Chương 164: Thái hậu pk Quốc sư (16)

157 20 0
                                    

6996 nhìn đến bộ dáng chây lười biếng nhác của kí chủ liền ngứa răng ngứa lợi, nó thực sự lo lắng có một ngày hoá hình có khi nào biến thành thần cẩu một ngoạm cắn chết cô.

Hoa Y vừa ngồi trong đình hóng gió, ăn nho tiến cống, uống trà hạt sen, cuộc sống như tiên nhân dưới trần thế.

Cô ngồi xuống ghế dựa khẽ đung đưa lại nghe một tiếng két, Cót két...

Hoa Y chầm chậm mở mắt nghĩ quái lạ rõ ràng lúc trước cái ghế này thực chắc chắn, tại sao sau khi cô hôn mê 3 tháng liền đung đưa cũng tạo ra tiếng động???

Lại suy nghĩ kĩ chút, thật ra có lẽ là do nó vốn không chịu được sức nặng của hai người, đây là do tên Vân Phượng phá hoại kia ngày ngày toàn ôm cô ra đây ngồi ngây ngốc hết cả ngày đến ghế của cô cũng sắp hỏng đến nơi rồi, bực bội suy nghĩ thầm quyết định khi nào hắn đến cô liền bắt đền hắn.

Vừa nghĩ đến người, người liền xuất hiện từ xa nam nhân áo bào ngân bạch bước đến, vì trong nội cung của cô cho nên hắn ăn mặc khá thoải mái, phóng khoáng mang thêm chút lười biếng dụ hoặc.

Hoa Y ngoắc ngoắc ngón tay ý bảo hắn lại gần đây, Vân Phượng nở nụ cười tùy ý nàng đi đến.

Hoa Y kéo cổ áo hắn, khiến khuôn mặt của hắn và cô gần trong gang tấc: "Chàng làm hỏng ghế của ta!"

Vân Phượng nụ cười càng in sâu, hắn đường đường chính chính ngay thẳng nói: "Là chính nàng làm hỏng, không phải ta"

Hoa Y cười, tay di chuyển lên vành tai hắn khẽ nhéo: "Hay cho chàng bây giờ còn dám vu oan cho ta"

Vân Phượng bị bàn tay mát lạnh của nàng chạm có chút ngứa, vành tai luôn là nơi mẫn cảm nhất của hắn, giọng hắn bất giác lạc đi đôi chút: "Thật sự là do nàng mà, người ngồi cũng là nàng"

Hoa Y cười càng sâu, ngón tay như tìm ra thú vui mới miết đi miết lại trên vành tai hắn, thấy nơi đó đã bị nàng chơi đùa đến hồng lên nàng mới buông tha hắn, nhắm lại đôi mắt mặc kệ hắn.

"Vì chàng giúp ta làm việc nên ta không truy cứu, mai nhớ làm lại cái khác cho ta"

Vân Phượng dở khóc dở cười, nàng lại muốn ngủ, một ngày ăn xong thì ngủ, dậy thì thưởng hoa ngắm cảnh chán chán thiết triều chọc ghẹo đám lão thần, nàng thì hay rồi còn hắn hết dẹp yên đám thần tử rồi lại đến phê tấu chương, sự vụ trong cung từ hậu trạch cho đến chính sự đều đến tay hắn.

Hoa Y đợi một lúc lâu cũng không thấy người bên cạnh phản ứng, liền hé đôi mắt nhìn hắn, thấy hắn đã đổi vị trí ngồi xuống bên cạnh nàng, đôi mắt khép lại.

Ánh nắng xuyên xuống y phục ngân bạch khiến thân mình hắn dường như trở nên trong suốt tựa thủy tinh, cổ áo hắn có hơi xộc xệch lộ ra áo trắng bên trong tạo nên một mỹ cảm lười biếng dụ hoặc.

Nam nhân phơi nắng trên ghế đôi mắt khép lại, làn mi rậm dài như cánh bướm rủ bóng trên gò má hắn, thấp xuống là chiếc mũi cao thẳng, xuống chút nữa là đôi môi mỏng hồng nhuận, hương sắc điên đảo chúng sinh pha chút ôn nhu như ngọc lại huyền bí kinh diễm...

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ