Chương 22: Thanh xuân của Boss (21)

677 44 0
                                    

Tít... tít... tít....

A, màu trắng... Hoa Y nghĩ rằng mình trở về không gian hệ thống, có lẽ nhiệm vụ cũng đã thất bại, chớp đôi mắt lần nữa, lần này lại nghe được tiếng mẹ Liễu gọi bác sĩ, vậy là cô vẫn chưa chết?

Lờ đờ chậm rãi quay về hướng cửa, lại vì thân thể quá yếu mà mơ màng ngất đi... trước khi hôn mê dường như cô cảm nhận được sự ấm áp trên trán, rất nhẹ, mờ ảo hư hư thực thực....

-------------------------------

1 tuần sau khi phẫu thuật ghép tim thành công, sức lực của Hoa Y cũng hồi lại phân nửa, điều kì lạ là cô không còn thấy sự hiện diện của nam nữ chủ, hỏi 6996 thì nó cũng không biết, thực sự vô cùng quỷ dị.

Nhưng dù sao nhiệm vụ vẫn hoàn thành 6996 ngoi lên thông báo.

[ Nhiệm vụ hoàn thành, kí chủ chọn rời khỏi thế giới hay ở lại? ]

Hoa Y suy nghĩ, cuối cùng vẫn chọn rời đi.

[ Kí chủ lựa chọn rời đi, nhưng hiện tại hệ thống đang có lỗi cần phải khắc phục, tôi sẽ offline cho đến khi hoàn toàn khắc phục được lỗi ]

Nói xong liền trực tiếp offline cho dù Hoa Y có gọi hắn, thậm chí khiêu khích, cũng không thấy 6996 phản ứng.

Ồ, sửa chữa lỗi hệ thống sao, tại sao lại cần sửa chữa, Hoa Y suy nghĩ chắc chắn khi cô ngất đi liền xảy ra chuyện kinh thiên động địa gì đó rồi, hơn nữa rõ ràng nguyên chủ cho đến lúc chết cũng không hề có người hiến tim và cũng không có nhóm máu trùng khớp để làm phẫu thuật, chẳng lẽ tại cô liền xảy ra hiệu ứng bươm bướm nguyên chủ mới sống qua kiếp số này?

Hạ xuống suy tư trong lòng, tháng ngày đợi chờ 6996 sửa chữa khiến cô bị ba mẹ Liễu nuôi béo lên một vòng, vốn nguyên chủ dáng người mảnh khảnh, làn da nhợt nhạt hiện rõ dấu hiệu của bệnh tật, sau 1 tháng nằm viện Hoa Y liền thấy người mình đầy đặn lên trông thấy, da dẻ cũng hồng hào, có sức sống.

Không phải cô chú ý đến hắn, nhưng Liễu Hi Thần từ ngày cô nằm viện liền chưa từng xuất hiện, đặc biệt là, ba mẹ Liễu thậm chí còn không nhớ đến sự tồn tại của hắn, có lẽ là hắn đã bị thế giới này bài xích, nhưng điều gì lại khiến cho thế giới này xóa đi sự hiện diện của hắn? Rốt cuộc hắn đã làm điều gì khiến thế giới không thể dung thứ được?

Lã Vọng Thư dường như cũng bốc hơi khỏi thế giới, thậm chí cô có điều tra qua Lã gia trước sau đều không hề có người con trai tên Lã Vọng Thư.

Thu lại dòng suy nghĩ, Hoa Y hôm nay được xuất viện, từ bây giờ cô có thể sống như người bình thường, có một trái tim khỏe mạnh, một thân thể tràn đầy sức sống, bước ra khỏi cửa bệnh viện, theo ba mẹ Liễu về nhà, tất cả cảnh sắc vẫn vậy, đồ dùng vẫn là thiết kế như cũ, không có gì đổi thay, duy chỉ có phòng của Liễu Hi Thần đã không còn vật dụng gì của hắn cả, chỉ đơn giản là căn phòng trống dành cho khách.

Mấy ngày đợi 6996 bảo trì, Hoa Y sống một cuộc sống sâu gạo chính hiệu, chỉ ăn, nằm, ngủ, đến cửa nhà thậm chí cũng không hề bước ra lấy nửa bước.

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now