mạt thế. Những chuyện Lý Hàng trải qua ở thế giới trước, có lẽ dùng từ tai họa chưa đủ để hình dung, mà nên dùng từ thiên tai thì đúng hơn. Cho nên, thái độ Lý Hàng đối với fan não tàn cực kỳ nghiêm khắc. Lý Hàng nở nụ cười ha hả, "Tự giới thiệu, có thể chứ, nhưng chỉ có thể nói trong năm chữ. Dám nói thêm một chữ tôi ném ông vào nhà xí!"

Một đống khói đen xông ra từ cài áo trước mặt Lý Hàng, giương nanh múa vuốt, cuốn Lý Hàng cùng Quý Sâm Niên vào trong đó. Trong cảnh đất đá bay mù trời, Quý Sâm Niên nhanh chóng dùng linh lực bảo vệ cơ thể, y thờ ơ với Lý Hàng, Lý Hàng cư nhiên dám vũ nhục ma tu lão tổ như vậy, tuyệt đối sẽ bị giết chết! Nhưng Quý Sâm Niên thực sự quá ngây thơ rồi -----

Lý Hàng thân ở trung tâm gió lốc, chậm rãi nói: "Cho dù ông cọ vạt áo tôi làm nũng, quy tắc tự giới thiệu cũng không thay đổi đâu."

Mặt Quý Sâm Niên không chút thay đổi: "..."

Cát đá ngoài vòng vây của khí đen bay càng thêm hung mãnh, nhưng cơn gió lốc hung tàn này, trong mắt Quý Sâm Niên không phải là sát chiêu trí mạng nữa, mà giống một tên nhóc cáu kỉnh hơn.

Quý Sâm Niên quan tâm thái độ ma tu lão tổ đối với Lý Hàng, nhưng Lý Hàng lại không để tâm chuyện này, ngữ khí của anh không tốt, nói với ma tu lão tổ: "Ông muốn giết chết bốn người ngoài kia, sau đó đẩy tội lên đầu tôi sao?"

Lý Hàng vừa dứt lời, khói đen đang xoay tròn nhất thời cứng đờ, sau đó mới dần chui lại vào cài áo.

Dòng khí hỗn loạn bình tĩnh trở lại, cảnh tượng bên ngoài là một đống hỗn độn, trên cơ thể bốn người kia có thêm không ít vết thương, tình huống của thanh mai Quý Sâm Niên thảm nhất, trên đùi nàng xuất hiện vết thương, có lẽ đã chạm đến động mạch, máu chảy không ngừng.

"Hu hu hu, ta sai rồi, chỉ là ta nhất thời không khống chế được cảm xúc, mới tạo nên gió lốc." Ma tu lã tổ cực kỳ ủy khuất nói, "Vừa rồi ta quên mất kiếp trước Lý Hàng đại nhân đã giết hơn trăm vạn người, nhất định ngài rất ghét các giết người không thú vị này, cho nên mới cứu đệ tử ngoại môn kia, ngài hi vọng khi lớn hắn có thể trở thành trái cây mỹ vị, như vậy giết hắn mới có giá trị. May là đại nhân nhắc nhở ta, nếu không ta đã không cẩn thận quấy rối ngài thưởng thức con mồi."

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum