Chương 8

782 21 0
                                    

Sáu giờ tối, Đường Học Khiêm sửa sang lại xong phần văn kiện cuối cùng, dặn dò thư kí những chuyện cần thiết, sau đó cầm chìa khóa trên tay rời khỏi văn phòng, từ thang máy đi thẳng đến gara, đi đến chiếc xe thể thao màu tím bạc nằm lặng lẽ. Đường Học Khiêm khởi động chìa khóa xe, cửa xe tự động mở ra, hắn ngồi vào tay lái, vừa định khởi động động cơ thì cửa xe bị một người kéo mạnh ra.

Đường Học Khiêm có chút bất đắc dĩ quay đầu, đối với kẹo da trâu bỗng nhiên xuất hiện thở dài. "Làm gì?"

Chung Minh Hiên nhìn hắn, trông mong, giọng điệu rất là lấy lòng: "......Hôm nay để cho tớ đến nhà cậu được không?"

Đường Học Khiêm lập tức phản ứng không kịp: "A?"

Chung Minh Hiên rất nhanh cung khai: "Kỳ thật không chỉ có tớ, còn có lão bà của tớ cũng phải đi......"

"......"

Đường lão bản chỉ muốn xem đôi vợ chồng này lại giở trò ngớ ngẩn gì, lập tức khởi động động cơ chuẩn bị rời đi.

"Wey wey wey! Cậu hãy nghe tớ nói a......" Chung Minh Hiên tay mắt lanh lẹ, không nói hai lời nhanh chóng ngồi vào xe của hắn.

Đường Học Khiêm không thể nhịn được nữa: "Cậu rốt cuộc muốn gì chứ?"

"Học Khiêm, kỳ thật ngày hôm qua tớ......"

Sự tình kỳ thật rất đơn giản, Chung phu nhân Diệp Gia Ngưng ngày hôm qua cùng với đối tác dùng cơm, sau khi về nhà, Diệp Gia Ngưng đối với món ăn Pháp của nhà hàng này khen không dứt lời, phá lệ dùng những từ ngữ như 'tương đối khá''tốt lắm''cực kỳ mỹ vị' để khen ngợi, và đến câu cuối cùng là câu cảm thán, điều này làm cho Chung Minh Hiên không hiểu liền ghen tị. Phải biết rằng, Diệp Gia Ngưng là một người vô cùng keo kiệt những lời ca ngợi người khác, nguyên nhân có lẽ là bởi vì bệnh nghề nghiệp của luật sư, đã làm cho nàng nhìn tất cả mọi chuyện, vật, con người từ đầu đến cuối vẫn luôn chỉ dùng một loại ánh mắt keep balance để đối đãi, không dễ dàng, cũng không hề nói đùa, luôn nói chuyện đúng mực đắn đo, tuy không giống với vẻ sắc lạnh của Đường Học Khiêm, nhưng cũng có thể nói là hơi có chút tương tự. Thí dụ như đến hôm nay nàng mới thôi đánh giá lão công nhà mình, trước nay chỉ có một câu 'còn có thể', hiện thực tàn khốc này làm cho đấng ông chồng như hắn lập tức không thể tiếp nhận rồi.

Vì thế, với sĩ diện của đấng nam nhi như hắn, Chung Minh Hiên không chút suy nghĩ liền quăng ra một câu: "Vậy thì có gì hay cơ chứ, lão bà của Học Khiêm nấu còn ngon hơn thế nhiều!"

"À?" Chung phu nhân nghe vậy, lông mi khẽ chớp, đem từ 'À' dư âm còn văng vẳng bên tai khí thế mười phần: "Vậy có cơ hội cũng nên đến thưởng thức một chút mới được."

Chung Minh Hiên nhất thời hết bài này đến bài khác mạnh miệng quảng cáo liên tục tựa như không lấy tiền: "Vậy thì có sao, đâu có gì khó đâu! Ngày mai anh sẽ dẫn em đi thưởng thức! Học Khiêm và anh có quan hệ gì a, anh mà đến cậu ấy vui đến chết còn không kịp....."

......

Đường Học Khiêm trán nổi gân xanh lên, hàm răng cùng nắm tay đồng thời ngứa, ngoài cười nhưng trong không cười hỏi: "Cứ như vậy?"

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu Thànhजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें