Chương 15

723 22 0
                                    

Tổng bộ Đường Viễn, phòng họp số một.

Bên trong phòng họp đang tiến hành hội nghị hợp tác bí mật quảng cáo sản phẩm mới, đối với tập đoàn tài chính Đường Viễn mà nói con đường chuẩn bị cho sản phẩm mới được tung ra trên thị trường, được chuẩn bị rất cơ mật cẩn thận tỉ mỉ trước khi sản phẩm xuất hiện. Tất cả những thông minh đều được bảo mật rất kĩ lưỡng đó là khâu quan trọng nhất. Mà sản phẩm Đường Viễn sắp đưa ra thị trường là lần này bộ sưu tập nước hoa Miss Tang mới nhất dành cho mùa đông. Đối với sản phẩm cao cấp như thế này mà nói, đương nhiên khâu hợp tác quảng cáo đương nhiên là quan trọng nhất.

Tham dự hội nghị nhân viên cũng không nhiều, những hội nghị có chứa sắc thái bí mật nhất định đương nhiên là người càng ít càng tốt, cho nên bên trong phòng họp lúc này chỉ có ít ỏi vài vị nhân viên thuộc cấp cao tâm phúc của Đường Viễn.

Phối hợp với những ánh đèn của máy camera truyền phát tin tức, người phụ trách tập đoàn quảng cáo của công ty YC nghiêm túc cẩn thận làm giới thiệu hợp tác. Hắn thật không dám nhìn người đàn ông đang ngồi ở vị trí cao nhất kia, tư thế ngồi của người đàn ông này vừa nghiêm chỉnh vừa sang trọng, ánh mắt sắc bén mà bình tĩnh, nếu như nói vài năm trước khi hắn tiếp nhận công ty ở thương trường, khả năng của hắn có thể dùng từ 'nhân tài mới xuất hiện' để hình dung, vậy còn bây giờ hiện tại trên người khí thế uy nghiêm sắc bén của một nhà lãnh đạo tài ba đã dần dần phát ra rồi, làm cho người ta không tự giác nghĩ đến bốn chữ: 'Ông chủ trẻ tuổi' khai sáng cho công cuộc kinh doanh mới.

Chỉnh sửa ánh đèn máy camera xong, trợ lý một lần nữa nhấn xuống nút ngọn đèn chiếu sáng ở phòng họp, trong phòng đồng loạt sáng trưng.

Phó tổng YC— Bắc Đường Lăng, nhìn người đàn ông đang ngổi ở cuối bàn hội nghị hơi hơi vuốt cằm, thanh âm cung kính: "Đường tổng, về hợp tác quảng cáo, tin tưởng thành ý của YC ngài chắc là đã nghe nhắc đến."

Tất cả mọi người không nói lời nào, thẳng tắp nhìn về phía người đàn ông đang ngồi ở vị trí thủ tọa hai chân bắt chéo nhau, vài sợi tóc xõa lòa xòa trên trán của hắn che dấu mưu lược toan tính ở trong mắt của hắn. Bộ âu phục may khéo léo tinh xảo vừa vặn bó sát người, làm cho cả người hắn đều có vẻ vô cùng lạnh nhạt. Chỉ có trên ngón tay trái của hắn có mang một chiếc nhẫn kết hôn bằng bạch kim (platin) gắn kim cương tinh tế, lóe lên ánh sáng làm gương mặt hắn hơi có một chút độ ấm.

Ngón tay nhẹ gõ lên mặt bàn, âm điệu sắc lạnh đặc thù của Đường Học Khiêm vang lên ở trong nháy mắt: "Thành ý của quý công ty rốt cuộc có vài phần, xét trên hai phương diện của công ty. Thứ nhất, YC Samuel Huo; thứ hai, AD Quotation." Lời nói xoay chuyển, Đường Học Khiêm không khách khí phóng ra: "Hoắc tiên sinh vô cớ vắng họp, nên có một lý do chứ?"

Bắc Đường Lăng sắc mặt không thay đổi, tiếp nhận sự chất vấn của hắn: "Hoắc tiên sinh hôm nay có hẹn cùng một người bạn rất quan trọng, đúng là bất đắc dĩ mới vắng họp, điểm này, vừa rồi tôi đã giải thích qua với Chung trợ lí."

"...." Chung Minh Hiên bị nhận trách nhiệm, kiên trì nghênh hướng ánh mắt lạnh lùng của Đường Học Khiêm: "Dạ, thật sự anh ta vừa đến có giải thích qua." Tuy rằng lý do có thể thật sự là gượng ép, ngay cả đứa bé ba tuổi cũng không thể tin nổi, huống chi người đàn ông như Đường Học Khiêm chuyên chơi trò âm mưu quỷ kế để đứng vững trên thị trường khốc kiệt này.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora