Chương 141: Mạt thế vua xác sống (11)

175 19 0
                                    

Trịnh Du Nhiên hoảng hốt mở mắt, liền nhìn thấy một người đàn ông, là người đàn ông lúc trước đã cứu cô.

Cô không biết vì sao hắn bị mắc kẹt tại đây, nhưng ngay thời khắc nguy cấp nhất hắn đã xông ra cứu cô mang cô vào bên trong lẩn trốn khỏi xác sống biến dị đáng sợ kia.

Trước khi hôn mê cô chỉ lờ mờ thấy hắn kéo cô vào một căn phòng, còn xác sống biến dị vẫn bị nhốt ở ngoài kia, không hiểu vì sao nó không phá được căn phòng này, nhưng ít ra thật may mắn vì cô vẫn chưa chết.

"Cảm ơn anh, vì đã cứu tôi", Trịnh Du Nhiên lên tiếng cảm ơn người đối diện, đồng thời chợt nhớ ra đây là ai trước kia hệ thống từng cho cô xem ảnh của hắn, chính là nam chủ Hạ Triết.

"Cũng chỉ tiện tay thôi", Hạ Triết nhàn nhạt nói.

Trịnh Du Nhiên len lén nhìn, người đàn ông này tên là Hạ Triết, 27 tuổi, con trai của Hạ Đình Húc, trụ cột căn cứ M, tính cách trầm ổn, chu toàn, có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ.

Lý do hắn mắc kẹt tại đây cũng khá giống cô, toàn đội của hắn biết tin tức của căn hầm, liền đến lấy đồ, nhưng lại gặp xác sống biến dị ở ngoài kia.

Không may mắn như nhóm của cô, toàn đội của hắn đều bị xác sống biến dị kia giết chết, chỉ có hắn may mắn trốn tại đây, hôm nay cũng tròn 3 ngày hắn mất tích.

Trịnh Du Nhiên trong lòng rất lo lắng, ngay lúc nguy cấp nhất hệ thống lại không đáp lại cô làm cô suýt chút nữa tưởng rằng mình sẽ bị xoá xổ.

Hơn nữa càng kéo dài thời gian lòng cô càng nặng, bởi vì cho đến bây giờ cô không thể liên hệ được với hệ thống, cô có một dự cảm rất xấu về việc này.

Miên man suy nghĩ, Hạ Triết đã bước đến bên cạnh: "Cô có đồ ăn gì không? Nếu có chút lương thực, chúng ta sẽ có thêm thời gian để suy nghĩ cách đối phó với thứ ngoài kia"

Trịnh Du Nhiên ánh mắt sáng rỡ, thực may mắn là lúc trước cô đã đổi điểm thưởng lấy một cái không gian, là loại vô cùng hữu dụng trói buộc trực tiếp với thân thể này giống như dị năng vậy.

Cô hí hửng nhìn hắn, dù sao hắn cũng là nam chủ, trước sau đều sẽ là người của cô, Trịnh Du Nhiên hào sảng nói: "Tôi có không gian, hơn nữa khi nãy chúng tôi vừa mới thu thập nhu yếu phẩm về"

Nói xong cô cũng liền lấy ra bánh ngọt, lương khô, cùng vài thứ khác bày trước mặt hắn.

Hạ Triết nhìn vào đống đồ trước mặt, ngẩng lên nhìn vào đôi mắt cô gái đối diện, híp nhẹ mắt lại.

Đây là lần đầu tiên hắn gặp một người ngốc nghếch như cô ta, lúc đầu hắn cứu cô ta căn bản cũng vì chút lương thực, nhưng xem ra thậm chí cô ta còn khai ra mình có một không gian.

Rốt cuộc thì mạt thế đã nổ ra rất lâu rồi, mà còn sinh ra loại người không chút đề phòng như thế này sao? Vẫn còn chưa chết trong mạt thế?

Hạ Triết thu lại dòng suy nghĩ, xé bỏ lớp vỏ, ăn một chút bánh.

Trịnh Du Nhiên thấy hắn chỉ ăn một chút, liền có lòng hảo tâm nhắc nhở hắn: "Ăn nhiều vào, tôi còn nhiều đồ lắm, hơn nữa anh còn phải ăn mới có sức nghĩ cách chiến đấu với thứ ngoài kia"

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now