Chương 61: Đại công chúa Cecilia Elizabeth (11)

242 22 0
                                    

Hoa Y về đến phòng, thở ra một hơi, nhiệm vụ lần này thực sự mệt chết cô, nghĩ lại bực, cũng do 6996 tay thối, quay vào nhiệm vụ hoàn thành tâm nguyện nguyên chủ, khiến cô mấy ngày nay đều phải chạy ngược chạy xuôi, thật sự mệt mỏi, cũng không biết đã hoàn thành đến đâu rồi, đành phải liên lạc cái hệ thống vô tích sự nhà cô, nhưng không thấy nó phản hồi lại khiến Hoa Y đầu đầy vạch đen.

Rốt cuộc những lúc cần đến nó lại không thấy đâu.

Ngả mình trên chiếc ghế dựa, suy nghĩ về cốt truyện, mới tìm ra một chi tiết quan trọng, cũng được coi là hữu dụng, có một sự kiện Elvis sẽ cùng với Charlotte đi làm nhiệm vụ, đây là nhiệm vụ đầu tiên của Charlotte sau khi học tập tại giáo đường, cũng vì nhiệm vụ này, nam nữ chủ đồng sinh cộng tử, Elvis thay đổi cái nhìn về Charlotte, cũng là tiền đề cho việc nảy sinh tình cảm với nàng ta.

Ánh mắt Hoa Y lóe lên, dường như cô đã nắm được cách công lược mục tiêu nam chủ rồi...

----------------

Xe ngựa xóc nảy, Hoa Y vén rèm quan sát, lần đầu tiên cô được nhìn quang cảnh sinh hoạt của thần dân nơi đây, thật sự là một quang cảnh yên bình hơn cô nghĩ, mặc dù có sự xuất hiện của sinh vật hắc ám, nhưng giáo đường đang thực sự làm việc rất tốt, thể hiện ngay rằng thị trấn này vẫn hưng thịnh và phồn hoa.

Hoa Y hạ rèm xuống, giọng nói vọng ra: "Theo, chúng ta nghỉ tại đây, trời sắp tối rồi"

Người phía ngoài xe đáp lại bằng một giọng đàn ông trầm ấm: "Vâng".

-------------

Nửa đêm, tiếng thét chói tai khiến hắn tỉnh lại, tìm kiếm thân ảnh người trên giường, lại thấy nàng bên cửa sổ, dường như đang chăm chú quan sát gì đó.

Đứng dậy, bước về phía nàng, liền nhìn thấy tràng cảnh phía dưới, rất nhiều bóng đen với hình thù kì dị, không ngừng giết chóc, cả đoạn đường sáng nay hắn đi qua giờ tràn ngập sắc màu của máu, và tiếng thét đau đớn, Theodore khuôn mặt tái lại, tràng cảnh máu chảy thành dòng thật sự giống như địa ngục trần gian.

Hoa Y liếc về phía hắn, khẽ thở dài, giọng nói nghiêm khắc: "Theo, quyển sách pháp thuật lần trước ta đưa ngươi, đã học đến đâu rồi?"

Hắn lúc này mới lấy lại chú ý, ánh mắt di chuyển đến khuôn mặt nàng, đôi mắt cũng kiên định đi lên: "Thần đã học hết rồi, nhưng dường như trong đó không có những pháp thuật cấp cao để ứng phó được tình cảnh này"

Hoa Y gật đầu, tán thưởng, đúng là cô không nhìn lầm, gần như lúc đầu cô chỉ nắm chắc 50%, nhưng sau cô hoàn toàn chắc chắn nếu hắn là người cô biết, hẳn sẽ không phải tên phế vật.

Hắn thấy ánh mắt tán thưởng của nàng, sau nàng mới quay đi, lấy một chiếc hộp nhỏ, đã sắp sẵn dụng cụ cá nhân và một chút đồ ăn, lúc này thì hắn đã hiểu lý do vì sao nàng lại chỉ thuê một phòng, cũng hiểu vì sao nàng muốn dừng chân tại đây, chắc chắn nàng đã biết gì đó.

Hoa Y thấy ánh mắt tìm tòi của người đằng sau, cũng không có để ý, bước đến đẩy cửa phòng, giọng nói vang tỉnh người đàn ông: "Chỉ cần ngươi học được quyển sách đó, cũng đủ bảo vệ tính mạng của hai chúng ta rồi, từ khi hai chúng ta bước ra khỏi cánh cửa này, ngươi sẽ là thanh kiếm của ta, ngươi có nhiệm vụ bảo vệ ta, và một thanh kiếm...thì không thể nói chuyện, hiểu không"

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now