Ngoại truyện không ngờ tới

204 11 15
                                    

1. Xin bí quyết để phân biệt!

Song thẩm ngoài thân phận là phong chủ Thương Khung phái ra thì còn có gương mặt giống hệt nhau đến 9 phần. Đã vậy hai người này còn có sở thích và cách ăn mặc khá giống nhau khiến đệ tử trong phái thường xuyên nhận nhầm, ai với ai quá khó phân biệt.

2.Trù nghệ

Trong một lần Thanh Linh nổi hứng đã kêu song Thẩm thử vào bếp nấu ăn xem như nào, sau một hồi vật lộn vất vả như đi đánh trận với cái bếp, Thẩm Viên mang ra thành quả là một bàn đồ ăn nhìn thôi đã tụt luôn cảm giác thèm ăn.

Trái với huynh trưởng của mình, Thẩm Cửu chỉ làm mấy món bánh ngọt, pha thêm ấm trà thơm mang ra để mọi người cùng thưởng thức. Bánh này ngon tới nỗi khiến Lạc Băng Hà có tài nấu nướng số một cũng phải kinh ngạc mà tán thưởng.

3. Độ rải nghiệp.

Đúng là cùng mẹ có khác, song Thẩm so về trình rải nghiệp trong tu chân giới nếu nhận hạng hai chẳng ai còn dám nhận hạng nhất luôn!!!

Có điều thà rằng đắc tội với Thẩm Cửu để bị nghe y ghim thù móc kháy sấp mặt thôi chứ đừng dại mà đi đắc tội với Thẩm Viên. Không thì đêm đó cứ đợi đấy mà chịu cảnh bị giam trong mộng cảnh, trải qua tra tấn sống không bằng chết đi.

4. Sau một hồi cân nhắc nên mua gì làm quà du lịch sau chuyến đi địa cầu trở về thì Thanh Linh cuối cùng cũng đưa ra được quyết định rất gây hại cho cái eo già của Thẩm Viên. Cô chọn mua cuốn 'cuồng ngạo tiên ma đồ' về cho Thẩm Viên đọc giải sầu sẵn tiện giúp y ôn lại chút kỉ niệm thời còn chưa bị bẻ cong.

Lúc về thì không thấy có ai ở nhà nên Thanh Linh chỉ đặt quyển sách đó lên bàn rồi rời đi đến chỗ Thất Cửu tặng quà sau cuộc đi du lịch tiếp. Thẩm Viên chiều muộn mới xử lý xong đống tấu sớ của thần giới, trở về phòng thì bị doạ cho nhảy dựng.

Lạc thiếu nữ trong tay cầm cuốn Cuồng ngạo tiên ma đồ, đã ngồi đó khóc ướt một mảnh bàn. Lúc thấy sư tôn về liền nhanh chân chạy đến ôm chặt lấy Thẩm Viên mè nheo: "sư tôn...hức...con chắc chắn sẽ không giống với người trong cuốn sách này... người đừng bỏ rơi con đc không..."

Thẩm Viên mệt mỏi dỗ dành: "rồi rồi, ta hứa sẽ không rời bỏ con đâu."

Được nước lấn tới, Lạc thiếu nữ vẫn cứ tiếp tục giả khóc: "không tin... con không tin người..."

Dỗ hết nổi, Thẩm Viên giờ chỉ muốn nhanh nhanh đi nghỉ, nói thẳng: "giờ chỉ cần ngươi không khóc nữa, muốn cái gì vi sư đều chiều theo ý ngươi."

Nói xong mới giật mình phát giác bản thân nói hớ nhưng mọi chuyện đã quá muộn để vãn hồi. Cùng đó, từ trong phòng truyền ra tiếng kêu rên kiều mị khiến người nghe phải phê lên tận chín tầng mây,  còn đối với người nào nội lực không đủ thì nghe được sẽ bị máu chảy như suối tới chết vì quá hào hứng.😋

Sau đó một tuần chẳng ai thấy Thẩm thượng tôn ra khỏi phòng, toàn để Lạc đế quân phải đi xử lý công vụ thay.

5. Chẳng hiểu ra sao, mệnh cách của Thẩm Cửu và Lạc Băng Hà hình như bị tương sinh tương khắc với nhau hay sao mà cứ hễ ở một mình gần nhau là có chuyện.

Có lần cp Băng Thu và cp Thất Cửu rủ nhau đi săn quái nhưng trời xui Băng, đất khiến Cửu thế quái nào tác hợp họ mắc vào chung một cái bẫy, rơi vào một khoảng không ngăn cách hoàn toàn với hai người kia. Dù bốn bên có hàng loạt quái thú tấn công nhưng cứ rảnh tay một cái là y như rằng hai người lại quay vào đánh nhau rồi mới quay ra tiếp tục đánh quái thú. Chuyện này lập đi lập lại mãi cho đến khi Thẩm Viên và Nhạc Thất tìm ra cách phá bỏ cái bẫy, xen vào tách riêng hai người kia ra, lúc ấy mọi chuyện mới thật sự dừng lại.

[đn Mặc gia nhị bảo(httc+mđts)]ta muốn thay đổi cốt truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ