106 ~ 108

1.6K 66 18
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

106 | Tính toán của bốn người

Cảnh và Mộc Linh Hạo mặc kệ chiến sự bên ngoài, thảnh thơi qua một khoảng ngày bình thản, vũ trụ mới rất hoà bình.

Ốc Lam và đế quốc Feinbird bận rộn chiến tranh, bọn Âu Dương Trạch không rảnh tới chơi, bọn họ biết đây là khảo nghiệm Mộc Linh Hạo dành cho mình, nếu không thể thắng trận chiến này, vậy bọn họ không có tư cách thống nhất cả vũ trụ, vũ trụ này rất có thể sẽ vì kế hoạch thất bại mà trở nên vô dụng, bị Cảnh hủy diệt, bản thân bọn họ thì không sao, Mộc Linh Hạo dù lãnh huyết, nhưng bằng tình nghị quan hệ giữa bọn họ, Mộc Linh Hạo sẽ không để bọn họ bị Cảnh giết, nhưng trái tim bọn họ không lãnh khốc vô tình như Cảnh và Mộc Linh Hạo, bọn họ không thể ngồi nhìn một vũ trụ bị vô tình phá hủy, hơn nữa là vũ trụ của bọn họ, ở đây có quốc gia, có người quen bọn họ nhiệt tình yêu thương, bọn họ không bỏ qua được, nên bọn họ chỉ có thể nỗ lực thắng trận chiến này, để vũ trụ tiếp tục tồn tại.

Mộc Linh Hạo hôm nay rời Cảnh đi sở giao dịch, Cảnh không để ý, tiếp tục thí nghiệm, một ngày bình thường.

Khi Mộc Linh Hạo tới chỗ tụ tập ở sở giao dịch, bọn Tôn Hoàng đã tới, mọi người bàn chuyện xong, chuẩn bị đi, lại dừng lại ở một khắc sau. Vì có kẻ xông tới. Chỗ tụ tập của bọn họ không bảo mật, thậm chí không thiết lập phòng hộ, bọn họ tự tin không ai có thể thương tổn mình.

Bọn họ lạnh lùng nhìn kẻ vô lễ xông vào, kẻ bệ vệ xông vào nghẹt thở thậm chí sợ hãi, lập tức bị chấp niệm trong lòng nhắc nhở, bọn họ là kẻ địch, trải qua điều tra, lại căn cứ phân tích đều là vừa vào vị diện không lâu, có thực lực nhất định lại tuyệt đối không mạnh hơn mình, bọn chỉ là khí thế cao hơn mà thôi.

"Ta lấy tội danh phá hư vị diện bắt giữ các ngươi." Đầu lĩnh rất nhanh khôi phục bệ vệ, cao giọng chính nghĩa.

"Các ngươi là ai?" Tôn Hoàng mở miệng hỏi.

"Cục quản lý vị diện." Đầu lĩnh tự hào báo ra tổ chức của mình.

"Chưa từng nghe." Istolil. Elinahl mở miệng.

"Không quản các ngươi nghe hay không, ngoan ngoãn đi theo chúng ta." Đầu lĩnh ngạo mạn tuyên bố, thủ hạ cũng tiến lên, nhìn chằm chằm bọn họ.

Bọn họ căn bản không nhúc nhích.

"Khuyên các ngươi hợp tác đi, bằng không ta sẽ lập tức giết các ngươi, hừ, kẻ có quan hệ với Vô Xá đều đáng chết." Đầu lĩnh lạnh giọng nói.

Vô Xá. Nghe từ này, bọn họ phản ứng, những kẻ này có thù với Vô Xá. Bọn họ trao đổi nhau một ánh mắt, quyết định đi theo, thăm dò nội tình, những kẻ này xem ra là một tổ chức, kẻ có địch ý với Vô Xá, bọn họ sẽ không bỏ qua, một lưới bắt hết là được.

Thấy bọn họ hợp tác, đầu lĩnh đắc ý hừ nhẹ, dẫn đội ngũ rời đi.

...

Bọn họ bị đưa tới chỗ cục quản lý vị diện, bốn phía thiết lập kết giới giam giữ cường lực, bọn họ đương nhiên không để mấy thứ này vào mắt, kết giới như vậy càng không, bọn họ là muốn xem những kẻ này định làm gì.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ