Chương 13

621 21 0
                                    

"Tớ đây!!!!! Mọi người đến chưa? Thượng! Hảo!!!......"

Giống như một quả bom công phá, cửa phòng bỗng nhiên bị người một cước đá văng ra, gương mặt đẹp trai của Chung Minh Hiên xem ra đầy nhiệt tình lập tức xuất hiện ở trước mặt hai người.

Giây trước còn ở trên thiên đường, một giây sau lại rơi xuống địa ngục, không sai biệt lắm đây chính là cảm giác hiện thời của Đường Học Khiêm. Dục vọng đã bị gợi lên đến đây, nhưng lại không thể để vật cứng rắn kia được thỏa mãn, là người đàn ông đương nhiên nổi giông bão.

Đường Học Khiêm nổi trận lôi đình, không thể khống chế được hét ầm lên: "Tớ nói! Trước khi cậu vào sao không gõ cửa?!"

Chung Minh Hiên dù sao không phải ngu ngốc, vừa thấy hai người trong phòng lúc này gần như không có khoảng cách, anh bạn Chung của chúng ta nhất thời bừng tỉnh đại ngộ: Ai nha má ơi.... Gian tình a! Hiện trường gian tình trong truyền thuyết thì ra là hiện tượng như thế này a!!!!

Kiều Ngữ Thần toàn bộ mặt 'oanh' một tiếng đỏ ửng như sắp cháy, lời nói dối cũng không biết nói, ấp úng nói một câu: "Tôi đi nấu cơm...", đầu óc nóng lên cúi gằm đi về phòng, 'phanh' một tiếng đóng cửa phòng.

Đường Học Khiêm cũng không khá hơn chút nào, bất đắc dĩ xoa huyệt thái dương hơi hơi đau đớn đi vào phòng tắm, dập bớt ngọn lửa đang cháy.

Chung Minh Hiên nhất thời mừng rỡ, 'rầm rầm rầm' gõ cửa phòng tắm hô to: "Ai Học Khiêm! Đừng nhìn tớ bề ngoài không để ý tới người khác! Tớ mang hải sản đến cho cậu đây!! Người lớn cả mà, đừng quan tâm đến! Tớ mang hải sản đến cho cậu đây! Tráng dương bổ thận, sản phẩm thiên nhiên, an toàn không có tác dụng phụ, thuốc hay chuẩn bị cho gia đình!"

Trong phòng tắm người đàn ông dùng sức đạp cửa phòng tắm một cái, trả lời ngắn gọn một chữ: "Cút ——!"

Chung Minh Hiên len lén vui mừng.

Nhiều năm như vậy, vài thói quen cơ bản của Đường Học Khiêm bị Chung Minh Hiên nhìn thoáng qua là đã hiểu rõ. Người này ngày thường đã quen với giọng quát nạt, cho nên cái chữ 'Cút' này hắn thường xuyên nói, nên anh chàng họ Chung len lén phân loại từ này ném sang một bên... (.... Nói đứa nhỏ này thật sự rất không được a ^-^)

Nếu Đường Học Khiêm bảo hắn cút, cộng thêm đá vào mông của hắn một cái, như thế cho thấy Đường lão bản kỳ thật tâm tình rất không tồi, hắn nói 'Cút' trên thực tế ngụ ý là 'Cậu dám cút ngay đi thử xem xem....', lúc này tùy tiện thế nào cũng có thể, Đường Học Khiêm đang đứng ở trạng thái 'ngang ngược' khẩu thị tâm phi bệnh thiếu gia điển hình, nếu thực sự hắn dám bỏ đi, tên kia thế nào cũng lôi hắn trở lại, nhưng nếu hắn không cút đi tên kia cũng vẫn lôi hắn đến, cho dù hắn làm thế nào tên kia hoàn toàn cũng không hề thay đổi gì.

Nhưng nếu Đường Học Khiêm bảo 'Cút' mà không phụ trợ thêm cái đá mông kia, ánh mắt lạnh lùng hoàn toàn không nhìn hắn, cái này cho thấy tên kia thật sự muốn hắn cút đi rồi, lúc này 'Cút' hoàn toàn đúng với ý nghĩa chân chính của nó, cho nên biện pháp tốt nhất chính là theo ý tứ của hắn rời đi. Đường Học Khiêm một khi đã thực sự tức giận thì sẽ khó biết lắm nha, người ta dù gì cũng là công tử nhà giàu có nuông chiều từ bé, tính tình không kì quái làm sao thu hút độc giả đây?

Ông chủ, xin ký tên ly hôn - Triêu Tiểu ThànhWhere stories live. Discover now