Chương 2

1.2K 39 0
                                    

Từ mười sáu tuổi đến hai mươi ba tuổi, nàng yêu hắn suốt bảy năm.

Nàng từ bỏ lối sống thường nhật nhỏ bé của mình, chuyển đến trường trung học mà hắn học, thật sự quả giống như trong tưởng tượng của nàng, hắn nổi bật dị thường, thậm chí vượt qua tất cả những sự tưởng tượng của nàng.

Tình yêu có thể khiến người mù quáng, nàng như không còn thuốc chữa nữa. Chỉ cần có thể nhìn hắn từ phía xa, nàng có thể hạnh phúc rối tinh rối mù.

Đối với cảm tình quyến luyến của nàng, người thiếu niên trong trẻo nhưng lạnh lùng kia cũng chỉ là cười dung túng, không phủ nhận, thái độ gần như tương đương chấp nhận, lập tức làm cho nàng cảm nhận được 'hạnh phúc' như muôn ngàn đóa hoa hi vọng nở rộ.

..... Mãi đến nhiều năm sau đó, như là ngày hôm nay, nàng mới hiểu được, sự không phủ nhận của hắn cũng không phải đối với nàng dung túng, mà là cam chịu đối với bối cảnh gia thế khổng lồ phía sau của nàng.

Hắn dung túng rất nhiều người, thí dụ như bạn bè của hắn, dì Đỗ Phi Phàm, và đứa con của Chung Minh Hiên, lại tỷ như, mẹ của hắn.

Mà cái tên Kiều Ngữ Thần này đối với hắn mà nói, có thể làm hắn chịu được đến nay có lẽ chỉ là bởi vì dòng họ 'Kiều Thị' này mà thôi, về phần phía sau tên là 'Ngữ Thần' hay là 'Thần Ngữ', là ai hắn hoàn toàn không quan tâm.

Nhưng khi nàng bị tình yêu che mờ mắt, đem sự dung túng của hắn trở thành tình yêu. Vì thế nàng nhớ lại lời mẹ đã nói: Tình yêu là cần linh hoạt nhạy bén.

Sau khi tốt nghiệp trung học, nàng dứt khoát rời khỏi học viện mỹ thuật tạo hình ở Paris - Ước mơ từ thuở bé của nàng, mà là theo hắn cùng đi Luân Đôn, học ở học viện danh tiếng nhất dành cho giới thương nhân.

Hắn học về ngành quản lí là học viên xuất sắc nhất hiện thời, vì thế nàng cũng liều mạng làm cho mình trở thành một học viên về kinh tế nổi trội nhất, vì cái gì? Chính là có thể cùng hắn đứng chung một chỗ.

Cha, bạn bè, người nhà, bạn học, mỗi người đều không thể tin được đối với sự lựa chọn của nàng. Nàng là thiên kim tiểu thư chân chính, nàng từ nhỏ chịu giáo dục không bao gồm danh từ chịu đựng khổ sở để học ngành quản kí kinh doanh như thế này. Nhưng ý chí nàng kiên định, nàng muốn học về sau có thể có thêm tri thức giúp được hắn.

Về phần truyện tranh của nàng, trò chơi của nàng, tất cả những nhiệt tình yêu thương gì đó của nàng từ sau khi gặp được hắn, đều bị nàng từ bỏ.

.......

23 giờ 30 phút, cửa không có một chút tiếng vang.

Nàng xiết chặt nắm tay, khớp xương dần dần trở nên trắng bệch.

**** **** ****

Bằng lương tâm mà nói, hắn đối với tất cả mọi người rất tốt bao gồm cả nàng. Như thế nàng ở trong lòng của hắn cũng là bình thường như bao nhiêu người khác, hoàn toàn không có gì đặc biệt.

Vào năm nàng hai mươi hai tuổi, hắn chính thức tiếp nhận tập đoàn tài chính Đường Viễn, trong vòng một đêm giá trị con người tăng vọt, hắn cũng từ vẻ thiếu niên trong trẻo nhưng lạnh lùng trước kia chuyển biến thành một người đàn ông dị thường tỉnh táo.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz