Chương 6: Thanh xuân của Boss (5)

1K 76 0
                                    

Thứ hai là ngày đầu tuần, lại mặc đồng phục, cắp sách đến trường....

Ôi thật là chán quá...cô giáo vẫn như mọi ngày vô cùng đam mê với nghề, Hoa Y thì lim da lim dim lại bắt đầu mê man đi vào mộng đẹp.

Chợt tiếng nói chuyện của 2 nữ sinh bàn bên quá to ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của cô.

"Này nghe gì chưa, hôm kia bên câu lạc bộ kịch có một nhóm nữ sinh bị nhốt 2 ngày đấy, ui nghe sợ ghê ý, cả đêm ở trường huhu nghĩ đã sởn hết cả tóc gáy rồi, lại còn vì hôm qua là chủ nhật nên không ai kiểm tra phòng học, nhóm nữ sinh ấy sáng nay mới được bảo vệ tìm thấy liền đưa đi bệnh viện luôn, nghe nói tâm lý hoảng hốt cộng nhịn đói 2 ngày chết dở sống dở vô bệnh viện hết rồi"

Hoa Y nhíu mày quay đầu tính tiếp tục ngủ lại nghe được giọng nói thánh thót như chim hoàng anh của nữ chủ đại nhân:"Hoa Y, sắp đến ngày hội trường rồi câu lạc bộ kịch chúng ta nên diễn gì đây nhỉ?"

Sau khi kết bạn với Hoa Y, Lộ Tiểu Mạt liền chuyển lớp qua lớp cô, đồng thời đăng kí làm thành viên của câu lạc bộ kịch, bây giờ Lộ Tiểu Mạt rất được lòng mọi người, giống như công chúa nhỏ của câu lạc bộ kịch, xinh xắn, hòa đồng.

6996 thấy kí chủ nhà mình thật không có tiền đồ, vì lo lắng cho nhiệm vụ nên cho dù sợ kí chủ bà la sát của mình nổi cáu nó cũng chỉ đành phải nhắc nhở.

[ Kí chủ chỉ số nhiệm vụ của cô vẫn chưa hoàn thành được % nào cả ]

" Ô 6996 đấy hả, anh bạn già, sao dạo này im thế làm tôi quên mất luôn là mình còn đang làm nhiệm vụ á " Hoa Y nửa tỉnh nửa mê đáp lại nó.

6996 khóc ròng trong tim, không phải là vì cô quá dữ hay sao làm người lắm mồm như hắn cũng phải câm như hến.

" Thôi nào đừng khóc, chẳng phải tôi đã nghĩ ra cách hoàn thành nhiệm vụ rồi đó sao, yên tâm đi"

----------------------( Tôi là đường phân cách mặc niệm cho 6996 )

Tại câu lạc bộ kịch, mọi người đang sôi nổi bàn xem sẽ diễn tiết mục gì chào đón ngày hội trường.

À và cuối cùng là nhóm biên kịch của câu lạc bộ lại nghĩ ra dạo này các bộ ngôn tình cẩu huyết đang hot thế nên, vâng và một bộ truyện cổ đại cẩu huyết phun đầy máu chó đã được ra đời.

Cụ thể các vai chính của chúng ta như sau:

Lộ Tiểu Mạt: vai công chúa mất nước

Lã Hạo Hiên: vai vị vua nước chinh phạt

Liễu Hoa Y: vai quí phi của vua, là sủng phi đứng đầu hậu cung

Cuộc tình xoay quanh ân oán quốc gia, ta yêu chàng chàng lại cướp nước ta, vậy ta còn cần tình yêu của chàng làm gì, ta yêu nàng nhưng ta cũng yêu hoàng vị và cũng cần cả nàng, một trong hai? thứ lỗi ta không thể chọn!

Excuse me thế còn cô, vai sủng phi của hoàng đế lại là cái gì, nữ phụ si tình hả? Đụ má có cần thiết phải thảm thế không? Ta yêu chàng nhưng chàng lại không yêu ta vậy thì chàng cùng cô ta xuống địa ngục đi!!!

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now