Chương 18

561 21 0
                                    

Đường Học Khiêm gần đây có chút khác thường.

Người đầu tiên phát hiện ra tình huống này của hắn là Chung Minh Hiên, Đường Học Khiêm gần đây thường thường một mình không tự chủ như đi vào cõi thần tiên ngoài ngàn dặm, cho dù là ở trong những buổi hội nghị cấp cao cũng không ngoại lệ.

Lại nói tiếp, người đàn ông này cho dù như đi vào cõi thần tiên bản lĩnh cũng tài trí hơn người, khi cấp dưới phụ trách báo cáo ở dưới màn hình lớn tất cung tất kính diễn thuyết thì vị tổng giám đốc trẻ tuổi này thoạt nhìn cũng giống như ngày thường, ánh mắt không hề chớp nhìn trước đài, môi mỏng mím chặt lại biểu tình đạm đến mức gần như thấy không rõ.

Lão bản vẫn giống y như lúc trước rất chân thành soi mói a! Tham dự hội nghị các vị quản lí cao cấp đều ở trong lòng cảm thán.

Nhưng là, đợi đến khi mọi người báo cáo xong, vấn đề đã phát sinh rồi.

Đường Học Khiêm không có như lúc trước ngón tay nhẹ nhẹ nhịp lên mặt bàn, khóe môi cũng không nhếch lên nở nụ cười trào phúng, mỗi câu thốt lên đều nói trúng tim đen từng vấn đề nhỏ của hội nghị, mà là vẫn đang duy trì động tác vừa rồi, mặt không thay đổi nhìn chằm chằm màn hình lớn, ánh mắt không hề chớp. Chung Minh Hiên ở dưới bàn hội nghị dùng chân đá hắn, lại phát hiện đá đến gãy chân mà Đường Học Khiêm cũng hoàn toàn không hoàn hồn.

"......"

Mọi người trong phút chốc xôn xao: Cho dù ngẩn người còn có thể bảo trì tư thế 'Đứng như tùng, tọa như chung', đây mới là cảnh giới cao nhất như đi vào cõi thần tiên a.

Qua nhiều năm như vậy, tất cả mọi người đều đã quen với một Đường Học Khiêm khôn khéo cường thế, mà bây giờ, hắn xoay người biến đổi, trên vầng trán lặng yên mang nét u sầu, làm trái tim mọi người đột nhiên hoảng hốt.

Ngẫu nhiên hắn lại cúi đầu gọi một tiếng "Minh Hiên....", nhưng khi Chung Minh Hiên vẻ mặt nghi ngờ chờ hắn nói tiếp, lại chỉ thấy hắn biểu tình muốn nói lại thôi, trong mắt lưu động cảm xúc phức tạp Chung Minh Hiên nhìn không hiểu.

Chung Minh Hiên là một người thông suốt đồng nhất, không thể đối phó với vẻ yếu ớt của người khác, mà bây giờ người khác còn không phải ai xa lạ, là người đàn ông vĩnh viễn đứng ở trên tất cả mọi người nhìn xuống. Động tác Đường Học Khiêm lơ đãng cúi đầu nhíu mi một cái, còn có vẻ u sầu xông lên. Chung Minh Hiên đối với sự công kích mềm nhũn như thế hoàn toàn không có một chút sức chống cự, Đường Học Khiêm không vui, hắn cũng lo nghĩ sầu tư theo.

Đáng tiếc, đầu óc tư duy của Chung Minh Hiên cũng chỉ là một người bình thường, nghĩ đến nát óc cũng nghĩ không ra nguyên nhân Đường Học Khiêm không vui. Suy nghĩ mãi, một người đàn ông, tuổi còn trẻ như thế, đầu óc năng động, thủ đoạn linh hoạt, tấn công sắc bén, hiện tại đã ngồi trên số tài sản khổng lồ, về phương diện cuộc sống riêng tư cũng vô cùng tốt, còn cưới được một cô vợ yêu hắn thắm thiết. Cuộc sống hoàn mỹ như vậy, hắn còn không vui vẻ? Vậy còn muốn thế nào? Không lẽ muốn hái sao hay mặt trăng trên trời xuống mới cam sao?

**** **** ****

Kiều Ngữ Thần gần đây bề bộn nhiều việc, vội vàng chuẩn bị chụp quảng cáo. Tuy rằng Kiều Ngữ Thần từ nhỏ nhận được sự giáo dục quý tộc sớm đem loại 'khí chất' trừu tượng gì đó luyện ra rồi, nhưng Hoắc Vũ Thần không nói hai lời vẫn đang mời một đống nhân sĩ chuyên nghiệp chỉ đạo nàng, Kiều Ngữ Thần đương nhiên không có cách gì từ chối. Về công, hắn là lão bản của nàng, về tư, không thể nghi ngờ anh ta là một người bạn thân nhất của nàng.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now