Chương 156: Thái hậu pk Quốc sư (8)

171 19 0
                                    

Thịnh yến tiếp đón sứ thần Miêu cương, không khí tưng bừng náo nhiệt.

Hoa Y ngồi ghế chủ vị, Hoàng đế ngồi bên phải cô thấp hơn một chút, tiếp theo sau hắn là hậu cung phi tần, bên trái cô là Quốc sư Vân Phượng, cùng với các đại thần trong triều.

Chợt nhạc dừng lại, một chất giọng thiếu nữ trong trẻo, lanh lảnh như chuông bạc vang lên.

"Hoàng thượng, Thái hậu, nhân ngày vui hôm nay Địch La Phồn muốn dâng tặng  một điệu múa nổi tiếng của Miêu cương, mong mọi người thưởng thức"

Hoa Y nâng mắt nhìn thiếu nữ trước mặt, nàng ta nét mặt hào sảng tự tin, làn da trắng muốt, áo quần kì lạ, lộ tay, lộ chân, đây là trang phục đặc biệt của hoàng thất Miêu cương, mà thiếu nữ cũng thực chất là công chúa Miêu cương, Địch La Phồn.

Liếc đến tầm mắt của Địch La Phồn cô đưa mắt nhìn xuống người phía bên trái mình, cùng lúc hắn cũng ngẩng đầu chạm mắt với cô, Hoa Y kéo lên nụ cười nhưng lại khiến lòng người lạnh hơn phân nửa.

Vân Phượng nhíu mày mù mịt với nụ cười này của cô, còn chưa hiểu chuyện gì thì tầm mắt cô đã rời khỏi hắn.

Hoa Y thu lại tầm mắt quay qua nhìn Địch La Phồn nở nụ cười đầy từ ái: "Được"

Hiến vũ à, mỹ nhân xinh đẹp tư thái động lòng người, uyển chuyển như nước, lòng lại nồng nàn như lửa, cô là đang muốn xem nam nhân liệu có bị một màn kinh động này hút hồn hay không đây.

Tiếng đàn du dương vang lên hoà cùng tiếng kèn bản địa Miêu cương, Địch La Phồn lắc mình theo điệu nhạc, cả người nhẹ bẫng linh hoạt.

Phục trang trên người nàng theo động tác rung chuyển tạo lên từng tiếng đinh đinh đang đang vui tai, mạng che được nàng gỡ xuống, khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành hiển lộ, từng tiếng hút khí vang lên.

Khuôn mặt nàng đẹp đến yêu mị giống như hồ ly tinh mê hoặc lòng người, đôi mắt phượng dài khẽ chớp câu đi hồn phách.

Điệu nhạc ngày một gấp rút đi đến cao trào, từng vòng xoay mạnh mẽ uyển chuyển khoe trọn vòng eo tinh tế, da thịt trắng nõn như dương chi bạch ngọc.

Một tiếng kèn kéo dài, kết thúc vũ khúc, mà công chúa Miêu cương nghiêng người ngồi trên bàn nhỏ lộ ra đôi chân dài trắng nõn thon thả, khuôn mặt xinh đẹp kiều mị cùng đôi mắt ướt át ánh lệ rướn về phía trước đối diện với khuôn mặt nam nhân.

Nàng như có như không cười, cầm lên chén rượu có ý kính rượu nam nhân trước mặt.

Cả đại điện lặng ngắt như tờ, đến sứ thần Miêu cương cũng ngẩn ngơ bởi hành động này của công chúa nước mình.

Còn đám đại thần lại càng như gặp phải đả kích lớn bởi vì nam nhân mà công chúa kính rượu là Quốc sư đại nhân Vân Phượng...

Truyền kì của Quốc sư cũng không phải câu chuyện gì lạ lẫm, từ sau khi được mời xuống núi liền trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Lưu quốc, hơn nữa hắn luôn là kiểu vân đạm phong khinh cả người đều toát lên tiên khí của bậc tôn giả, cho nên mấy ai có cái lá gan mời rượu hắn, tiếp cận hắn còn khó.

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now