Chương 47: Cửu vĩ hồ ly Mạc Hoa Y (24)

239 25 0
                                    

Thiên đế bực tức trực tiếp đạp gãy chiếc bàn trước mặt, toàn đại điện im lặng không một tiếng động, Thái thượng lão quân run rẩy quỳ gối.

............

Một lúc lâu sau, lại thấy một tràng tiếng cười, là tiếng cười của Thiên đế, tiếng cười mang sự trào phúng, lại mang sự bất lực.

........Không khí lại im lặng.

Thật lâu sau mới lại thấy giọng nói của Thiên đế: "Được giao tất cả cho bọn chúng đi, muốn tiên tịch ghi tên chúng vào, muốn phía Tây cho chúng, Vĩnh sinh đan cũng cho chúng" lời này dùng toàn bộ lực đạo nói ra, đôi tay không ngừng siết chặt, hàm răng cũng bất giác nghiến chặt.

------------------------(Yêu giới)

Hoa Y ngắm nhìn viên thuốc nhỏ trong lòng bàn tay, cũng không thể nghĩ viên thuốc nhỏ nhoi này, lại phải tốn đến 8 nghìn 3 trăm năm mới có thể điều chế ra được nó,  hơn nữa còn điều chế ra được bán thành phẩm, chưa thể gọi là hoàn hảo.

Vĩnh sinh đan chủ yếu được gọi như vậy là bởi vì vĩnh sinh, vĩnh thế nhất tiếu hồng trần, viên đan này một khi người trần ăn vào liền trường sinh, tiên nhân ăn vào có thể chữa lành các vết thương, giải trừ các loại độc, yêu ăn vào vết thương tự lành, không vũ khí nào có thể đả thương,...nhưng đáng tiếc nó lại chỉ là bán thành phẩm, không có những tác dụng hiệu quả như mong muốn.

Tô Duệ đẩy cửa bước vào thấy nàng ngẩn ngơ ngắm đồ vật trong tay, nhẹ ho đánh thức nàng, thấy ánh mắt nàng nhìn đến hắn.

"Nếu đã quyết định giúp, thì phải đảm bảo an toàn cho bản thân" toan dừng, một nữ nhân, toàn thân xuyên hồng y, nhẹ nhàng bước vào, đứng sóng vai bên cạnh.

"Nàng tên là Diệp Thu, là bằng hữu của ta, rất đáng tin cậy, nàng sẽ bảo vệ người".

Hoa Y liếc nhìn nữ nhân hồng y trước mặt, mặc dù mặc hồng y nhưng khí chất trên người nàng ta lại thanh lãnh, thành thục cùng dịu dàng, thu lại ánh mắt, cô hướng về phía Tô Duệ gật đầu cảm tạ sự chu toàn của hắn.

--------------------------(Ma giới)

Tiêu Thiên Tuyết, khuôn mặt ngày một lạnh lẽo, xung quanh thân luân chuyển một luồng áp suất thấp, liếm nhẹ khóe miệng, nở nụ cười, Ma lực luân chuyển dồi dào xung quanh.

Trì Chiến bước vào nhìn thấy những cái xác quắt khô, chồng lên nhau, nơi nơi tràn ngập tử khí, âm u, lạnh lẽo, đôi mắt ánh lên vẻ hài lòng, hắn nói: "Thiên Tuyết, ta mang một tin tốt cho ngươi, có muốn nghe".

Tiêu Thiên Tuyết nhìn nam nhân trước mặt, đôi mắt hờ hứng liếc qua, lại cong khóe môi: "Chẳng phải ngươi đến báo tin chiến thắng sao, ta đã biết".

Trì Chiến nở nụ cười thâm sâu, hắn nói: "Đó chỉ là chuyện nhỏ, mục đích của ta là Thiên giới ngươi hiểu mà, hơn nữa ta có một tin tốt cho ngươi, "hắn ta" gần đi đến giới hạn của bản thân rồi"

Tiêu Thiên Tuyết đôi mắt trở nên đỏ chót, khóe môi lại không tự chủ được trào phúng, nàng nghĩ, vậy là nhân quả tuần hoàn, hắn hại người, cũng hại chính hắn, đôi mắt dần tối đi, nụ cười biến đổi trở nên vô cùng quỷ quyệt, môi đỏ khẽ mở.

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ