Chương 32

469 14 0
                                    

Du sơn ngoạn thủy là một sự vận động rất tiêu tốn thể lực, Kiều Ngữ Thần sau khi tắm xong chỉ cảm thấy khung xương toàn thân đều rã rời, thầm nghĩ hảo hảo ngủ một giấc.

Lau mái tóc còn nhỏ nước từ trong phòng tắm đi ra, Kiều Ngữ Thần nhìn chiếc giường đơn trong phòng ngủ mà buồn bã. Một cái giường, hai người, ngủ như thế nào?

Không đợi nàng mở miệng, Đường Học Khiêm bưng một ly sữa vào phòng ngủ. Đem sữa nhét vào trong tay nàng, hắn khẽ cười: "Em mệt lắm rồi, đi ngủ sớm một chút."

Kiều Ngữ Thần cầm lấy ly sữa ấm áp, nhỏ giọng hỏi ngược lại: "Vậy còn anh?"

"Anh có chứng kiêng lactoza, không chạm vào sữa."

"Không phải, em không phải nói chuyện này." Hắn đã hiểu sai ý tứ của nàng, Kiều Ngữ Thần chỉ có thể da mặt dày tiếp tục hỏi: "Em hỏi tối hôm nay anh ngủ thế nào?"

"Phòng khách." Hắn tựa hồ không thèm quan tâm, nhẹ nhàng nói: "Buổi tối anh còn có việc, ở phòng khách là được rồi."

"Nha...." Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời có một loại cảm giác mất mát nói không nên lời.

Đường Học Khiêm cẩn thận nhìn nàng một cái, thực quân tử cùng nàng nói 'Ngủ ngon', sau đó đóng cửa đi ra khỏi phòng ngủ.

Nàng không có giữ hắn.

Đường Học Khiêm đi ra khỏi phòng ngủ, dựa lưng vào trước cửa phòng ngủ của nàng, áp chế dục vọng trong thân thể rục rịch, nhắm hai mắt lại: Cái giá phải trả cho việc làm quân tử, thật sự rất lớn a....

Hắn bây giờ rất để ý cảm giác của nàng, cùng nàng chung sống một phòng lại không thể làm gì, ngay cả ôm nàng vào lòng cũng không được, đối với một người đàn ông đang phát dục mà làm ra vẻ tốt bụng, đây thực sự là một cuộc khảo nghiệm khả năng tự chủ của người đàn ông....

Hắn không thể không động đậy những ý tưởng trong đầu, trên thực tế bằng đầu óc cả ngày xoay tròn với tốc độ cao như Đường Học Khiêm, phương pháp xử lí bàng môn tà đạo hắn sớm đã suy nghĩ một đống lớn. Tỷ như, hắn từng nghĩ tới chuốc rượu Kiều Ngữ Thần sau đó dụ gian, dùng hết tất cả mọi thủ đoạn để cho nàng mang thai đứa nhỏ của hắn, với cá tính lấy gia đình làm trọng của Kiều Ngữ Thần mà nói, để đứa nhỏ có một gia đình đầy đủ, nhất định sẽ nuốt xuống tất cả những ủy khuất ở lại bên cạnh hắn.

Kế hoạch này là nhanh nhất có thể đạt tới hiệu quả, nhưng Đường Học Khiêm cuối cùng chỉ là ngẫm lại mà thôi, không có làm gì cả. Hắn phát hiện đây không phải là kết quả hắn muốn, hắn thích một Kiều Ngữ Thần đầy đủ, sẽ chân chính thương hắn, tin tưởng hắn, cam tâm tình nguyện trở lại bên cạnh hắn, hắn đã mang đến cho nàng nhiều ủy khuất như vậy, không đành lòng lại để cho nàng chịu ủy khuất lớn hơn nữa.

Đường tiên sinh thở ra một hơi, nhịn không được an ủi mình: Từ từ rồi cũng sẽ đến đi, có thể chung sống một phòng, so với lúc trước ngay cả bóng dáng của nàng đều không thấy được mà nói, đã có thể xem là đãi ngộ đặc biệt.... May mắn chính mình tiên hạ thủ vi cường, trước tiên bao tất cả khách sạn.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now