Kannodu kan kalandhu.....

M:Naa ungala kiss pannatta???

K:😲😲😲😲😲

Kathir got shocked will be an understatement........

M:Ennanga........

She shook her hands in front of him to make him get back to real world.........

K:Ne.......nee enn.........enna ketta???

M:Ada.......

She came and caught hold of his hand........
Kathir who already was struggling hard to control his physical feelings got electrified instantly.......
His heart beat started raising terribly........

While he was experiencing mixed emotions........
Mullai casually lifted his palm and took it near her face........
Kathir closed his eyes tightly with his heart literally pounding hard inside mediastinum as if its going to come out next moment.........

While he was waiting nervously as well as excitedly within for something else he experienced a slight tickle and her breath on his hand.......
He opened his eyes instantly........

Mullai was keeping his hand near her face and looking at that too closely.......

M:Nallarukkullanga??

K:Edhu??🤨🤨🤨🤨

M:Idhaanga kiss ipo naa thandhene???

K:Epoma???

His palpitations got subsided a bit and he came back to normal sarcastic tone...........

M:Adhaanga ipo........

She again did that with his hand.........
Though kathir's breath hitched he managed to stand still without giving an expression.........

K:Enna panra theliva sollittu sei........

M:Aiyo........

Taking his hand again in her hand she neared it to her face and did the same.....
Sense of brush brushing his hand came up.......
Goosebumps erupted on his skin......

M:Theriyudhilla.....Semmaya irukkullanga???

K:Enna ma seira???

M:Pch..........ennga.......butterfly kissunga.........Sahi inniku thaan solli thandha.......

Kathir's eyebrows raised to its peak......

K:Epdinga kudupaanga??

M:Ipdithaanga....Taking his hand again...namma eye lash irukkilla......Adha ipdi......She again fluttered it making goosebumps erupt on his skin again........Adha ipdi pada padannu kottuna kudukkardhu peru thaan butterfly kiss........

Sahi enakku cheeks la kudutha.......naanum avalukku cheeks la thaan kuduthen.......Aana unga kannathula thaan dhaadi irukke........
Adhaan kaila..........

By then kathir got back to normal and started thinking on his own........

K(MV):paavi paavi oru secondla mooche ninnu pochu.........Nammale control kku padadha paadu patta iva oru secondla nammalukke ekkachakkama thanni kaatrale......

Kathiru.......ivala vechuttu enna thaan da panradhu........

Idhu oru pakkam irundhaalum sahana ku epdi idhu theriyum????

The doting uncle who had fatherly sense within him woke up instantly and questioned mullai.....

K:Avalukku epdi theriyumam????

M:Adhunga.....ava classmate oda kutty papa schoolukku vandhucham.....iva kannakku wait pannaila andha pulla kuda velaandrukka....adhu ipdi senjurkku avanga akkaoda veetla velaadra maathiri.....
Enna d nu ketta iva friend sollirkka butterfly kiss nnu....
Adha ava enakku senja......
Naa adha ungalukku senjen.......