17. (NAM THẦN TINH TẾ) FAN CUỒNG NHIỆT CỦA TÀ THẦN ĐẠI NHÂN

3.7K 483 94
                                    

Hệ thống Nguyện Vọng sau khi bị Lý Hàng hung hăng giáo huấn một chút, khóc lóc dỡ bỏ công năng thống kê độ hảo cảm của ký chủ, khóc lóc khôi phục trạng thái nguyên trạng của Dịch Thiên Thì, cuối cùng khóc lóc rời đi thế giới tiểu thuyết. Trong nháy mắt thành công rời đi, hệ thống Nguyện Vọng sợ hãi đe dọa Lý Hàng, <Ký chủ ngài đừng tưởng ngài không đi công lược người khác, hệ thống Nguyện Vọng liền hết cách với ngài! Hệ thống Nguyện Vọng vẫn còn để lại tín tức tố Omega trên người ngài, ký chủ cứ chờ người khác đến công lược ngài đi! Hẹn gặp lại!>

Hệ thống Nguyện Vọng trốn nhanh như bay không biết, Lý Hàng đã sớm phát hiện vấn đề tín tức tố Omega. Lý Hàng cũng không phải là quá mức tức giận quên chất vấn hệ thống Nguyện Vọng, mà là cố ý không lôi chuyện tín tức tố Omega ra.

Ở chung một đoạn thời gian, Lý Hàng xem như biết rõ thuộc tính của hệ thống Nguyện Vọng rồi. Cái hệ thống M này cho dù bị bắt nạt thảm hại, cũng sẽ không từ thủ đoạn vì tiến hành nhiệm vụ công lược tạo ra đủ loại điều kiện, nơi nơi âm thầm động tay động chân. Trừ phi Lý Hàng hủy diệt nó, bằng không nó sẽ không đình chỉ mấy trò vặt vãnh này.

Lý Hàng không thể ngăn cản hệ thống Nguyện Vọng, cũng chỉ có thể nghĩ cách khống chế hệ thống Nguyện Vọng.

Lý Hàng sẽ khiến hệ thống Nguyện Vọng nhớ kỹ điểm mấu chốt của anh, vô luận giở thủ đoạn nào cũng không cho phép bước qua điểm mấu chốt này. Trải qua lần dạy dỗ này, hệ thống Nguyện Vọng sẽ ghi nhớ, trò động tay động chân với dáng đứng của Dịch Thiên Thì là điểm mấu chốt quyết không thể vượt qua; còn trình độ của trò tín tức tố Omega, ký chủ vẫn có thể tha thứ.

Cứ như vậy, cho dù hệ thống sẽ không ngừng giở thủ đoạn, thì trước khi nó hành động cũng sẽ nghĩ đến điểm mấu chốt của Lý Hàng ở chỗ nào. Lý Hàng có thể khống chế hệ thống phiền toái trong một phạm vi nhất định.

Bộ lý luận khống chế hệ thống Nguyện Vọng của Lý Hàng có khả năng, nhưng không hoàn hảo. Ví dụ như, Lý Hàng không thể dự đoán chính xác thủ đoạn nhỏ này của hệ thống Nguyện Vọng đến cùng sẽ tạo ra cho anh biết bao nhiêu phiền toái --

Sau lễ khai giảng, Lục hoàng tử chính thức khởi xướng quyết đấu 3 VS 3 với Lý Hàng.

Chuyện Lục hoàng tử gặp Lý Hàng liền xui xẻo không ai dám truyền ra ngoài, nhưng tin tức Lý Hàng dùng thủ đoạn hèn hạ ép một tân sinh Alpha rời khỏi trường học bay đầy trời. Trận quyết đấu này nhất định có vạn chúng chú mục.

Học viện quân sự Bandera có quy định minh xác rõ ràng đối với học sinh tham gia quyết đấu. Hai bên quyết đấu viết tên người tham gia quyết đấu cùng phương thức quyết đấu và điều khoản vào biểu mẫu nhà trường cung cấp, nhà trường không thông qua xét duyệt, ước định quyết đấu không có hiệu nghiệm, tuyệt đối nghiêm cấm song phương tư đấu; thông qua xét duyệt, nhà trường sẽ cung cấp nơi quyết đấu cùng trọng tài, cũng đảm bảo an toàn tính mạng cho hai bên tham dự.

Lục hoàng tử cùng Lý Hàng đệ trình thành viên quyết đấu, đội hình cực kỳ phô trương. Phía Lục hoàng tử là bản thân Lục hoàng tử, cháu trai Nguyên soái cùng một Alpha cấp cao khác, đội Lý Hàng có anh, Trần Trình cùng Vương Hạo Nhiên.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now