Preps up..........

Dawn........

Mullai's house...........

Everyone were busily running here and there..............

Preparing various dishes cleaning househols and doing some minimal decoration to make the whole home pleasant............

Someone special is coming to see mullai..........

For the first time, a bride seeing ceremony is happening in that house may be after some 5 generations...............

As till then every other in the house was a male kid................Anyways............

This made everyone work and as it is a sunday everyone were present.............

Even murugan didn't read paper that day as the groom's side have informed them that they will be coming in morning itself as the time was really auspicious.............

Cutie kavya too was helping her mother and granny...........

Everything and everyone got ready.......

With the food, preparations, decorations, welcome notes, thank you notes everything.............

And..........

In the whole tension...........

They forgot to wake up their princess who's the heroine of the show...............

And it was found by kavya.............

Kav:Maa...........Maa............Maa...Seeing her not giving attention......Uhhh........Ammaaaaa............

Ak:Tensed tone Ei korangu......enna d??

Kav:Adhu maa......Ennanna......

Ak:Kooptutu en d Izhukkara??Seekram thaan pesen......Inga paaru enakku vela irukku......
Unakku velayaadanum nna ungappa oda poi velayaadu.......
Avaru thaan chumma irupaaru..........
Illana athayoda velayaadu.....
Kaalailaye alarm vechu oru naal endhirikka sonnen..........Ava kandippa endhirichu ready aayirppa......Mukkiyamaana naal nradhaala........dhanaala Anga poi velayaadu enna thondharavu pannadha.......

Mama........Adhu..........

Kav:Maa............o....nimi........kelu ma..........

A:Ei korangu podi................Naane tensionla irukken.............

Pu:Kavi kutty.........En ammava thondharavu panra??Inga vaa..........

Kav:Paa......naa solradha konjam..........

A:Ennga..........Innum konjam poo sollunga........

Pu:Ei lusu........Solradhunna munnadiye sollu kadaisi nimishathula paduthaadha nnu ethana mora sollirkken............Puriyave puriyaadha unakku??

A:Goyyala....mama irukka medhappula nee panra alappara irukke..........iruyya ulla varuvalla........vechukkaren.............Marandhutten nga..........

Pu:Ama d unakku marakkum ellam............unnalam enna seiya??Sariyana..............

Kav:Appppppaaaa................

Pu:Enna kavimma...........En ipdi vela seiya vidama katharinga??

Before she could say something..........
Parvathy who went to temple earlier that day praying for the well being of her daughter returned back and started questioning the others.............

P:Akila..........Andha thaambalatha thechiya ma??

A:Aachu atha.........Apram pazhathellam kazhuvi vechutten..........
Varavangalukku kesari, bajji ready...........
Ponnungalukku poo, blouse lam ready..........