Un pere theriyaadhu.....

Jeeva and meena's marriage rituals started with not much more extra-ordinary moments or customs.........
Jeeva by then started feeling for his deeds not completely though...........
He thought atleast a simple apology may be seeked in order to mend his relationship with his mother and brother especially brother who became the victim in a most unexpected way........

There........
Meena.......
Was terribly disappointed and angry...........
Her very own parents abondoned her in front of the whole town.........
For loving a person.........

Is loving someone that wrong??
Or........
It is the family fight that made her parents abondon her??

Nope..........

Even mullai got married in the same family........
Still they are showering her love and care to her.........
Then why is she alone getting punished??

She looked up at others' face present over there.........
Everyone were sad, tired and worn out...........

Me(MV):Papakku kalyanam aagum bodhu ivangallam epdi irundhaanga.......Nimmadhi konjam sirippu kuda......Aana namakku nna mattum en adhu nadakkala??Appamma illama kalyanam panrom apo ivanga nammala care pannanum thaana??Naanum ivangalukku ponnu thaana??Solla pona naa thaana modhalla ponnu............Epo paaru papa nnu vandha enna dealla vidraanga.....Cha...........

Her eye rested on mullai who was the reason(?) for all these...........

Me(MV):Nee en papa porandhadhu lerndhu ennoda pottiyaave irukka??Enakaanadha en nee enkitterndhu eppo paaru eduthukkara??Naa unmela paasama thaana irukken??Apram en ennoda pangu paasathayum neeye vaangikkara???En paasam unakku pathadha??En mathavanga enakku kuduka vendiyadhayum sethu nee vaangikara???

Kettimelam.........Kettimelam.........

Meena got married to jeeva while thinking of mullai.......
Kathir was standing there with mixed emotions......
Concern for his new wife..........
Anger for his foe.........
Irritation on his brother(s)............
Tired of his own emotional tides.................
Tension of his..........Nay...........their future............
These made him stand there stiffened beside his new wife who all the while was looking at him with a sense of suspicion...........

M(MV):Ivugha en ipdiye kanji potta kaaki chatta maathiri verappa nikkaraaha??Oruvela police training poravahalo??Aiyayo namakku indha police rules idhellam periya allergy aache.........Ivugha enna seiraahannu anni edho sonnahale.......Kavi papa oda velayaadradhula gavanikkala vera.........Indha anni enga???

See searched for her "Anni" and found her staring at her "anna" angrily..........

M(MV):Sobba.....Marubadiyum sandaya??Ivangala enna thaan seiyardho??Pch.............

All the while kathir was undergoing major confusion within himself........

K(MV):Kadavule........Namma vaazhkka ini epdi irukka pogudho......Aarambame ithana prechanaya irukke............Namakku mattum en ipdi??Aana nammaloda indha ponnu paavam........Innum tension adhigama irukkum.........Avalukku aarudhal solla try pannalam.........

While he tried to look at her and console if needed he noticed that mullai standing there in a very cool manner..............

K(MV):Inga evlo periya vishayam nadandhurkku iva ennanna picnic vandha maathiri jollyah vedikka paakara suthi suthi???Konjam kudava vaazhkaya paathu bayam varla???Idha dhairiyam nnu eduthukardha velayaattu thanam nnu eduthukardha????Seri avalaye kooptu keppom........

K:Mul.........Illa da kathiru.......Permission illama peru solla koodadhu.........Avalukku pudikkala nna.....Indha nee vaa po ah mindvoice oda nippattuvom......Aarambame thappa nenaikka koodadhu ava nammala...Vendam...........ennga........