Tự Nhất + Tự Nhị

13.2K 233 45
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

Tác giả: Vô Thố Thương Hoàng
Thể loại: huyền huyễn, hiện đại, khoa huyễn, nhất thụ nhất công, phụ tử
Ghép đôi: Mộc Cảnh x Mộc Linh Hạo
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

Văn Án

Ngăn trên đường chúng ta đi đều là tội không thể tha, cho nên giết không tha. Người phương nào có thể định tội chúng ta, chúng ta không có tội.

Y, vốn là phế vật trong mắt thế nhân, lần thứ hai trở lại nguyên điểm, y mạnh đến khiến thế nhân tuyệt vọng.

Hắn, là Chiến Thần mạnh nhất được thế nhân ca tụng, lãnh tâm lãnh tình, lại không ngờ sẽ yêu phải người hắn luôn coi thường, vạn kiếp bất phục.

...

Thâm Uyên Chi Liêm

Tự Nhất | Khởi đầu

Đây là Địa Ngục, hồng liên chi hoả bùng cháy trên đất, kim loại nghiền nát khắp nơi, lửa còn có máu trải đầy khắp ngõ nhuộm cả nơi đây chỉ còn một màu. Thế giới này đã không có người sống, chỉ có thi thể... Đây là Địa Ngục.

"Vẫn chưa tìm được sao?" Ở Địa Ngục dĩ nhiên có tiếng người.

"Chỉ còn Cảnh." Giọng ôn nhuận đáp lại người trước.

Ở vùng đất nhuộm màu này, có ba người, quần áo màu đen, mái tóc màu đen, đó là màu sắc của Tử Thần.

"Y về rồi." Chất giọng hoa lệ nhìn cái bóng đen chạy nhanh tới nói.

"Sao rồi?" Đây là người đầu tiên, mái tóc đen tự do bay lượn trong gió đêm, như hắc vũ đoạ lạc. Đôi mắt đen phảng phất không thấy Địa Ngục, sạch sẽ nhìn người trước mắt, trên gương mặt tuấn mỹ khiến người hít thở không thông là nụ cười của Thần, nhìn như bi mẫn cũng là tuyệt đối vô tình lãnh mạc, y là sủng nhi của đêm, đế vương của hắc ám, y là Đế. Rafa, Ám Dạ Quân Vương.

Hắc y nhân tới trước mặt ba người, dưới mái tóc đen ngắn là gương mặt nhã nhặn, so kém cả ba tuấn mỹ, nhưng để lộ khí tức nghiêm cẩn của một vị học giả, bộ đồ màu đen trên người không có vẻ nặng nề, thoạt nhìn y thâm thuý hắc ám tựa như thâm uyên, có một thứ cảm giác cấm dục đặc biệt, y là Thâm Uyên Chi Liêm —— Mộc Cảnh, lấy một chiếc hộp nhỏ tinh xảo trong không gian ra, "Tìm được rồi." Y nói với bọn họ.

Mái tóc quăn, gương mặt hoa mỹ là tạo hoá thiên vị, mặt, mũi, môi, tai, mỗi một chi tiết trên người đều là tinh điêu tế mài, mỗi một tiết điểm đều có vẻ cực kỳ hoa quý, thảm trạng đầy đất không ảnh hướng tới y, mỗi một động tác y đều ưu nhã, nhìn y như đang tham gia một yến hội ở cung điện hoa lệ, ưu nhã tàn khốc, Nhiễm Huyết Quý Công Tử Clovis. Byron. Heinrich. Y nhìn chiếc hộp tinh xảo trên tay Mộc Cảnh dùng chất giọng hoa mỹ nói "Đây là mảnh cuối cùng, thật không dễ a."

"Phải, là ràng buộc cuối cùng, nguyên điểm đã có thể khởi động." Đây là một người không nên xuất hiện, mái tóc đen chỉnh tề được buộc phía sau, ngũ quan tuấn tú, nụ cười ôn nhã, như xuân phong phất liễu; giọng nói là mưa nhỏ mặt hồ, thanh nhã đạm nhiên, ôn nhuận như ngọc, khiêm khiêm quân tử là ấn tượng đầu tiên mọi người dành cho y, đôi mắt kia thanh triệt, thế nhưng sâu trong đáy mắt có lãnh mạc vô tình như ba người khác, Tu La Quân Tử Thượng Quan Khiêm.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmWhere stories live. Discover now