037 ~ 039

4.1K 120 23
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

037 | Cảng Nguyệt Cầu

"Đã lâu không gặp, tướng quân Leeds, ngài thoạt nhìn rất kém, tôi có thể hỏi đã xảy ra chuyện gì sao?" Nhìn cái vẻ chật vật của lão đối thủ, Âu Dương Trạch không thể dừng được sự vui sướng khi người gặp họa, đáng giá, bị Cảnh chỉnh lúc này rất đáng giá. Âu Dương Trạch thầm cuồng tiếu, khuôn mặt lại vẫn giữ sự ổn trọng nội liễm.

"Nguyệt Cầu xảy ra chút chuyện nhỏ." Chải vuốt lại dung nhan, tướng quân Leeds khôi phục sự trầm ổn, để con hồ ly này thấy, phiền phức, phải nghĩ cách gạt mới được.

"Ôi chao, có thể nói cho tôi biết không?" Vờ đi, vờ đi. Anh biết chú mày muốn gạt anh.

"Không phải chuyện quan trọng gì, không biết Âu Dương nghị viên có chuyện gì sao? Tôi có thể giúp nhất định tận lực." Đổi chủ đề, bất quá tên này làm sao vào được thông tin không cảng Nguyệt Cầu? Liên Bang đã có thể xâm nhập hệ thống nội bộ, kỹ thuật rất cao minh, cần phải báo.

"Cũng không có gì, chỉ là chúng tôi cần vào cảng, hy vọng không cảng nhường chỗ." Âu Dương Trạch nói. Hừ, muốn nói sang chuyện khác, vô dụng.

"Lần này là Âu Dương nghị viên dẫn đội, không thành vấn đề, tôi lập tức chuẩn bị, xin hỏi lúc nào sẽ tới?" Liên Bang là tới diễu võ dương oai, từ khi Chiến Thần Mộc Linh Hạo dự thi, Nguyệt Cầu chưa từng thắng được. Giờ phải đối phó với chiếc phi thuyền không rõ lai lịch kia đã, bọn họ muốn tới còn cần một thời gian.

"Chúng tôi đã tới rồi." Âu Dương Trạch nhìn tướng quân Leeds, thầm cuồng tiếu.

Lời của Âu Dương Trạch, khiến tướng quân Leeds sửng sốt, đã tới rồi. Vội lật xem ghi lại, không có, không có ghi lại của đoàn người Âu Dương Trạch, thiết bị không tìm ra, sao có thể chứ, tất cả phi thuyền vào phạm vi trăm dặm quanh Nguyệt Cầu đều sẽ bị cảm ứng, vệ tinh kiểu mới có thể phát hiện dù chỉ là một mẫu kim loại nhỏ nhất, một chiếc phi thuyền sao có thể không thấy. Chẳng lẽ là phi thuyền kiểu mới, có thể né tránh thiết bị cảm ứng, nhưng cũng không thể giấu được vệ tinh? Sắc mặt của tướng quân Leeds bất ổn.

"Sao vậy, tướng quân Leeds, sắc mặt ngài kém quá." Âu Dương Trạch có lòng mèo bỡn chuột, cảm giác này tốt quá.

"Không, không sao cả, xin hỏi quý hạm ở đâu?" Làm nhân vật chính trị, sao sẽ để người nhìn ra nhược điểm. Tướng quân Leeds phản ứng không sai.

"Ngay trước không cảng." Âu Dương Trạch qua loa nói ra đáp án.

Tướng quân Leeds vội điều ra bản đồ phân bố quanh không cảng, không có, phi thuyền Liên Bang Âu Dương Trạch ngồi là đặc chế, làm người phụ trách không cảng, gã tất nhiên nhận ra.

"Này, Âu Dương nghị viên xin đừng nói giỡn." Âu Dương Trạch sao vậy, trước đây sẽ không làm mấy chuyện buồn chán như vậy.

"Không có, tướng quân Leeds, chúng tôi ngay trước không cảng." Vui a, thật là vui. Thấy Leeds như vậy anh vui vẻ.

Tướng quân Leeds không tin.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang