Chapter 33

Zerious' POV

I caressed her stomach thinking that in just a matter of days, or it can even be now....she'll give birth to our triplets. I can't wait to meet them, especially their genders are still a mystery to us.

"Mabigat ba sila, Red?" I asked her.

She's drinking her milktea. Pinagbigyan ko na. I am actually a health conscious person but when it comes to Red and her diet, I often spoil her. But she knows her limitations though.

Sa lahat kasi ng pinaglilihian niyang pagkain, ako ang ipinapakain niya. I don't if that makes sense but it happens to us.

"Ikaw kaya magdala ng tatlong malalaking pakwan araw araw, sa tingin mo hindi mabigat?"

I smiled softly. "I'll make it up to you. Ako ang mag aalaga sa kanila." Being a father is hard but it'll all be worth it if you can give your kids a better future.

"Dapat lang. Ang hirap hirap kaya manganak. Tatlo pa sila."

I nodded. Mas mabuti naring isang labasan na sila. "Wag na nating dagdagan Red. Paano nalang kung silang tatlo puro kaugali mo-"

And she spanked my shoulder. "Bastos kang lalaki ka."

"Ayaw mo yun? Tatlo na sila. Sabay sabay lalaki. Para pagkatapos, ako na ulit ang baby mo. I can feel that our babies can be one of the factors for you to not mind me anymore." Hindi naman sa sinasabi kong nagseselos ako pero parang ganoon na nga.

"Pati mga anak mo pinagseselosan mo, Zerious."

I smirked. "They better be good to you. Papagalitan ko talaga sila pag hindi sila lumabas agad."

"Papagalitan nga ba? You might spoil them, Zerious. Knowing you....you'll probably give them the world if you can."

Maybe? Thinking that it's Red's kids, I also want to spoil them like how I spoil their mother. Alam ko namang pipigilan ako ni Red pag sumobra na ako sa kanila.

"What's wrong with that? They are a Cole and a descendant of a Melendez. They'll be amazing in the future. I know that they wouldn't abuse their power....anak natin sila." I proudly said.

"So you're confident."

I kissed her stomach. "Should they come out now so we can figure out if they'll be amazing or amazing?"

She smirked. "Have you decided of their possible names?"

Dahil palagi kaming nag aaway tungkol sa magiging pangalan ng mga anak namin, we have decided to make a deal. Pag babae, siya ang magpapangalan. Pag lalaki naman ay ako.

"Oo naman. Aren't you curious?"

"Sige nga. Spill it." She said while she's continually drinking her large size milktea.