36. (NAM CHÍNH ĐÃ HẮC HÓA) CẬU THẬT TỐT BỤNG

1.7K 223 54
                                    

Quý Sâm Niên bị ác ý của tác giả bao phủ, đã rất nhiều năm không được nhận ý tốt từ người khác, cho nên lúc Lý Hàng bảo y nên cầm máu, y chần chừ một chút, cuối cùng không từ chối Lý Hàng, nhưng y cũng không phải thiếu niên tâm địa lương thiện quá phận trước kia, lúc Lý Hàng tới gần y, y khẽ siết chặt huyền thiết kiếm cũ nát trong tay.

Miệng vết thương hở trên tai Quý Sâm Niên rất đặc biệt, thuốc cầm máu lúc nãy đổ lên miệng vết thương của thiếu niên ngoại môn lập tức ngừng máu, nhưng không cầm được máu trên tai Quý Sâm Niên. Quý Sâm Niên vừa từ vực sâu bò lên, là kẻ nghèo rớt mồng tơi cái gì cũng không có, Lý Hàng cũng chỉ là đệ tử ngoại môn không có địa vị gì, hai người không có cách kiếm được thuốc cầm máu tốt hơn.

Lý Hàng cũng không phải người cứng nhắc, linh hoạt biến hóa là có thể tìm thấy tài nguyên dùng được gần đây.

Thanh mai của Quý Sâm Niên sống trong Hạo Nhiên kiếm tông không tệ, biết lấy lòng sư tôn, biết không chế người ái mộ mình, tài nguyên trang bị trên người tuyệt không ít. Lý Hàng vẫn dùng túi không gian rách nát được vá lại, nàng đã được dùng nhẫn không gian.

Quý Sâm Niên vẫn bảo trì trầm mặc để Lý Hàng xử lý vết thương trên người mình, khi nhìn thấy Lý Hàng động tới nhẫn không gian trên ngón trỏ của thanh mai, y nhíu mày nói: "Ngươi không..."

Lời Quý Sâm Niên còn chưa dứt, Lý Hàng đã gỡ nhẫn không gian xuống, quay đầu nhìn về phía Quý Sâm Niên, "Làm sao vậy?"

Quý Sâm Niên biểu tình lãnh khốc, "..."

Quý Sâm Niên không nói lời nào, Lý Hàng chỉ có thể tự đoán ý của Quý Sâm Niên. Lý Hàng chỉ nhẫn không gian trong tay, "Cậu muốn nói cái này sao, bọn họ hận không thể giết cậu, cậu còn suy nghĩ cho cô ta làm gì."

Quý Sâm Niên mím môi mỏng thành một đường thẳng tắp, kỳ thật lúc nãy y muốn nói với Lý Hàng rằng: Ngươi không thể trực tiếp gỡ nhẫn không gian xuống được, nhẫn không gian có trói buộc linh hồn với chủ nhân, chỉ có chủ nhân mới có thể khống chế được nó. Ngươi tránh ra, để ta chém tay ả.

Nói xong, Lý Hàng nín thở ngưng thần, nhìn chằm chằm nhẫn không gan, tưởng tượng ra hình ảnh trong nhẫn không gian, muốn lấy đồ từ trong đó ra. Đây là lần đầu tiên Lý Hàng tiến hành thí nghiệm cực kỳ không khoa học như thế này, thất bại hơn mười lần vẫn chưa lấy được thứ gì trong nhẫn không gian ra.

Quý Sâm Niên không kiên nhẫn, nhịn không được lại mở miệng. "Nó không..."

Quý Sâm Niên đang nói, Lý Hàng thử nghiệm ba lần thành công, lấy ra ba bình thuốc chữa thương cực phẩm từ nhẫn không gian ra.

Lý Hàng quay đầu nhìn về phía Quý Sâm Niên, "Vừa rồi cậu muốn nói gì với tôi à?"

Biểu tình Quý Sâm Niên càng thêm buốt giá, "Không có gì."

Lời chưa xuất ra của y vốn là: Nó không cho phép người khác sử dụng ngoài chủ nhân, trừ khi gạt bỏ linh trí của chủ nhân, nếu không ngươi tuyệt đối không thể lấy được thứ gì trong nhẫn không gian. Ý ngoài lời chính là muốn động thủ giết thanh mai.

Quý Sâm Niên không chịu nói gì, Lý Hàng lại chỉ có thể dựa vào trí tưởng tượng của mình để lý giải lời Quý Sâm Niên muốn nói.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now