Chương 101: Anh trai của vị hôn phu (1)

344 23 0
                                    

Hoa Y về đến không gian, trực tiếp xin truyền tống vào nhiệm vụ tiếp theo.

6996 đến ngạc nhiên với kí chủ nhà nó, đây là lần đầu tiên kí chủ không hề đôi co, cò kè với nó, mà lại có tinh thần ý chí làm nhiệm vụ, 6996 cảm động đến rơi nước mắt.

Nhưng nó vẫn nhớ lần trước cô bực tức thế nào khi nó hố cô nhiệm vụ phụ tuyến, nên vẫn nhắc nhở một chút [Kí chủ, cô còn chưa tung xúc xắc chọn nhiệm vụ phụ tuyến]

Hoa Y không mấy để tâm, lắc đầu nói: "Anh tung bừa đi"

6996 lại được một phen mắt chữ O mồm chữ A, rốt cuộc cô ăn phải thứ gì mà thái độ lại quay ngoắt thế này, khiến nó bắt đầu thụ sủng nhược kinh nha.

Hoa Y thấy hệ thống cứ đờ ra như chết máy, khuôn mặt hiện lên mất kiên nhẫn: "Còn gì nữa? Truyền tống tôi vào thế giới tiếp theo thôi, anh không muốn mau chóng làm nhiệm vụ à"

6996 nuốt xuống nghi vấn trong lòng, chiều theo ý cô, giọng nói chuẩn mực máy móc vang lên.

[Truyền tống thế giới: Hành tinh tinh tế - Hạng A - 5000 đồng vàng]

-----------------

Hoa Y mở mắt, trước mặt cô là một người đàn ông trung niên, ánh mắt ông ta nhìn cô có vẻ không kiên nhẫn, nói: "Con đã hiểu lời ta nói chưa? Abraham là một Alpha mạnh mẽ, cũng sẽ là người chồng có đủ khả năng chăm sóc cho con, con nhất định phải biết nắm bắt hắn"

Hoa Y mặc dù hiện tại khá mờ mịt về cốt truyện, nhưng dựa vào lời nói và quan hệ của nguyên chủ với người trước mặt, có lẽ là cha con.

Hoa Y thu xếp lại dòng suy nghĩ, cô gật đầu một tiếng "vâng" đáp lại lời của ông.

Sau khi răn dạy cô 30 phút đồng hồ người đàn ông mới thả cô đi, Hoa Y bóp bóp trán đẩy cửa bước ra ngoài, chọn một chỗ kín kẽ tiếp thu cốt truyện.

Nguyên chủ tên Elf, là vương nữ thứ 7 của vương thất, người vừa nãy, cũng chính là người đứng đầu vương tộc, Phụ vương cô.

Mà thế giới này rất đặc biệt, con người ở đây chia theo các tộc người, và sinh sống trên từng hành tinh khác nhau, tinh cầu cô sinh sống gọi là Tinh Tế, tộc nhân trên Tinh Tế không phân thành nam, nữ như bình thường mà chia làm 3 loại:

Alpha - tượng trưng cho phái thực lực, Alpha là nhóm có khả năng lãnh đạo, nổi trội cả thể chất, lẫn tinh thần lực đều đạt từ A cho đến S.

Beta - là nhóm có số lượng nhiều nhất trong cộng đồng, Beta về cấu tạo khá giống con người bình thường, họ yếu kém hơn Alpha, nhưng lại mạnh hơn Omega, nhưng điểm yếu của Beta chính là không thể thụ thai, hoặc khó có thể thụ thai.

Omega - là cá thể vô cùng ít, Omega là một trong những nhóm cần được bảo vệ và duy trì, Omega gần như tương tự với phái nữ, họ rất yếu ớt, và cần được bảo vệ bởi Alpha, và trong các nhóm chỉ có Omega là có chức năng sinh sản, một Omega cùng Alpha kết hợp sẽ có khả năng cao tạo ra được Alpha, hoặc Omega đời kế tiếp.

Quay trở lại cốt truyện, nguyên chủ chính là một trong những Omega hiếm hoi trên hành tinh, cô mang dòng dõi hoàng tộc, lại là Omega, chỉ bằng vậy, giá trị của nguyên chủ đã hoàn toàn khác biệt so với những người khác.

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now