Chương 4

971 29 1
                                    

Rất nhanh, đồng học Chung Minh Hiên liền không cười được, bởi vì thực hiển nhiên. Người đàn ông mang tên Đường Học Khiêm này quả thực là một tên yêu quái!

Lão bà trốn đi suốt một tuần, cư nhiên nửa điểm phản ứng đều không có, chỉ là bình tĩnh, bình tĩnh phân phó thủ hạ đi tìm Kiều Ngữ Thần, nhưng hắn đâu rồi, vẫn là dáng vẻ thản nhiên ngàn năm không thay đổi, nên làm cái gì làm cái gì, đều làm từng bước, cuộc sống hoàn toàn không hề bị đảo lộn.

Đúng vậy, Đường Học Khiêm chán ghét cuộc sống của mình bị đảo loạn. Người đàn ông cho dù nhìn từ góc độ nào, thậm chí có thể nói phải cực đoan.

Kiều Ngữ Thần.

Ba chữ kia đối với hắn mà nói tuy rằng không thể nói là xa lạ, nhưng tuyệt đối không được cho là quen thuộc.

Ngày hôm đó Chung Minh Hiên cứng họng hỏi: "Cô ấy là vợ của cậu nha! Cậu không yêu cô ấy sao?"

Đường Học Khiêm cảm thấy những lời này ở bên trong quả thực không có nửa điểm logic, "Mẹ tớ là vợ của ba ba tớ, nhưng bọn họ cũng không phải ở riêng bảy năm sao?" Hay là bảy năm kia, hắn bị bắt độc lập, bị bắt nhận lãnh sự thật lạnh lùng. Cho nên từ đó Đường Học Khiêm cũng đã tuyệt vọng đối với hôn nhân, hắn không tin hôn nhân, lại càng không tin tưởng tình yêu.

Chung Minh Hiên không cam lòng, khẽ cắn môi hỏi: "Nhưng là Kiều Ngữ Thần....... Cậu cùng cô ấy đã làm a, cậu cũng nên đối với cô ấy phụ trách chứ?"

"Phụ trách? Tớ có không phụ trách sao?" Hắn cảm giác mình là một người đàn ông vô cùng kiên nhẫn lắm rồi, bởi vì bằng lương tâm mà nói, muốn một người đàn ông, phải phụ trách đối với một người phụ nữ hoàn toàn không có cảm tình, xác thực rất khó khăn, "Hơn nữa..." Đường Học Khiêm ngẩng đầu, tươi cười trêu tức, "Cùng tớ ở trên giường không chỉ riêng một mình cô ấy, không lẽ tớ phải phụ trách tất cả mọi người sao?"

"Học Khiêm!" Chung Minh Hiên gầm nhẹ, không có biện pháp, từ sau khi có lão bà, người bạn học từ thuở nhỏ của hắn đã thay da đổi thịt. Dường như anh ta đã bị người vợ tài năng kia tẩy não mất rồi, cho rằng tất cả mọi người phụ nữ đều là công chúa, đều là thứ cần được nâng niu, chiều chuộng yêu thương. "Cậu cũng nên biết rõ rằng cô ấy và những người đàn bà khác là bất đồng, tớ sẽ nói với cậu để cậu hiểu, cậu rất sợ phiền toái, cho nên cậu cũng không thích lên giường cùng xử nữ, cho dù cậu qua đêm với bao nhiêu cô gái, nhưng Ngữ Thần không giống bọn họ, cô ấy...."

"Chung Minh Hiên." Đường Học Khiêm bỗng nhiên ra tiếng đánh gãy, mâu quang thâm trầm, những người thân thiết với hắn, hắn rất ít khi gọi thẳng cả tên lẫn họ, nhưng nếu hắn đã gọi chứng tỏ sự kiên nhẫn của hắn đã đi đến giới hạn cuối cùng. "Đề tài này, nên dừng ở đây, tớ không muốn cùng cậu tiếp tục thảo luận vẫn đề này nữa."

Da đầu của Chung Minh Hiên run lên, bất đắc dĩ mới dừng lại ý định muốn lên lớp hắn một phen, hắn chỉ có thể chân chó ngậm miệng lại, trước khi rời khỏi văn phòng còn không hết hy vọng, ở trên mông con hổ, nhẹ bứt một mớ lông đuôi. "Kiều tiểu thư, thực thuần khiết......"

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now