Chương 23

478 12 0
                                    

Có một quyển sách nào đó đã từng nói: Tình yêu không phải thể hiện lúc ở trên giường, mà là đang cùng nàng triền miên trong dục vọng đang thăng hoa...

Dưới ánh trăng, Đường Học Khiêm lẳng lặng tựa vào đầu giường, Kiều Ngữ Thần bị dáng vẻ cương quyết của hắn kéo sát vào trong ngực ôm nàng gần hơn, ngón tay của hắn mơn trớn đầu vai của nàng, trên vai những dấu hôn cùng dấu răng rải rác nhắc nhở hắn vừa rồi đã yêu nàng kịch liệt như thế nào.

Đường Học Khiêm cứ lặng yên như vậy nhìn nàng, trên khuôn mặt tuấn mỹ bình tĩnh không chút gợn sóng.

Hắn chưa từng bao giờ không thể khống chế được như thế.

Nhận thức này làm cho Đường Học Khiêm gần như hoảng hốt. Hắn vẫn luôn đạm mạc, đối với bất kỳ người nào đều theo bản năng bảo trì khoảng cách vừa phải, ở trong lòng hắn dựng nên một bức tường thành cực kì vững chắc, cự tuyệt bất luận kẻ nào tiến vào.

Nhưng bây giờ, hắn phát hiện cô gái có tên Kiều Ngữ Thần này đã làm cho hắn không thể bảo trì lí trí sáng suốt minh mẫn như trước kia nữa.

Đường Học Khiêm nhịn không được trong tay dùng chút lực, Kiều Ngữ Thần lập tức không thoải mái rên rỉ một tiếng, Đường Học Khiêm lập tức ngừng lại động tác không có hảo ý, khẽ ngẩng đầu tự cảnh tỉnh nên kiềm chế dục vọng của bản thân nếu không hậu quả không thể nào lường trước được.

Từng biểu tình của nàng, một động tác, một thanh âm, đều tác động thật sâu đến cảm giác của hắn. Đường Học Khiêm bỗng nhiên nhức đầu: Nhân quả báo ứng a, quả nhiên tới rất nhanh. Trong tay nàng có một sợi tơ hồng, đầu bên này đã gắt gao quấn chặt lấy trái tim của hắn.

Hắn là một người rất thích sạch sẽ giải quyết mọi chuyện rõ ràng một cách dứt khoát, trước kia cùng những người đàn bà khác sau khi hoan ái hắn nhất định sẽ tắm rửa, rửa đi tất cả mọi hương vị sót lại ở trên người hắn. Bất cứ lúc nào, lí trí của hắn vẫn luôn luôn mạnh mẽ tồn tại, đó là vũ khí mạnh mẽ nhất của hắn, không giây phút nào rời bỏ hắn. Nhưng hiện tại hắn không tắm rửa, trong tiềm thức muốn lưu lại từng hơi thỏ của nàng, đó chính là chứng cứ xác thực nhất của hai ngừoi, gần như là một bằng chứng về sự quấn quýt triền miên không bờ bến của hai người. Về phần lý trí, Đường Học Khiêm đau đầu thừa nhận, khi hắn ôm nàng trong vòng tay, toàn bộ lí trí được xây dựng xung quanh để bảo vệ hắn, đã bị vứt bỏ mất tăm tích.

Nàng tốt như vậy, hắn không thể tiếp tục lừa nàng.

Đường Học Khiêm thực thanh tỉnh, đồng thời thực đau đầu. Hắn chưa bao giờ làm chuyện mà hắn không nắm được phần thắng, nhưng lần này, hắn không thể chắc chắn được nàng có thể tiếp nhận hay không.

**** **** ****

Kiều Ngữ Thần tỉnh giấc sớm hơn dự định, trận kích tình cuồng nhiệt tối hôm qua đã làm thân thể nàng mệt mỏi không chịu nổi, nhưng thần kinh lại vô cùng hưng phấn trước nay chưa từng có.

Kéo chiếc chăn bằng lông vũ lên đắp trên người, Kiều Ngữ Thần phát hiện thân thể dưới chăn vô cùng nhẹ nhàng khoan khoái, nhịn không được mặt đỏ ửng lên: Hắn ôm nàng đi tắm sao?

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu Thànhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن