Chương 24

456 18 1
                                    

Sau khi cưới?

Kiều Ngữ Thần cứng cả người.

Vừa mới nghe, trong nháy mắt, nàng gần như không hiểu hết ý của hắn. Hắn đứng ở trước mặt nàng, gần như vậy, nàng thậm chí có thể cảm giác được rõ ràng từng hơi thở đêm qua hắn lưu lại trên người nàng, nhớ rõ hắn ôm nàng chậm rãi chuyển động cái vật kia..... Tần suất, nhớ rõ khi đạt đến cao trào, chất nóng ấm của hắn tuôn trào như vỡ đê, một khắc trước đó Kiều Ngữ Thần đã tin tưởng vào tình yêu vĩnh hằng, tin tưởng tình yêu có thể kéo dài thiên trường địa cửu.

Nhưng vừa tỉnh mộng, hắn lại nói cho nàng biết, tất cả những chuyện đó của hắn với nàng hoàn toàn không chỉ dành riêng cho một mình nàng.

Một giây trước còn trên thiên đường, một giây sau đã xuống địa ngục.

Kiều Ngữ Thần nắm chặt tay, mồ hôi lạnh như băng dần dần tuôn xuống thấm ướt cả lòng bàn tay. Sự phát hiện này thực vượt xa khả năng nàng có thể thừa nhận, nàng không có kinh nghiệm cùng người khác đối kháng chất vấn, nàng chỉ có thể đem toàn thân sức nặng tựa vào ban công trên lan can, phòng ngừa chính mình đứng không nổi ngã xuống. Rốt cuộc khi đã tìm được giọng nói của chính mình. Kiều Ngữ Thần nói năng gần như có chút lộn xộn.

"Chúng ta kết hôn a... Ý nghĩa của kết hôn không phải là quan hệ một với một sao?"

Đường Học Khiêm lần đầu bị hỏi đến, hắn rất muốn mở miệng giải thích chút gì đó, nhưng hắn phát hiện, hắn thật sự không lời nào để nói. Một bước sai lầm hận cả thiên thu. Hắn đã bước sai một bước, vì thế hắn đã mất hết tất cả hoàn toàn thất bại trong tay nàng.

Hắn nhìn vào đôi mắt của Kiều Ngữ Thần trong veo tinh khiết có thể nhìn thấy đáy, tràn đầy đều là tín nhiệm đối với hắn. Đường Học Khiêm nhắm mắt lại, nàng quá đẹp, quá tốt, tốt đẹp đến mức làm cho hắn luyến tiếc.

"Thực xin lỗi."

Ba chữ đơn giản nhất, chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của hắn, rốt cuộc xuất hiện làm hắn thật sự bất ngờ.

"Vì sao?" Giọng nói của Kiều Ngữ Thần đầy kinh ngạc, nhưng nàng không khóc, sự thật kinh hoàng làm cho đầu óc nàng hầu như tê liệt, người đang sốc quá độ ngược lại sẽ quên khóc.

"Tại sao phải làm những chuyện thế này?"

Nàng không hiểu, thật sự không hiểu. Nàng vẫn cho là bản tính như gần như xa của hắn đó là thiên tính tự nhiên, nàng luôn tìm ra đủ mọi lí do để tự thuyết phục chính bản thân mình vì hắn giải vây, mẹ đã dạy nàng, tình yêu là cần kinh doanh, giữa tin tưởng nhau mới là điều quan trọng nhất. Vì thế nàng tin hắn gần như không hề có lí do, cho dù bị hắn tổn thương ủy khuất đến cực điểm cũng chỉ trong những đêm dài tĩnh lặng tự mình thôi miên chính bản thân. Sáng hôm sau nàng vẫn là một Kiều Ngữ Thân hết lòng yêu hắn.
Được đề xuất cho bạn
Pokemon Du Ký
Pokemon Du Ký
Sủng Hôn Đệ Nhất Thế Kỷ: Ông Xã Hôn Rất Sâu
Sủng Hôn Đệ Nhất Thế Kỷ: Ông Xã Hôn Rất Sâu
Chênh Lệch Đáng Yêu
Chênh Lệch Đáng Yêu
Đề nghị từ
Kiều Ngữ Thần không tự chủ nâng tay trái lên, trên ngón vô danh chiếc nhẫn kim cương bằng platin tỏa ánh sáng rực rỡ chói mắt, nàng bắt tay đưa đến trước mặt hắn, trong giọng nói hỗn loạn run rẩy "...Khi anh lên giường cùng người khác, anh vẫn mang nhẫn kết hôn này sao?"

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now