Chương 45

413 14 0
                                    

Chân tướng rõ ràng (1)

Tin tức đầu tiên chấn động giới doanh nghiệp — chủ tịch Hội đồng quản trị Kiều Thị tự mình hạ chỉ thị: Buông tha cho kế hoạch thu mua Thạch thị.

Một câu ngắn ngủn, nhất thời lại mở ra. Người bên ngoài đều đoán trong đó có nguyên do, bất đắc dĩ Kiều chủ tịch còn ở bệnh viện tĩnh dưỡng, Kiều gia canh gác nghiêm ngặt, hoàn toàn không ai có thể tiếp xúc gần gũi, vì thế ánh mắt của giới truyền thông nhất trí hướng về một vị đương sự khác.

Đường Học Khiêm từ nhỏ ở dưới ánh đèn của giới truyền thông mà lớn lên, mạnh vì gạo, bạo vì tiền, đáp trả tự nhiên. Đối mặt với ánh đèn huỳnh quang chớp nháy không ngừng mỗi ngày, cười nhẹ nhàng, tỏ vẻ thong dong nói: Thực cảm kích nhạc phụ đã hiểu rõ và thành toàn.

Vô số phóng viên truyền thong đem hình ảnh này quay ngay trong nháy mắt, vì thế trên màn hình TV không ngoài dự kiến xuất hiện trên màn ảnh tổng giám đốc trẻ tuổi đương nhiệm Đường Viễn tao nhã nói lời cảm tạ. Đây là phản ứng thẳng thắn nhất của đương sự, vì thế toàn bộ dư luận thế giới cũng bắt đầu hướng tới Kiều gia nghiêng về một phía: Vì hạnh phúc con gái mà hy sinh ích lợi của công ty, làm ra quyết định như vậy, Kiều chủ tịch đúng là không dễ dàng gì. Vì thế trong khoảng thời gian ngắn, danh dự Kiều gia chói lọi như mặt trời ban trưa.

Bệnh viện, trong một phòng bệnh khu VIP.

Màn hình LCD TV bị người dừng hình ảnh ở trên mặt một hình ảnh, tay Kiều Chấn Đình vô ý thức vỗ về điều khiển từ xa TV, sau đó để tại một bên.

Người trên màn hình TV ông cực kỳ quen thuộc, nhưng cũng vạn phần xa lạ. Kiều Chấn Đình không thể không thừa nhận, ông bị người thanh niên làm này hoang mang.

Đường Học Khiêm không công khai điều kiện giữa bọn họ, không công khai nhượng bộ mà Đường Viễn đề ra, không công khai kế hoạch bí mật ở sau lưng là gì. Tuy rằng bí mật này sẽ không được giấu diếm được lâu, chờ đến khi công ty con Đường Viễn cuối năm thông báo công khai, sẽ đem chuyện chuyển cổ phần công khai hậu thế, nhưng người trong nghề đều hiểu được thời điểm thời gian công khai là rất cần chú ý. Ngay lúc hai nhà Đường Kiều đang trong thời điểm đối chọi gay gắt chỉ vì một dự án vẫn còn đang xôn xao, bí mật này không bị biết được, không thể nghi ngờ đối với Kiều gia vạn phần có lợi.

Điều này thật sự là không phù hợp với tác phong vị tàn nhẫn sắc bén của công tử Đường gia này từ trước đến nay.

Đường Học Khiêm. Kiều Chấn Đình ở trong lòng mặc niệm tên này, người đàn ông trẻ tuổi này sinh ra một trong những gia tộc gặp nhiều phong ba mưa gió nhất, từ lúc nhỏ đã được sự dạy dỗ nghiêm ngặt, chưa ăn chơi trác táng đã là không dễ, khó được còn có thể có ở thời khắc mấu chốt có ý chí khoan dung nhượng bộ lui binh.

Nhớ rõ trước kia Ngữ Thần từng nói qua, hắn tựa như một điều bí ẩn, sâu không lường được.

Kiều phụ mỉm cười. Nếu như nói Đường Học Khiêm là một bí ẩn sâu không lường được, như vậy hắn hiện tại, đã đem cái chìa khóa đáp án cho một người.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now