Aadhiya??Andhama??

This couple were witnessed by pairs of eyes........
Who got over-joyed seeing this........

Murugan and family with a pleasant smile who coincidentally reached the temple as requested by akila...........

Sometime back in Mu's house

Pugazh and akila came early in the morning to hall where murugan and parvathy were already sitting and playing with kavya........

Pu:Appa.........

Mu:Sollupa..........

Pu:Naanga onnu sollanum pa..........

Mu:Adhaana pa naanum solren.........sollu pa...........

Pu:Adhu vandhuppa........

Kav:Ssssstttooooopppppp............

A:ei kutty korangu en d kathara???

Kav:Maa.........pa......pa..........thaan solllinha........yedhum sollamaateenga..........

Parvathy and akila chuckled on hearing this..........

Pu:Adhu vandhuppa..........

Mu:Evlo neram ppa vara sollupa............

Pugazh stood there with all shy smile unable to say further..........

Losing her patience.......Parvathy said it aloud.........

P:Neenga 2 vadhu mora thatha aaga poreeha............

She let out the big news happily...
The elders both hugged the youngsters and expressed their happiness......

Kav:In a sulked tone Enna vittu eenga Allam enna panneeha???

P:with a smiling face Vaa d en thangame.. onakkilladhadha?????neenga akka vaaga poringa.......ongala vida kutty papa Indha veetuku vara pogudham........

Kav:Ai..jaalli......she jumped in joy....

A:Apram kavi papa andha papa va avangala maathiriye dhairiyasaaliya valapaangalam.........

Kav:paapen paapen......

Pu:Atha en thanga papava epdi paathangalo apdi papa vara papava paapangalam......

Kav:aama......ata maayee...paapen.... jaalli jaalli.......

Avala maathiri valakka poriya.......Romba nalladhu ma........Romba nalladhu.........

Mu:Vaazhthukal pullaingala......

Pu/A:Thanks Ppa/mama......

P:vaanga indha sandhoshatha kondada kovilukku oru ettu poitu vandhuruvom........ Kavikutty polama????

Kav:pollaamm........ata paakka.....

Pu:paah.....apdiye enna maathiriye irukaale......polam d thangakutty vaanga........

With that they had their breakfast and started to temple.........

There they saw kathir and mullai near the deity.......
When kavya was about to shout "Atha" akila closed her mouth saying in a stressed tone "Appana maathiriye avasarakudukka thanam pannadha korangu kutty.......Pesama nillu........"which earned a sweet-salt(?) stare from parvathy making pugazh happy..........

A:Aiyayo athaya marandhu pesitome........

She threw a pleading look to murugan asking him to save her..........
Murugan courageously gave a "Naa paathukaren" look to akila since its a public place.........
With that the family chose to stand aside and watch their daughter's happiness that was evident from her face............