Chương 14

647 20 0
                                    

Người bình thường khi ngủ nhiều hoặc biết cũng nằm thấy một điềm mộng, nhưng là buổi tối hôm nay Kiều Ngữ Thần lại thấy một giấc mộng mà bình thường cô không bao giờ thấy.

Loại này mộng này nếu nói theo khoa học thì gọi là 'mộng thiếu nữ' còn nếu nói theo cách của dân gian thông tục dễ hiểu đó là 'mộng xuân'....

Đại khái có lẽ là buổi tối uống qua rượu đây mà, nhưng giấc 'mộng xuân' này, Kiều Ngữ Thần cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, trong cổ họng nóng đến không phát ra được thanh âm. Nàng hơi hơi hé miệng, theo bản năng muốn hít một hơi, nhưng không ngờ bị một cái dị vật xâm nhập khoang miệng.

Đường Học Khiêm dọc theo đôi môi tinh tế hồng nhạt của nàng mút lấy, phát hiện Kiều Ngữ Thần dị thường mẫn cảm, phát hiện này làm cho hắn hơi hơi kinh hỉ. Mang theo một phần tâm lý tự đắc bí ẩn, Đường Học Khiêm dùng đầu lưỡi cạy mở răng của nàng ra, không khách khí luồn chiếc lưỡi ấm nóng vào, không nhanh không chậm thong thả thám hiểm từng bí ẩn bên trong đầy ngọt ngào của nàng, khi thì vô cùng khiêu khích nhẹ nhàng đâm vào đầu lưỡi nhút nhát e ngại của Kiều Ngữ Thần.

Trong lúc ngủ mơ Kiều Ngữ Thần hiển nhiên đối với sự quấy rầy như vậy thực hoang mang, lui không thể lui thì đầu lưỡi theo bản năng hướng phía trước mút hai cái, muốn thử xem rốt cuộc đó là cái gì vẫn quấn quít lấy mình như vậy.

Kiều Ngữ Thần dùng lưỡi nhiệt tình mút hai cái, lập tức nhíu mày: Không thể ăn, không giống sốt gan heo....

Đường Học Khiêm trong nháy mắt bị khơi mào lên một ngọn lửa như muốn đốt cháy toàn thân hắn, biết rõ Kiều Ngữ Thần đây chỉ là cử chỉ vô tâm khi uống rượu ngủ mê, nhưng khiêu khích mút vào hôn trả lại như thế vẫn đem cơn sốt dục vọng mãnh liệt từ sâu trong cơ thể của Đường Học Khiêm hoàn toàn nổi loạn.

Một giây sau, người đàn ông không hề do dự, gắt gao ngậm lấy cái lưỡi non mềm thơm ngát của Kiều Ngữ Thần không kịp lùi bước, vừa liếm vừa mút, hài lòng nghe được nơi cổ họng Kiều Ngữ Thần bị buộc tràn ra tiếng rên rỉ vỡ vụn.

"Ngoan.... Anh sẽ làm em thật thoải mái." Người đàn ông cúi đầu thanh âm thì thầm ở bên tai Kiều Ngữ Thần, trầm ấm lan tỏa trong khoảng không gian nhỏ hẹp mờ ảo của phòng ngủ.

Kiều Ngữ Thần tựa hồ cũng không nguyện ý bị quấy rầy như vậy, trong thanh âm không hề cảm giác thoải mái, Đường Học Khiêm thông minh buông tha lưỡi của nàng, bất động thanh sắc từ trong miệng nàng lui ra ngoài, cái lưỡi ấm nóng ướt át xúc cảm dọc theo cổ thon dài của Kiều Ngữ Thần một đường xuống phía dưới, dừng lại ở xương quai xanh xinh đẹp tinh xảo.

Tinh tế hôn, xen lẫn cắn cắn, ở xương quai xanh dừng lại bồi hồi lưu luyến, sau đó dần dần tăng thêm lực đạo, người đàn ông ngậm chỗ da thịt mỏng manh ở xương quai nàng xanh dùng sức, in lại một đám dấu răng sâu.

Đường Học Khiêm từng xem bộ phim điện ảnh nước Pháp khi nghe qua một câu lời kịch như thế này: Hôn sâu chính là cắn xé, thầm nghĩ cắn đứt thần kinh lí trí của đối phương, sau đó chiếm đoạt cảm xúc thành của mình.

Đường Học Khiêm lúc ấy trên cơ bản cảm thấy đây quả thực là vô nghĩa, có cần đói khát như vậy hay không a?

Nhưng, hắn bây giờ phi thường thanh tỉnh nhìn thấy một sự thật: Nàng không có quyến rũ hắn, nhưng hắn lại bị mê hoặc rồi, muốn cắn xé, muốn chiếm đoạt cảm xúc của nàng để nàng mê mẩn vì hắn. Giữa chất xúc tác như thế này, là cái gì?

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now