Chương 41

368 11 0
                                    

Đánh giáp lá cà (3)

Một chút bữa tối trầm mặc chấm dứt, nhưng khách nhân khác chung quanh hiển nhiên không nhận thấy được đây là sự trầm mặc không tên giữa hai vợ chồng, Lúc Đường Học Khiêm cùng vợ rời đi, quản lí nhà ăn cười thành một đóa hoa loa kèn, liên tục nói 'hoan nghênh lần sau quang lâm': Ngoan ngoãn, nếu vị Đường tiên sinh này mỗi ngày đều tới nơi này bắn ra một khúc, buôn bán nhất định sẽ đạt danh thu gấp bội.

Trầm mặc. Từ đường nhà ăn về đến nhà, như cũ là một mảnh trầm mặc. Vô luận Đường Học Khiêm có ý định tìm đề tài gì, Kiều Ngữ Thần cũng không trả lời, cuối cùng đơn giản nhắm mắt lại tựa vào chỗ ngồi phía sau ngủ.

Đường Học Khiêm nắm chặt tay lái, môi mỏng mím thật sự nhanh. Hắn vạn lần không ngờ, nàng luôn luôn ôn hòa, nhưng lại sẽ làm ra phản ứng kịch liệt như thế. Hắn nghĩ đến, nàng ít nhất sẽ nghe hắn giải thích. Hắn không kỳ vọng nàng sẽ giúp hắn đi thuyết phục cha của nàng, nhưng hắn vẫn có tự tin, nàng có thể hiểu được hắn.

Nàng dùng trầm mặc làm ra chống cự, dần dần làm cho hắn sợ hãi. Đối với Kiều Ngữ Thần, hắn kỳ thật không có một chút nắm chắc, hơn nữa sau khi hắn yêu nàng, nàng vẫn là ôn hòa, nhưng đồng thời, có thể nói ra 'Người có tử vong làm chỗ dựa, cho tới bây giờ chính là thiên hạ vô địch' Lời này, chứng minh trong lòng nàng cũng có một mặt kịch liệt.

Đường Học Khiêm lặng yên lái xe, nhìn vào kiếng chiếu hậu đã thấy nàng nhắm mắt im lặng mắt buồn ngủ. Người đàn ông khẽ chớp ánh mắt: Hắn tuyệt đối không thể, để cho nàng rời khỏi bên cạnh hắn.

Xe dừng lại ở trong tiểu hoa viên biệt thự của hai người, Kiều Ngữ Thần vừa định mở cửa xuống xe, nhưng không ngờ bị người đoạt trước một bước. Đường Học Khiêm rất nhanh đè xuống khóa xe bên trong, chỉnh bộ toàn bộ xe bị khóa.

"Mở cửa." Kiều Ngữ Thần tim đập dần dần nhanh hơn, một loại khẩn trương không hiểu làm cho nàng hoàn toàn không muốn một mình đối mặt hắn: "Để cho em xuống xe."

Đường Học Khiêm nhìn về phía nàng: "Ngữ Thần, chúng ta nói chuyện một chút."

Cảm giác được hắn tới gần, tim Kiều Ngữ Thần như nổi trống, hơi thở của hắn quá mạnh mẽ, nàng muốn chạy trốn.

Người đàn ông thấy mắt của nàng là một mảnh rối loạn, trong lòng căng thẳng, xúc động mãnh liệt làm cho hắn kìm lòng không đậu nghiêng người hướng về phía trước, một phen ôm eo nhỏ của nàng, cúi người hôn lên đôi môi hơi có vẻ tái nhợt của nàng.

Nàng cứng đờ. Hắn làm sao có thể, làm sao có thể ngay tại lúc này còn đối với nàng làm loại sự tình này!

"Buông ra!" Nàng bắt đầu giãy dụa, trốn tránh nhiệt tình của hắn, nàng không muốn ngay tại lúc này cùng hắn dây dưa cùng một chỗ.

Kháng cự Đường Học Khiêm tuyệt đối là một chuyện không sáng suốt, nhất là khi hắn một lòng dự đoán được thời điểm.

"——!"

Kiều Ngữ Thần bỗng nhiên trời đất quay cuồng, chỉ cảm thấy cả người bỗng nhiên bị hắn ôm lấy, khi vừa mở mắt, nàng đã ngồi ở trên đùi của hắn. Không gian bên trong xe nhỏ hẹp, khiến cho nàng cùng hắn kề nhau gắt gao, bộ vị chính mẫn cảm của hắn nhất đang đâm vào mông của nàng.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now