Chương 44

350 13 1
                                    

Trời cao biển rộng (1)

Từ ngày ấy ở dưới lầu bệnh viện cùng Kiều Ngữ Thần thông qua điện thoại sau, Đường Học Khiêm vẫn chưa về nhà, cũng không đến công ty, mà là suốt ba ngày đều đến một bệnh viện khác, im lặng ngồi bên cạnh canh giữ trước giường bệnh Thạch Trọng Thành, yên lặng không nói.

Không có người biết hắn đang suy nghĩ gì.

Hắn trước kia thường thường như vậy, trầm mặc không nói là bản năng bẩm sinh của hắn, đây là một loại bị sự thật huấn luyện ra tư thái bảo hộ, hắn ở trong không gian lặng yên xây dựng các loại chính sách phòng ngự, sau đó bình tĩnh phóng ra.

Nhưng là, từ sau khi hắn đem cảm tình giao ra, đã không còn thấy hắn như thế này một lần nào nữa. Hắn mất đi màu sắc tự vệ, cô gái mang tên Kiều Ngữ Thần đó đã làm hắn trút bỏ đi lớp vỏ bọc trầm mặc cuối cùng.

Buổi tối ngày thứ ba, Đường Học Khiêm bỗng nhiên đứng lên, đi đến phía trước cửa sổ phòng bệnh, hít một hơi dài thuốc lá, từ trong làn khói mờ ảo, hắn đưa mắt nhìn về phía xa xa.

Bỗng nhiên liền phát hiện, từ cửa sổ nhìn xuống, thì ra vạn vật trên đời chỉ như làn khói thuốc mỏng manh, chỉ làn gió phiêu tán là trôi đi hết.

Giai nhân đã không có, anh hùng cũng sẽ không có nơi đi, quân vương đi đến cuối chân cầu không đường để dừng lại, cũng không dựa vào lan can, cũng không lên thuyền, đường ra duy nhất thì rra chẳng qua là đập nồi dìm thuyền.

Tịch mịch bao phủ lấy con người, tình này đem co đi, chỉ có nhớ lại vĩnh viễn không già nua.

Người đàn ông bỗng nhiên lấy ra điện thoại di động, đè xuống.

Thanh âm của Chung trợ lý trong phút chốc ngay tại đầu điện thoại bên kia trả lời ngay lập tức: "Đường Học Khiêm!!! Cậu rốt cuộc còn muốn trốn việc bao lâu?! Câu thực sự cho là chúng tớ không dám tạo phản sao??!!"

"Ba ngày nữa, tớ muốn mở một đại hội cổ đông." Hắn nhanh chóng cắt ngang lời nói của trợ lý, bình tĩnh nói: "Cậu mau chóng sắp xếp cho tớ."

Đường Học Khiêm mặc dù ở trong công ty luôn luôn lấy thanh sắc lạnh điều hành, nhưng cũng âm thầm làm mất đi vẻ cứng rắn lạnh lùng bề ngoài không ít lần, cho nên khi hắn dùng giọng điệu nghiêm túc như vậy nói chuyện với Chung Minh Hiên vẫn là lần đầu tiên.

Chung Minh Hiên từ sau khi tốt nghiệp đại học luôn luôn làm thủ hạ dưới trướng tên gian thương này làm trâu làm ngựa, xây dựng ảnh hưởng tâm lý nông nô không muốn đấu tranh, chỉ cần một ánh mắt của Đường Học Khiêm khẩu khí nghiêm túc nghiêm trang phát biểu, hắn liền theo bản năng muốn phục tùng, lịch sử trong đó phải kể đến máu và nước mắt a, thật sự là cái kia nói cũng nói không xong....

Vì thế giờ khắc này, khi Đường Học Khiêm hạ xong mệnh lệnh sau, Chung trợ lý lập tức hồi hồn rồi, lập tức lên tiếng trả lời: "Được, tớ lập tức an bài."

Nói thật, chấp hành mệnh lệnh này ngay lập tức sẽ rất mệt, thời gian vội vàng gấp rút như thế, mà các vị cổ đông cũng đều là Thượng Đế đắc tội không nổi, trong vòng một ngày muốn triệu tập lại rất là khó khăn, nếu đổi là trợ lý công ty khác làm không tốt sẽ thành thực bẩm báo, xin cầu trì hoãn lại thời gian.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now