Chương 19

517 20 0
                                    

Đối với công nhân YC mà nói, điểm tốt nhất của ông chủ Hoắc Vũ Thần duy nhất chính là thưởng phạt phân minh.

Hoắc Vũ Thần cùng Đường Học Khiêm không giống nhau, Đường Học Khiêm làm người có vẻ âm nhu, đối đãi cấp dưới quen dùng chiến thuật tâm lý, luôn ngoằn ngoèo quanh co đánh vào chỗ sơ hở của đối phương. Tâm lý đề phòng luôn là thủ pháp quen thuộc mà Đường Học Khiêm thường dùng. Tâm lí quanh co âm trầm gần giống phụ nữ như Đường Học Khiêm so với vẻ nham hiểm của Hoắc Vũ Thần hiển nhiên có vẻ thực tế hơn rất nhiều. Một khi bị chọc giận trực tiếp thực hành thủ đoạn không bạo lực không thể giải quyết được. Xuống chức, trừ lương lương hoặc là trực tiếp chạy lấy người, nhưng ngược lại, nếu cấp dưới thực hợp ý của hắn, tiền lương tiền thưởng như thị trường chứng khoán tăng vùn vụt, thậm chí 6000 điểm cũng có khả năng.

Căn cứ vào nét đặc sắc này của Hoắc Vũ Thần, toàn thể nhân viên cao thấp của YC, hiệu suất công tác chỉ có thể dùng một từ hình dung: Kinh hãi.

Thí dụ như hiện tại, trong trường quay quảng cáo một mảnh khí thế ngất trời. Nhân viên hóa trang làm việc cật lực, lăng xăng chuẩn bị trang phục cho diễn viên, nhà tạo hình cứ so sánh mãi những bộ trang phục trong tay. Nhân viên đạo cụ thì cầm các loại vật phẩm bận rộn chạy tới chạy lui, nhân viên ánh sáng một lần lại một lần điều chỉnh góc độ tấm phản quang, còn có nhân viên quảng cáo công tác tay chân không đếm được càng không ngừng bận rộn.

Nhân viên YC khổ cực cật lực đương nhiên là do sự quản lí áp bức của ông chủ đã trở thành thói quen. Đối với tiết tấu công nhanh tác như vậy đã thích ứng, mỗi một sự kiện đều làm chặt chẽ cẩn thận. Nếu so sánh lại, có một người hiển nhiên theo không kịp tiết tấu.

Mái tóc dài mềm mại màu nâu nhạt hơi bồng bềnh, dưới ánh thái dương rực rỡ buông từng chùm tia nắng qua bóng cây rải rác trên người nàng.

Màu đỏ cánh hoa hồng lẳng lặng mở ra.

Một ít đóa hoa điêu tàn dừng ở trên bãi cỏ.

Nàng cứ đứng như vậy, trong mắt hầu như đã hóa thành bảy sắc cầu vồng. (Hoa mắt)

Nhịn lại nhịn, nhịn rồi lại nhịn nữa, Kiều Ngữ Thần rốt cuộc không nhịn được, gần như mang theo điểm nghiến răng nghiến lợi, miệng ra tiếng chất vấn: ".... Em nói, anh không thể để em mặc một bộ quần áo bình thường hay sao?"

Hoắc Vũ Thần đang thắt lại dây lưng cho nàng.

Nghe được câu hỏi của nàng khẽ ngẩng đầu quét nàng liếc mắt một cái, dáng vẻ lười biếng khóe miệng nhếch lên: "Bộ y phục này không bình thường sao?"

Làm sao cũng không bình thường!

Kiều Ngữ Thần thật sự rất muốn cứ nói trắng ra như vậy cho hắn biết, nhưng thái độ đúng mực được rèn luyện từ bé đã làm cho nàng ngượng ngùng không để cho nàng nói trực tiếp như vậy, chỉ có thể dùng một loại hàm súc, tận lực không đả thương lòng tự trọng của hắn, nhìn như khen ngợi kì thực phê bình, lời nói quanh co vòng vèo. "Y phục này rất long trọng, rất xa hoa, rất phú quý, rất tốn kém..."

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now