Chương 16

602 19 0
                                    

"Trở về lúc nào?"

"Tối hôm qua vừa xuống máy bay."

Kiều Ngữ Thần cười rộ lên, tươi cười mềm mại: "Không phải em là người đầu tiên anh gặp khi vừa về chứ?"

Nhưng Hoắc Vũ Thần chỉ cười không nói.

Hắn thấy ánh mắt nàng mang ý cười, trong sáng vô cùng, vẫn y như năm đó. Trong suy nghĩ thoáng một chút có một cỗ ấm áp dâng tràn, biết rõ không ổn, hắn vẫn đang nhịn không được vươn tay, đem mái tóc vương vãi rối tung của nàng vén ra sau tai.

Tâm tư Kiều Ngữ Thần là một người tinh tế, nhưng cái cần đáng nói ở đây là, tâm tư tinh tế kia của nàng toàn bộ chỉ nhằm vào duy nhất Đường Học Khiêm, đối với người đàn ông khác hoàn toàn không để tâm, cho nên đương nhiên vẫn chưa cảm thấy có cái gì không ổn, hỏi một câu "Anh khát không?" Sau đó cũng không đợi xem câu trả lời khỉ gió của hắn là gì, xăm xăm đi vào phòng bếp.

Hoắc Vũ Thần lẳng lặng đi tới trong không gian nhỏ hẹp.

Nơi này là nhà của nàng, khắp nơi đều có mùi hương của nàng, vừa ôn hòa tinh khiết như nước, làm cho người ta quyến luyến. Từng cái góc đều được bày trí cẩn thận, hoa tươi thanh nhã, hắn nhịn không được tưởng tượng mỗi ngày, mỗi buổi sớm mai thức dậy hình ảnh tươi mát dịu dàng của hắn xuất hiện trong tầm mắt của hắn, hình ảnh tốt đẹp ấy làm cho hắn luyến tiếc rời đi.

Hoắc Vũ Thần hơi hơi nghiêng người, bên cạnh chính là phòng ngủ của nàng. Ngón tay thon dài nhẹ nhàng xoay chuyển tay cầm cửa, hắn mang theo một cảm giác xâm chiếm mạnh mẽ xâm nhập vào lãnh địa của nàng.

Một không gian toàn một màu trắng tinh khiết, sạch sẽ, đơn thuần, quả nhiên ngay cả phòng ngủ đều là phong cách của nàng.

"Thử xem xem? Không biết có còn hợp khẩu vị của anh không?" Kiều Ngữ Thần đi vào phòng ngủ, đem một ly cà phê bạc hà nhét vào trong tay hắn. Hoắc Vũ Thần hơi cúi đầu, hương cà phê lan tỏa xung quanh, cảm nhận được vị tươi mát độc đáo của bạc hà tràn ngập ở trong đó, trong trẻo nhưng lạnh lùng mà cảm tính, tựa như cảm giác hắn mang đến cho người khác, thiên biến vạn huyễn, lại thủy chung như nhất.

Hoắc Vũ Thần nhấp một miếng cà phê, chất lỏng nồng đậm lướt qua yết hầu, kèm theo thanh âm của tịch mịch.

Kiều Ngữ Thần nhìn thấy trong mắt hắn lộ ra ý tứ, ngượng ngùng hỏi: "....Không hợp khẩu vị?"

"Tay của em đã thay đổi." Thanh âm của hắn vang lên, âm sắc hoa lệ, nhịp nhàng ăn khớp: "Năm đó em làm rất tốt."

Kiều Ngữ Thần cười rộ lên, soi mói của hắn hoàn toàn không làm cho nàng cảm thấy xấu hổ, ngược lại cười thừa nhận, "Khi đó mỗi ngày anh đều dạy cho em nha, đương nhiên không thể so sánh." Nàng chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi: "Có muốn thử khẩu vị khác một chút hay không? Bây giờ em đối với cà phê đen tuyệt đối am hiểu."

Hoắc Vũ Thần nhìn nàng một cái, thanh âm gợn sóng không sợ hãi: "Bởi vì hắn thích?"

"Đúng vậy a." Kiều Ngữ Thần không cảm thấy không ổn, gật gật đầu thừa nhận: "Anh ấy đối với cà phê khó tính vô cùng, uống cà phê đen không thêm đường."

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now