Chương 40

377 8 0
                                    

Đánh giáp lá cà (2)

Chạng vạng.

Một chiếc xe thể thao màu bạc dừng lại trước ngôi biệt thự màu trắng, cửa xe mở một người đàn ông tuấn mỹ dị thường xuống xe.

Tháo xuống chiếc kính râm hiệu Montblanc màu nâu nhạt, người đàn ông ngẩng đầu, làm ra một tư thế nhìn lên. Biệt thự màu trắng trước mắt, thuần khiết vẻ Đông Phương, tọa lạc tại ngoại ô, yên lặng hòa nhã, lại trang nghiêm to lớn. Dưới bầu trời màu lam đang chuyển dần sang u ám, chung quanh là những gốc cổ thụ hoang dã, theo hắn nhìn nghiêng, đuôi mắt mơ hồ nhìn sang, nhà này khí thế rộng rãi, kiến trúc giống như vương giả, một bức tranh cỗ thời Trung Cổ giống như hơi thở quý tộc từ phía đối diện thổi quét mà đến.

Người đàn ông yên lặng nhìn một lát, sau đó đóng hạ ánh mắt, đã hạ quyết tâm.

Một tay đóng sầm cửa xe, hắn bước chân ra, nghênh đón một trận chiến tranh sắp đến.

"Đường, Đường thiếu gia?!"

Nghe được chuông cửa vang lên, đi ra đón khách quản gia Kiều gia sau khi nhìn thấy người đến, trải qua không nhịn được bất ngờ kinh hô. Sau đó theo bản năng hướng phía sau hắn nhìn lại: "Ngữ Thần tiểu thư đâu?"

"Cô ấy chưa có tới." Hắn cười thản nhiên, nhất quán là bất động thanh sắc: "Hôm nay, là tôi đến một mình."

"A..." Quản gia có điểm chấn kinh. Vị thiếu chủ nhân Đường gia này, chưa từng có một mình tới nơi này.

Người đàn ông mở miệng, chỉ ra ý đồ đến: "Tôi nghĩ cùng ba ba bàn một chút chuyện, không biết có tiện hay không?"

"Có thể, tôi mang ngài đi gặp Kiều tiên sinh."

Quản gia vội vàng dẫn đường, vừa đi vừa nhịn không được đối với hắn cảm thán nói: "Lão gia mới vừa rồi còn đang nói..., hôm nay có thể sẽ có khách quý tới bái phỏng, không thể tưởng được thật sự bị ông ấy nói đúng a."

"Phải không?" Khóe môi hắn khẽ nhếch, làm ra một cái mỉm cười nhẹ, ánh mắt lại trong phút chốc lạnh như băng xuống.

Qua nhiều năm như vậy, hắn vẫn cố gắng lảng tránh, hoặc là nói là trốn tránh mọi chuyện, nay, rốt cuộc, rốt cuộc trốn không thoát. Hắn ngẩng đầu lên, thấy mây mù trên bầu trời mênh mông một mảnh.

Biết rõ vô căn cứ lại còn toàn lực ứng phó, đây là toàn bộ nhân loại vĩ đại cùng bi tình.

**** **** ****

Khi Đường Học Khiêm bước vào lãnh địa trang nghiêm của Kiều gia này, đương nhiệm chủ nhân của nó đang ở hoa viên chăm sóc hoa cỏ. Hoa viên Kiều gia một năm bốn mùa đều là biển hoa, Đường Học Khiêm mỗi lần đi vào nơi này, luôn luôn trong nháy mắt hoảng hốt như vậy.

Thật đẹp, hắn thậm chí có thể xuyên thấu qua lực lượng sinh mệnh phi phàm đang ẩn chứa trong những đóa nở rộ kia không thể che dấu được.

Đường Học Khiêm không tự giác nhớ tới Kiều Ngữ Thần mỗi ngày ở nhà một mình lật tới lật lui hoa cỏ, hơi thở luôn luôn bình thản theo nàng quanh thân tuôn ra, bàn tay mềm nhẹ lướt trên những cánh hoa kia, đẹp như một bức họa, làm cho người ta say mê.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ