Chương 12

652 23 0
                                    

Nên hình dung những thức ăn mà anh bạn Đường Học Khiêm này như thế nào? Ba chữ khái quát: Sắc, Hương, Vị toàn bộ đều vô cùng xuất sắc.

Khi Đường Học Khiêm đem tất cả thành phẩm đều bưng lên bàn ăn thì ba người đang ngồi ánh mắt đồng loạt trợn to. Chỉ biết là cổ ngữ có nói 'món ngon xứng rượu ngon' là tuyệt nhất nhưng khi ánh mắt ba người từ mỹ thực trên bàn lại quét đến người đã làm ra những món ăn ngon này nhất thời hai mắt tỏa sáng: Món ngon xứng rượu ngon không là gì cả!!!! Món ngon rượu ngon xứng mỹ nam mới là đạo lý đúng đắn nhất mọi thời đại a!!!

Diệp Gia Ngưng nhìn ngón tay thon dài của Đường Học Khiêm linh hoạt ở trên củ cải tạo hình thành một đóa hoa hồng tinh xảo cuối cùng đặt ở trên bàn ăn làm làm đẹp thì nhất thời nhìn sang lão công nhà mình đang ngồi ở một bên chỉ biết giương to mắt nhìn vô cùng đau đớn: Lão công nhìn xem đi, lão công của người ta chất lượng như thế này!.... Trường sử anh hùng lệ mãn khâm* a... (* Câu thơ cảm thán về các anh hùng thời xưa...Nước mắt anh hùng rơi ướt áo)

**** **** ****

Từ sau khi đôi vợ chồng nhà họ Chung ăn qua bữa cơm chiều do Đường Học Khiêm trổ tài, hoàn toàn thể hiện ra bản chất thực sự của bọn họ bắt chước như những sinh vật dây leo đeo bám hai vợ chồng Đường Học Khiêm mãi không buông, dựa vào chiêu bài dính sát như kẹo da trâu, hai sâu gạo luôn luôn xuất hiện trong phòng khách của căn hộ nhỏ này hầu như mỗi buổi chiều.

Thời gian dài, cảnh giới hưởng lạc của sâu gạo bất tri cấp bậc bất giác liền tăng lên. Cái gọi là ăn no thì tư tương luôn không xong, đều trong sáng, mỗi lần Chung Minh Hiên sau khi ăn cơm tối ngon lành nhịn không được cọ xát âu yếm lão bà đại nhân của hắn ở trong phòng khách lại không đi, hưởng thụ một chút thú vui 'Cơm được lão bản làm, bát lão bản rửa, ta chỉ ngồi nhịp chân' thời khắc thật tuyệt vời.

Cho dù định lực Đường Học Khiêm rất mạnh mẽ, cũng bị những người này tra tấn tinh thần đến mức máu muốn chảy ngược, trong lòng vô cùng muốn đem hai người này đóng gói lại, nhờ công ty chuyển phát nhanh tống thẳng bọn họ lên sao Hỏa, ít nhất cũng là du lịch dài hạn, tám đến mười năm.

Nhưng Kiều Ngữ Thần cố tình là một thánh mẫu chuyển thế, da mặt mỏng đòi mạng, cơ bản sẽ không biết viết hai chữ cự tuyệt là như thế nào, vì thế mỗi lần Đường Học Khiêm lạnh lẽo, không kiềm chế được cơn giận, thì Chung Minh Hiên đều giảo hoạt đem Kiều Ngữ Thần ra chống đỡ cơn giận của lão bản. Đừng nhìn vào vẻ bề ngoài của Chung Minh Hiên cả ngày nghịch ngợm, dáng vẻ lại thật thà mà lầm nha, người này rất tài trong việc nhìn thấu tấm lòng của người khác, bạn thử nghĩ xem, một người từ nhỏ lớn lên cùng Đường Học Khiêm, cùng tán gái, đi chung như thế trong sáng thiện lương ở chỗ nào? Thí dụ như hiện tại, Chung Minh Hiên rõ ràng nhận thấy được Đường Học Khiêm ẩn ẩn lộ ra hơi thở: Thực ra trong lòng của hắn đang đối với Kiều Ngữ Thần là áy náy bất an.

Chung Minh Hiên giảo hoạt cười, vươn tay đang ôm eo lão bà kéo sát lại gần hơn.

Vì thế để đáp lễ hai người dính như kẹo da trâu kia, Đường Học Khiêm mỗi đêm đều phải cắn răng cùng Kiều Ngữ Thần đi siêu thị, cùng nhau nấu cơm, cùng nhau hưởng thụ thế giới truyền thuyết của hai người trong cảnh kẹt xe hàng ngày trên xa lộ.

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now