073 ~ 075

2.5K 84 6
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

073 | Tán gẫu

"Cảm tình của hai vị tốt thật." Mở miệng pha trò là Wien. Sartoria.

"A, sao các cậu tới đây?" Luôn kiệt ngạo Âu Dương Ngạo cười chào hỏi, không nhìn cả người chật vật.

"Tôi thất lễ, Arnole điện hạ, Sartoria công tước, Hogar công tước." Mộc Lỗi chỉ có vài lần duyên phận với bọn họ, không quen thân, tự nhiên không thể tùy ý như Âu Dương Ngạo, gia giáo tốt đẹp không cho phép cậu chật vật như vậy chào hỏi người khác. Định thay quần áo, nhưng phát hiện nhà đã biến mất dưới kình khí của cậu và Ngạo. Đây là tự làm tự chịu sao, Mộc Lỗi không khỏi cười khổ.

"Hai vị khá chật vật rồi, nếu không ngại hãy theo tôi về hoàng cung xử lý đi, giờ ở đây cũng không có chỗ cho hai vị." Arnole. Feinbird thiện giải nhân ý. Khiến Mộc Lỗi rùng mình, sức quan sát của Arnole điện hạ rất cẩn thận, chỉ bằng động tác nhỏ đã đoán được ý nghĩ của cậu, hạ nhâm hoàng đế của đế quốc Feinbird, người đàn ông có xưng hào đẹp nhất, căn cứ lời Ngạo, là một người rất giỏi diễn kích, lại không ngờ có sức quan sát như vậy, không thể khinh thường, nhưng cậu sợ gì chứ?

"Làm phiền ngài, Arnole điện hạ." Mộc Lỗi trả lời.

"Thế thì đi thôi." Arnole. Feinbird cười, xoay người ẩn giấu tâm tư lướt qua trong mắt, Mộc Lỗi không hề đơn giản, Mộc gia gia chủ xác thực không phải nhân vật dễ đối phó.

Mọi người về hoàng cung, Mộc Lỗi và Âu Dương Ngạo xử lý xong, lại dùng bữa trưa với mấy nhân vật quan trọng của đế quốc Feinbird, chỉ là thời gian quá ngắn, dưới tình huống hữu ý, khoảng cách giữa Mộc Lỗi và ba người khác gần lại.

Bọn họ tán gẫu ở phòng khách nhỏ.

"Hai cậu thật lợi hại, nhà bị hủy ở kình khí của các cậu đi." Galle. Hogar ngậm điểm tâm nói, hoàn toàn bỏ qua hình tượng thân là công tước, "Âu Dương Ngạo, cậu tỷ thí với tôi không dùng toàn lực, đúng không?"

"A, không, tôi..." Thấy Galle. Hogar có chút giận, Âu Dương Ngạo muốn giải thích.

"Hừ, khỏi giải thích, tôi biết mà, tỷ thí với tôi, quần áo cậu không bị hỏng, đâu giống cậu và Mộc Lỗi. Chờ, lần sau, tôi nhất định bắt cậu dùng toàn lực." Galle. Hogar rất hào phóng nói, coi thường cậu à, không sao, ngày nào đó cậu sẽ thắng.

"Là cậu chưa đủ tiêu chuẩn." Wien. Sartoria nói với Galle. Hogar không phục, nhìn Galle. Hogar ngoảnh mặt đi, lại nói với Âu Dương Ngạo: "Nhà lần này không phải luận võ với Galle mà bị hủy, Âu Dương Ngạo, cậu phải tự giải quyết."

"A," Âu Dương Ngạo kêu thảm, "Xúi quẩy. Lỗi, cho tôi mượn tiền." Từ khi cậu trốn khỏi Ốc Lam, cha đã chặt đứt nguồn kinh tế của cậu, tính bức cậu về, đáng tiếc năng lực của cậu không sai, ở trường lấy được học bổng, cuộc sống không xa xỉ lại cũng tàm tạm, nhưng nhà, cậu muốn có nhà tốt như vậy phải xài không ít, giờ tiền tiết kiệm của cậu không đủ.

"Không cho." Biết rõ tình huống của bạn tốt, Mộc Lỗi không mềm lòng, ai kêu tên này tính kế cậu, lấy cậu làm tấm mộc.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora