Chương 110: Anh trai của vị hôn phu (10)

204 20 0
                                    

Eric đôi mắt mở to ông tập trung nhìn cơ giáp 09 đang đấu luyện bên dưới, vừa mới đó, ông còn muốn đuổi người bên trong 09 ra khỏi quân đội, nhưng bằng cách nào đó, hắn trở nên hoàn toàn khác biệt.

Từ vụng về, như một đống sắt vụn, đến phản xạ linh hoạt, nhanh nhẹn, cho đến bây giờ.

Ông không tin vào mắt mình, cơ giáp màu trắng liên tục dùng những đường kiếm, chém đôi tên lửa cùng vũ khí tầm xa của địch, kĩ thuật điêu luyện, hoa mỹ đẹp không sao tả xiết, từng đường kiếm vừa phóng khoáng, mạnh mẽ uy lực lại không mất đi mỹ cảm.

Cơ giáp màu trắng, tăng dần theo thời gian tốc độ của nó ngày càng nhanh, áp sát địch không một khắc nghỉ ngơi, một lần vung kiếm là mạnh mẽ quyết đoán, xuyên thủng hàng phòng ngự của địch, khiến hắn trở tay không kịp.

Vừa hoa mỹ vừa thô bạo, 09 không dùng vũ khí hạng nặng, không dùng thể cường hóa, chỉ đơn giản với kĩ thuật kiếm đạo, và tốc độ nhanh áp chế kẻ địch, một kiếm chuẩn xác đâm thủng xuyên qua cơ giáp chắc chắn, chiến thắng kẻ địch.

Eric híp lại đôi mắt, không biết đây là lần thứ mấy ông nhìn thấy cơ giáp 09 đánh bại máy luyện đấu, đây là khu tập sự, máy luyện đấu mỗi lần bị đánh bại đều sẽ tự cường hóa sức mạnh, cùng trí tuệ, lần sau càng khó khăn hơn lần trước, cơ bản chính là cấp độ gia tăng gần như là trò chơi không thể chấm dứt.

Nhưng số 09 ngoại trừ lần đầu, những lần sau chỉ mất 5p để loại bỏ đối phương...mỗi một lần chiêu thức đều nâng cấp, độ linh hoạt và nhạy bén tăng cao, gần như ông không còn nhìn thấy hắn ra chiêu như thế nào nữa.

Eric bất giác rùng mình, ánh mắt lóe sáng, ông vội vã quay qua: "Cậu đi chuẩn bị cho tôi một cơ giáp cơ bản"

Viên tướng nhìn ông dường như hiểu ý định của ông, ánh mắt lo lắng: "Đại tướng, mặc dù hắn có đặc biệt, nhưng không thể để đích thân ngài..."

Eric xua tay ngăn lại lời hắn: "Mau đi"

Hắn cảm nhận thấy nhiệt huyết sôi trào trong ông, chỉ có thể xoay người, làm theo chỉ thị.

Hoa Y dần trở nên thích thú món đồ chơi mới này, so với đống nút rác rưởi kia, cô thích cái mũ này hơn nhiều, thuận tiện, lại dễ sử dụng.

Hoa Y ngẩng đầu, nhìn đến đối phương trước mặt, lần này tạo hình của nó có chút khác biệt, cũng khá đẹp mắt đấy, toàn bộ đều là màu đen, thân hình cũng thon gọn hơn nhiều, không giống mấy khối sắt khi nãy, có lẽ là hệ thống nâng cấp chăng?

Hoa Y kéo lên nụ cười phấn khích, thật ra cũng không quan trọng lắm, đẹp hay không đẹp rồi cũng hoá thành đống sắt vụn mà thôi.

Hoa Y theo thói quen vung một đường kiếm lúc bắt đầu, kiếm khí quét qua cơ giáp đối diện không bị trúng chiêu, cô nhanh như chớp áp sát, lộn một vòng trên không trung, từ đằng sau nhìn thấy rõ ràng điểm yếu của đối thủ, đường kiếm ngoan tuyệt mạnh mẽ hạ xuống tại trục vận hành của đối thủ.

Chợt mũi kiếm bị thứ gì chặn lại, Hoa Y ngạc nhiên đôi chút sau híp mắt nhìn thanh kiếm đối phương, nở nụ cười, này là định so kiếm với cô sao?

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now