Chương 34

389 17 0
                                    

Mua một tặng một đưa kết thúc

Nước mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng rơi trên tờ giấy ly hôn, nét bút màu đen dần dần trên giấy theo vết nước lan rộng ra. Chữ kí nhòe nhoẹt vết nước, như là một câu sám hối không kịp nói ra khỏi miệng.

Kiều Ngữ Thần gần như là một giây sau liền ngẩng đầu, trong mắt khiếp sợ không thể dùng ngôn ngữ hình dung. Nàng biết: Đường Học Khiêm người này là người luôn nắm bắt thời cơ vì đạt được mục đích có thể thiên biến vạn hóa không gì làm không được; Nhưng nàng càng hiểu được Đường Học Khiêm chưa bao giờ khóc.

Người đàn ông này vĩnh viễn đều là lạnh lùng đạm mạc không hề nhìn lại, dường như ngoài ích lợi đối với người nhà ra, bất luận cái gì cũng không có thể khơi mào hắn nửa điểm hứng thú.

Bên trong tao nhã, hàm súc, bình tĩnh. Vô luận là cùng đối thủ giao phong, hay là cùng bằng hữu nói đùa, thái độ của hắn vĩnh viễn lạnh nhạt, che khuất tâm tư, mang một chút cao ngạo không quá rõ ràng.

Người bên ngoài luôn cho là không ai có thể gây thương tổn đến cho hắn, mà không biết rằng người càng khó thương tổn một khi bị thương mới là đau thật sự.

Kiều Ngữ Thần đứng dậy đi đến trước mặt hắn, chậm rãi nửa quỳ ở trước mặt hắn, nâng tay đẩy ra tóc trên trán hắn ra, rốt cuộc thấy rõ biểu tình nơi đáy mắt hắn.

".... Anh khóc?"

Một giọt lệ vẫn còn ngấn nước trong đôi mắt hắn, giống như nước hồ bị đóng băng, Vẻ mặt của hắn thời gian dài dừng lại ở một độ cong mềm mại, bình tĩnh mà bi thương, bên trong có vô tận quyến luyến.

Sau đó, nàng nhìn thấy môi hắn nhếch lên, ghép thành một câu nói.

"Kiều Ngữ Thần, anh yêu em..."

Hắn chậm rãi mở miệng nói ra ba chữ 'Anh yêu em', đây là câu nói cả đời này hắn chỉ nói một lần duy nhất, có lẽ cũng là một lần cuối cùng, nói ra khỏi miệng nháy mắt có xúc động gần như muốn rơi lệ, hắn hiểu được từ nay về sau sẽ không còn có cơ hội nói ba chữ này rồi, tình yêu của hắn tới quá muộn, tình cảm của hắn không bù lại được thương tổn hắn đã mang đến cho nàng.

Đường Học Khiêm ngẩng đầu, lông mi thật dài, khuôn mặt xinh đẹp, trong thanh âm có một sự tín ngưỡng tràn đầy.

"Ngữ Thần, anh yêu em... Yêu đến mức không nghĩ qua, chỉ biết luôn tin tưởng sẽ ở bên em vĩnh viễn..."

Từ lúc nào bắt đầu thích nàng, hắn đã không thể tính toán. Chỉ là không biết bắt đầu từ lúc nào, hắn lại thói quen ở nhà tìm bóng dáng của nàng, hắn lại thói quen ôm nàng đi vào giấc ngủ, hắn lại có thói quen trong công việc trong lúc làm việc với cường độ cao, lại muốn nghe giọng nói của nàng, hắn lại có thói quen ngoài công việc hắn tưởng niệm nụ cười của nàng.

Thói quen là yêu tình cao cấp nhất, sâu tận xương tủy. Nhiều năm như vậy, khi nàng vẫn đứng phía sau hắn, giống như cây thuốc phiện thẩm thấu từng chút một tiến vào thân thể hắn, nàng đem hắn làm hư, nàng làm cho hắn rời không được nàng.

Thời gian lưu chuyển, cảnh còn người mất.

Hiện tại, cho dù hắn chiếm được toàn bộ thế giới, cũng đã mất đi nàng, thì cũng đâu có tác dụng gì. Năm đó hắn không hiểu như thế nào đi yêu một người, vì thế hiện tại, nàng tàn nhẫn quay đi muốn hắn dùng cả cuộc đời để hoàn lại.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now