088 ~ 090

2.2K 62 10
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

088 | Đăng cơ

Ánh mặt trời không ngừng dâng lên, bên ngoài đại điện đã có người, lễ quan dẫn bọn họ vào, tới chỗ. Các đại biểu đến từ các quốc gia vũ trụ lục tục vào hội trường, ngồi ở chỗ được chỉ định, người của đế quốc Feinbird lại dựa theo vị giai đứng ở các vị trí tương ứng. Các phóng viên an bài bên ngoài, ký giả đều trải qua sự điều tra nghiêm ngặt, đơn vị tương ứng cũng là đơn vị phía chính phủ, rất biết chừng mực ở đại điển này, bọn họ đang phát sóng trực tiếp.

Sự trình diện của người Ốc Lam rất chọc người chú ý, vì Chiến Thần bệ hạ và Cảnh điện hạ, rất nhiều quốc gia muốn tiếp cận hai người họ, nhưng đế quốc Feinbird lấy thân phận địa chủ, giấu đoàn người Ốc Lam vào cung, không ai có thể lại gần, giờ bọn họ rốt cục xuất hiện sao không chọc người chú ý. Huống hồ Wien. Sartoria thân là tể tướng và Hoả Diễm Chi Sư Galle. Hogar của đế quốc Feinbird tự mình dẫn đường, đây là đãi ngộ quốc gia thuộc nền văn minh cao đẳng khác cũng không có, vị trí đoàn người Ốc Lam thậm chí ở hàng đầu tiên, có thể thấy sự coi trọng của đế quốc Feinbird. Chính trị gia nhạy cảm, để bọn họ thầm có suy đoán, đế quốc Feinbird và Ốc Lam xem ra trong khoảng thời gian này đã có phát triển mới. Tuy rằng Ốc Lam phát triển cấp tốc, nhưng so với quốc gia thuộc nền văn minh cao đẳng nhãn hiệu lâu đời, vẫn là chênh lệch, mà giờ đế quốc Feinbird coi trọng đoàn người Ốc Lam, hiển nhiên vượt trước quốc gia thuộc nền văn minh cao đẳng, có thể thấy nhất định có gì giữa Ốc Lam và đế quốc Feinbird, khiến đế quốc Feinbird phải cực kỳ để mắt.

Mặc kệ quốc gia khác suy nghĩ thế nào. Edian. Hogar kinh ngạc nhìn thằng em nhà mình, lần đầu tiên cô thấy Galle cẩn thận như vậy, biểu tình trên mặt như khi chỉ huy chiến hạm, nghiêm túc, không hề sai lầm. Nhìn lại nhân vật khiến Galle cẩn thận, đi trước đoàn người Ốc Lam, theo sau là sùng kính, đối với hai nhân vật kia cô cũng không xa lạ, bọn họ là nhân vật nổi danh nhất vũ trụ hiện nay, Ốc Lam Chiến Thần bệ hạ, người sở hữu vệ tinh vũ khí Oresia cực mạnh, còn có siêu cấp thiên tài một tay chế tạo huy hoàng của Ốc Lam.

Merck. Sartoria cũng thấy được sự thận trọng của huynh trưởng, nụ cười thường treo trên mặt đã không có thong dong, hơn vài phần chân ý, là thận trọng và tôn kính sao, anh cũng từ đó bắt được kiêng kỵ ẩn sâu. Hai người Ốc Lam này là nhân vật đáng sợ thế ư? Anh ơi, bọn họ là những nhân vật anh cũng không nắm chắc đối phó ư. Merck. Sartoria giờ khắc này có lòng hiếu kỳ với Mộc Linh Hạo và Cảnh, cẩn thận quan sát. Lời đồn về hai người họ có rất nhiều trong vũ trụ, anh là lần đầu thấy chân nhân, anh là một hoạ sĩ ưu tú, nhìn người tự nhận rất chuẩn.

Mộc Linh Hạo, một người rất tuấn mỹ cũng rất lạnh, khí chất nhân thượng nhân, quân lâm thiên hạ cực kỳ hiếm thấy, anh gặp qua rất nhiều lãnh tụ, vương tộc quốc gia, nhưng chưa từng có ai có cảm giác áp bách cường liệt như người này, hắn trời sinh nên đứng trên đỉnh, trái tim của hắn cũng là đạm mạc, nhưng người như vậy khi nhìn người bên cạnh, băng lãnh trong mắt ánh lên ôn nhu không thể có và... Lòng anh xẹt qua khiếp sợ, tình cảm trong mắt hắn là tình yêu đi, nhưng người bên cạnh là con trai hắn, sao sẽ chứ?

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmWhere stories live. Discover now