Chương 30: Cửu vĩ hồ ly Mạc Hoa Y (7)

386 31 0
                                    

Nói đến thành Lạc Dương là phải nói đến Cửu Trùng lâu, đệ nhất thanh lâu của Lạc Dương thành.

Vậy tại sao Cửu Trùng lâu mới được xây dựng vào vỏn vẹn 2 năm ngắn ngủi, lại có thể trở thành đệ nhất thanh lâu của kinh thành? Đó là bởi vì Cửu Trùng lâu có luật lệ riêng của nó và các cô nương ở đây lại vô cùng đặc biệt.

Vô số khách đến Cửu Trùng lâu là vì hiếu kì, một số là vì cuộc đời quá tẻ nhạt, một số cũng lại vì tìm kiếm các cô nương xinh đẹp, và nơi đây thì chưa bao giờ thiếu những cô nương xinh đẹp, không chỉ xinh đẹp, cô nương ở đây đều hội tụ cầm kì thi họa, kiến thức uyên thâm, và vô cùng mới lạ trong cách thức lấy lòng nam nhân.

Nếu ngươi đã đến thành Lạc Dương nhất định phải đến Cửu Trùng lâu, mà để đến được Cửu Trùng lâu thì ngươi phải có 100 lượng vàng ít nhất là có thể bước được qua cửa.

--------------------------(Cửu Trùng lâu)

Tiểu Ly chớp nhẹ đôi mắt ướt át, ngắm nhìn từng đoàn khách dưới đài, vương công quý tử ngồi tại hàng thứ nhất, nổi bật trong đó là con trai thứ của thừa tướng, hàng sau hội tụ một số bang phái đang nổi danh trên giang hồ, và hàng cuối cùng là những thương nhân, khách dừng chân tại Thành, cảm thấy tò mò và hứng thú nên ghé qua.

Đang lúc thu lại tầm mắt, chợt cảm thấy một cơn rét lạnh triều qua, Tiểu Ly tìm đến phương hướng liền sa vào đôi mắt âm u sâu thẳm, lạnh lẽo lại bạc tình, nhưng khi nàng chớp nhẹ đôi mắt, liền không còn nhận thấy gì nữa, có lẽ do nàng nhìn lầm chăng?

" Cô nương, mời người xuống chủ trì đại cục, hôm nay Liễu ma ma có việc vội vã đã đi từ sớm, người dặn cô nương hãy tiếp đón khách nhân thật tốt "

Lục Ly mang lên mạng che mặt, nhẹ nhấc làn váy:" Ta biết rồi, ngươi đi gọi các tỷ muội xuống đi"

Cửu Trùng lâu treo đèn toàn con phố, náo nhiệt lại rực rỡ thu hút ánh nhìn, Tiểu Ly mang trên mình một bộ trắng muốt sương giá nữ y, điểm trên mái tóc đen mượt mà búi nhẹ cài một chiếc sương hoa trâm, mang mạng che mặt, cao sang lại kiều diễm như hoa quỳnh nở rộ, khắc họa mỹ nhân lạnh lùng cao ngạo lại tinh khiết, thêm vài phần tiên khí chọc lòng người nhộn nhạo.

Môi đỏ khẽ mở sau lớp mạng mỏng manh, một giọng nói trong trẻo lại ngọt ngào vang lên.

"Đại gia hảo, các vị đại gia đã bớt chút thời gian đến xem buổi tuyển chọn mỹ nhân bảng vàng lần thứ 2 của Cửu Trùng lâu, Lục Ly rất vui và đa tạ các vị, luật lệ vẫn là như cũ mà làm, các vị hãy đưa cô nương mà mình ưng ý lên các thứ tự trên bảng vàng, bằng cách sử dụng ngân lượng, vàng, ngọc, bất cứ thứ gì có giá trị thương thành càng cao, đều sẽ đưa cô nương của các vị đến với bảng vàng, một trong Cửu đại mỹ nhân của Cửu Trùng lâu, thứ tự sẽ được định theo số người đặt cược cho cô nương ấy sẽ lần lượt từ vị trí thứ chín cho đến thứ nhất".

Đôi môi đỏ mọng sau tấm mạng che khẽ câu lên, yêu mị chọc lòng người.

" Khi bảng vàng đã được định đoạt, để hảo chiếu cố các vị đại gia vì cô ấy mà vung tay mạnh nhất, các cô nương đều đã chuẩn bị một số bí mật để tiếp đón chư vị, vậy tuyển chọn bảng vàng lần 4 của Cửu Trùng lâu xin được phép tiến hành"

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now