064 ~ 066

2.7K 79 28
                                    

Thâm Uyên Chi Liêm

064 | Quyền hạn

Buổi sáng ngày này vẫn không thay đổi, Cảnh theo thói quen tỉnh lại trong lòng Mộc Linh Hạo.

"Happy Birthday, Cảnh Nhi của ta." Mộc Linh Hạo nói với Cảnh, sau đó là một nụ hôn sâu triền miên cực điểm. Hắn đã nghiện rồi, có thể hôn người mình yêu, mỗi ngày không thể thiếu nó.

Hai người môi lưỡi dây dưa hồi lâu mới buông. Mộc Linh Hạo ôm chặt người trong lòng, như mộng vậy, có thể ôm lấy y, hôn y, mỗi một lần hắn đều phải xác nhận người này là thật trong lòng hắn, không phải mộng.

Mộc Linh Hạo như khi bình thường, đứng dậy chọn đồ cho Cảnh, nhưng ở hôm nay, bị Cảnh kéo lại, đặt trên giường, mập mờ giao triền.

Cảnh nhìn Mộc Linh Hạo bị y đặt dưới thân, khuôn mặt cả hai kéo gần, cảm giác những tiếng hít thở của nhau.

Nguy rồi, Mộc Linh Hạo thầm hô. Buổi sáng vốn là thời khắc dễ xung động, sau khi hôn Cảnh hoả khí của hắn rất lớn, bất quá có thể nhịn xuống, chuẩn bị tốt cho Cảnh, vào phòng tắm xối nước lạnh là giải quyết. Nhưng, giờ Cảnh dựa gần vậy, nghiêm túc nhìn hắn, đôi mắt như thâm đàm màu đen khiến hắn mê muội chỉ chiếu ra bóng hắn, tiếng hít thở của bọn họ quấn lấy nhau, đôi môi bị hắn hôn đến hồng nhuận gần trong gang tấc, thật muốn làm một lần nữa. Dục vọng ngẩng đầu, hắn biết lều đã căng lên. Không được, vậy không được.

"Cảnh Nhi, có việc gì sao?" Kiềm chế dục niệm bừng bừng phấn chấn, Mộc Linh Hạo ôn nhu hỏi.

Cảnh không để ý, thò tay xuống, sắc mặt bình tĩnh đặt lên lều của Mộc Linh Hạo.

...

Buổi sáng ngày này trang viên Chiến Thần rất náo nhiệt, vì yến hội buổi tối tích cực chuẩn bị. Bất luận là người thừa kế Mộc Lỗi, hay mẹ cậu Trần Lâm, đều không thể không nghiêm túc, vì đó là mệnh lệnh của chủ nhân chân chính trang viên này, Chiến Thần bệ hạ.

Làm mẹ người thừa kế Trần Lâm tuy rằng vui thay cho con trai mình, nhưng đối với yến hội sinh nhật long trọng chuẩn bị cho Cảnh vẫn có bất mãn, bà biết y không thể trêu chọc, bất quá thầm nghĩ hẳn có thể đi? Nhưng dù là như vậy, bà cũng nghiêm túc, không thể qua loa, hai người ấy, ở đây không ai dám vi phạm.

Mà làm khách quen hiện nhậm chấp chính quan Âu Dương Trạch, trợ thủ Lý Thiên Cách, chủ quản an toàn Vệ Thiên Liệt sớm đã tới rồi. Âu Dương Ngạo đi theo, giờ đang tán gẫu với Mộc Lỗi. Từ khi Lỗi làm người thừa kế, cậu cũng bị cha mình bắt đi chia sẻ công tác, đã lâu không nói chuyện. Ngoại trừ bọn họ, còn có một người đàn ông cứng rắn.

Các trưởng bối hàn huyên, Mộc Lỗi và Âu Dương Ngạo về phòng.

...

"Mệt chết tôi, Lỗi, cậu thế nào?" Âu Dương Ngạo nhoài lên sô pha, tố khổ. Bận chết đi được, văn kiện từ chồng này sang chồng khác, VR tu luyện không thể bỏ lỡ, mỗi ngày tăng cường. Nghe lão ba nói thầy và anh Cảnh rất thảnh thơi mà ẩn cư, cậu không thể không sinh ra chút oán hận, vì sao bọn họ vất vả như vậy.

Vô Xá hệ liệt - 1. Thâm Uyên Chi LiêmWhere stories live. Discover now