040 ~ 042

3.7K 108 3
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

040 | Âm mưu

Hội nghị ở Nguyệt Cầu không nhanh không chậm tiến hành, lúc này Liên Bang Ốc Lam là cầm ưu thế tuyệt đối mà đến, người đoạt được vòng nguyệt quế xuất sắc nhất của trận đấu Mecha ở Saphir, còn có năng nguyên tinh, khiến hội nghị khuynh hướng nghiêng về phía Liên Bang, thực lực đại biểu tất cả, đây là chân lý chính trị.

Mấy ngày nay, ban ngày Cảnh theo Mộc Linh Hạo tham dự hội nghị, không nói lời nào. Ban đêm ở cùng một phòng, một giường với Mộc Linh Hạo, cũng là xa cách. Vì vậy, khí thế của Mộc Linh Hạo ngày càng lạnh, đối với người tới tham dự hội nghị mà nói quả thực là dằn vặt, bên Nguyệt Cầu nghĩ mình chọc Chiến Thần không vui, ở bàn đàm phán liên tiếp bại lui.

Hoàn cảnh u tối luôn thích hợp với âm mưu, như những kẻ mưu đồ bí mật này đây.

"Đã an bài xong cả rồi?" Giọng âm trầm.

"Lần này nhất định sẽ khiến bọn họ triệt để biến mất, yên tâm đi, chuẩn bị đủ để hủy diệt bọn họ, đây là chỗ của chúng ta, lại nói lần này không có Vệ Thiên Liệt, cho dù có cũng không thay đổi được gì." Giọng rất có tự tin.

"Leeds, nhiệm vụ lần này nhờ cả vào anh, tất cả vì Nguyệt Cầu." Giọng mang theo khẩn cầu và kiên định.

"Tôi đã chuẩn bị tốt." Người phụ trách Nguyệt Cầu không cảng tướng quân Leeds đáp, nhiệm vụ lần này ông sẽ chết không thể nghi ngờ, nhưng ông không hối hận, cũng không thể hối hận, tất cả vì Nguyệt Cầu.

"Người nhà của anh, chúng tôi sẽ chiếu cố." Một người trong đó nói.

Tướng quân Leeds không nói gì thêm, làm quân lễ tiêu chuẩn, sau đó lui ra.

"Bộ đội đã an bài xong." Giọng âm trầm tiếp tục.

"Đang sơ tán người xung quanh, thích khách đã lẫn vào." Giọng tự tin trả lời.

"Đang giám thị phi thuyền ở không cảng, không ai tiếp cận."

"Tất cả vì Nguyệt Cầu." Những kẻ núp sau bóng tối cùng nói, biến mất ở phòng, hoàn thành kế hoạch lần này.

...

Thời gian trôi qua, ngày này là ngày độc lập của Nguyệt Cầu, người Nguyệt Cầu cao hứng bừng bừng, hỉ khí dương dương, mà người Liên Bang khinh thường ngoảnh mặt. Ngày độc lập là ngày lễ quan trọng của Nguyệt Cầu, nghỉ mười ngày. Người Liên Bang làm việc ở Nguyệt Cầu, đa phần không muốn ở lại đây, thừa dịp nghỉ, đều về Ốc Lam. Cho nên gần nhất không cảng các nơi bận rộn, đại lượng phi thuyền cập bến, chuẩn bị tùy thời xuất phát.

"Nguyên soái đại nhân, mấy ngày nay mọi người đều nghỉ ngơi, không bằng do tôi dẫn các vị vui chơi một tí đi." Hội nghị hôm nay kết thúc, tướng quân Leeds nhiệt tình nói, "Cảnh công tử, Lỗi công tử còn có con của Âu Dương nghị viên đều là lần đầu tới Nguyệt Cầu, không nhân cơ hội kiến thức một chút, quả là rất đáng tiếc."

Đôi mắt của Âu Dương Ngạo và Mộc Lỗi tỏa mắt, đúng vậy, gần nhất luôn phải theo các trưởng bối tham gia hội nghị buồn chán, vẫn chưa đi dạo Nguyệt Cầu.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ